5 món cứ ăn vào là ngực nở nhanh hơn cả bơm silicon

Không thể phủ nhận bên cạnh vóc dáng, làn da thì vòng 1 đẹp cũng tạo nên sức hút và sự quyến rũ tuyệt vời cho chị em phụ nữ. Điều này cũng lý giải vì sao các biện pháp làm tăng kích thước vòng 1, nhất là cách tự nhiên, luôn là “từ khóa” luôn được chị em kiếm tìm nhiều nhất.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Nếu không may mắn được sở hữu bộ ngực căng tròn thì bạn cũng chẳng phải lo lắng hay tự ti nữa, bởi chế độ ăn với những món này sẽ giúp ngực nở nhanh hơn cả đi bơm silicon đó.

1. Nước hầm chân gà

mon-an-tang-vong1-blogtamsuvn2

Đây chính là một trong những món “thần thánh” làm tăng kích thước vòng 1 cực kì hiệu quả chỉ sau thời gian ngắn. Cách thực hiện cũng rất đơn giản, mỗi ngày bạn chỉ cần ăn từ 3 – 4 chiếc chân gà là đủ.

Sau khi mua về, bạn rửa sạch, chặt khúc vừa ăn rồi rang chân gà với gừng và gia vị mắm muối khác. Rang xong thì cho nước vào ninh trong khoảng 20 phút.

Nước chân gà này bạn có thể ninh 1 lần (khoảng 15 – 20 cái chân gà), bảo quản trong tủ lạnh để nấu canh đu đủ xanh, nấu mì, nấu súp, nấu bún… trong khoảng 3 ngày nhé.

Sử dụng nước chân gà hàng ngày, sau 1 – 2 tháng, vòng 1 sẽ phát triển nảy nở đúng như mong ước của bạn.

2. Chân giò hầm

mon-an-tang-vong1-blogtamsuvn4

Chân giò rất giàu chất dinh dưỡng và cung cấp lượng lipid cần thiết để tăng cường sự tích trữ mô mỡ dưới da trong cơ thể. Nhờ vậy, vòng ngực sẽ to tròn hơn hẳn.

Bạn có thể hầm chân giò với cháo, đậu xanh, đậu đỏ hoặc hạt sen để ăn thường xuyên khoảng 3-4 lần/tuần (chứ không nhất thiết phải ăn hàng ngày vì món này rất nhanh ngán lại tăng nguy cơ béo phì).

3. Đu đủ xanh

mon-an-tang-vong1-blogtamsuvn05

Từ lâu, đu đủ xanh được xem là loại “thần dược” tiết kiệm nhất giúp vòng 1 phát triển căng mẩy hút mắt. Lý do bởi chứa nhiều chất enzyme có tác dụng kích thích sự tiết nội tiết tố nữ, đồng thời đẩy nhanh quá trình hấp thụ protein trong cơ thể, từ đó làm tăng kích cỡ vòng 1 nhanh chóng.

Bạn có thể chế biến đu đủ xanh thành nhiều món khác nhau để bổ sung nguồn dinh dưỡng giúp cải thiện kích cỡ vòng 1 nhanh chóng như đu đủ hầm móng giò – đậu tương, canh đu đủ xanh hầm sườn lợn, gà hầm đu đủ, hoặc uống nước ép đu đủ hàng ngày… đều rất hiệu quả.

4. Gà hầm đậu tương

mon-an-tang-vong1-blogtamsuvn5

Bạn có thể thường xuyên hầm gà với đu đủ hoặc các loại hạt như hạt sen, đậu tương… rồi ăn kèm với cơm, bánh mì hoặc bún, chỉ sau khoảng 3-4 tuần, vòng ngực sẽ được cải thiện đáng kể.

5. Nho chín

1

Nho cũng là một loại quả có tác dụng kích thích tuyến ngực phát triển siêu tốc. Bạn có thể ăn nho trực tiếp, hoặc uống nước ép hay làm sinh tố uống hàng ngày sẽ thấy kết quả rất bất ngờ.

Related Posts

Mụn to và thâm cỡ nào cũng hết nhờ loại thuốc bôi trị mụn giá chỉ 70 ngàn được bác sĩ khuyên dùng

Các chị em luôn đau đầu vì mụn dai dẳng mãi không hết. Chị em nào đang gặp tình trạng mụn bọc, mụn trứng cá thì tham…

Hội chị em rầm rộ chia sẻ ăn món này liên tục trong 10 ngày, da dẻ hồng hào như em bé, vòng 1 lại tăng size chóng mặt đến ngỡ ngàng

Chuẩn bị ngay 2 quả trứng gà và làm theo cách này, bạn sẽ thực sự bất ngờ với kết quả sau 10 ngày đấy.Thank you for…

Muốn da trắng nõn và không ăn nắng thì thử ngay 5 loại kem dưỡng trắng chỉ từ 80k

Nivea whiteningThank you for reading this post, don’t forget to subscribe! Mình thấy loại màu cam của thái này xài rất tốt, chất kem lỏng vừa, mịn,…

Đến “thánh gầy’ cũng phải tăng 7kg trong 2 tuần với thức uống siêu ngon từ 1 nắm lạc này

Các nàng có thân hình “cò hương” hãy làm ngay thức uống siêu ngon từ 1 nắm lạc để có thể tăng cân dễ dàng mà không…

Chỉ 1 lần/tuần sử dụng nắm lá này, tóc không còn rụng 1 sợi nào nữa mà lại dày, mềm mượt lên trông thấy

Tóc bạn thường xuyên rụng và mỗi lần gội đầu thì rụng rất nhiều khiến bạn lo lắng và hoang mang. Nếu đã thử nhiều cách mà…

[Infographic] Tất tần tật về bí quyết chọn tóc phù hợp với khuôn mặt

Nói chung, “mặt nào tóc nấy”, mỗi mặt sẽ hợp với một vài loại tóc nhất định, tương tự thì mỗi loại tóc cũng chỉ “ăn rơ”…