5 màu tóc siêu đẹp cứ nhuộm là tôn da được dự đoán sẽ “làm mưa làm gió” trong suốt năm 2017

Nhuộm tóc đẹp quan trọng nhất là phải tôn được làn da rồi mới xét đến hợp mốt hay không? 5 màu tóc dưới đây xứng đáng để bạn lựa chọn nhất trong năm 2017.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Nhuộm tóc “thông minh” là lựa chọn được màu phù hợp để làm tôn da, giảm bớt được 1 số khuyết điểm khuôn mặt, sau đó mới là tính thời thượng của chúng có “ăn khớp” với trào lưu hiện nay hay không. Tham khảo ngay 5 gợi ý dưới đây, chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được 1 gam màu yêu thích cho chính mình.

1. Nâu socola

Luôn nằm trong top đầu của các màu nhuộm được ưa thích và không có gì khó hiểu khi tông màu “cũ rích” này lại trở thành xu hướng của 2017.

Là lựa chọn vô cùng an toàn, lưu giữ được nét nữ tính, sự tinh tế và tuổi trẻ cho các bạn gái. Đặc biệt hơn, màu tóc này chưa bao giờ “dìm hàng” ai, chúng luôn tôn da của bạn thêm sáng hơn.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

2. Rêu khói

Giống như 1 làn khói nhẹ kết hợp với rêu xám đã tạo nên 1 gam màu “chất” cực kì ấn tượng và rất thú vị. Nếu bạn phải là 1 cô nàng cá tính ngay ở phong cách bên ngoài hay ẩn chứa 1 tâm hồn “nổi loạn” thì đây chính là màu dành cho bạn.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

3. Vàng nâu

Được rất nhiều nàng Sao “lăng xê”, màu tóc vàng tinh tế này giúp bạn nâng tông da của mình bật lên một cách hài hòa, giấu nhẹm đi khuyết điểm da kém sáng hay không đều màu.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

4. Ánh hồng

Nếu như màu hồng pastel làm “điên đảo” tín đồ thời trang thì 1 chút ánh hồng như thế này sẽ biến bạn trở thành cô nàng sành điệu, sang chảnh vô cùng. Một chút nhấn nhá trên màu sắc chủ đạo như nâu, vàng,… màu hồng phủ bên ngoài đem lại cảm giác điệu đà, “bánh bèo” nhưng không mất đi vẻ cá tính.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

5. Hung đỏ

Không chóe gây mất thiện cảm hay quá trầm đến nhạt nhòa, màu tóc hung đỏ vẫn “thừa nổi bật” nếu bạn ra ngoài nắng, từ tối lên sáng chúng “biến hóa” đầy uyển chuyển. Những bạn gái e ngại phụ huynh không cho phép nhưng vẫn muốn bộc lộ cái tôi thì đừng chần chừ gì mà không thử ngay gợi ý “ưu việt” này. Chúng sẽ giúp bạn “đánh lừa” những ai khó tính bởi nhờ khả năng “trá hình” một cách ngoạn mục.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Theo thethaovaxahoi.vn

Related Posts

Mụn to và thâm cỡ nào cũng hết nhờ loại thuốc bôi trị mụn giá chỉ 70 ngàn được bác sĩ khuyên dùng

Các chị em luôn đau đầu vì mụn dai dẳng mãi không hết. Chị em nào đang gặp tình trạng mụn bọc, mụn trứng cá thì tham…

Hội chị em rầm rộ chia sẻ ăn món này liên tục trong 10 ngày, da dẻ hồng hào như em bé, vòng 1 lại tăng size chóng mặt đến ngỡ ngàng

Chuẩn bị ngay 2 quả trứng gà và làm theo cách này, bạn sẽ thực sự bất ngờ với kết quả sau 10 ngày đấy.Thank you for…

Muốn da trắng nõn và không ăn nắng thì thử ngay 5 loại kem dưỡng trắng chỉ từ 80k

Nivea whiteningThank you for reading this post, don’t forget to subscribe! Mình thấy loại màu cam của thái này xài rất tốt, chất kem lỏng vừa, mịn,…

Đến “thánh gầy’ cũng phải tăng 7kg trong 2 tuần với thức uống siêu ngon từ 1 nắm lạc này

Các nàng có thân hình “cò hương” hãy làm ngay thức uống siêu ngon từ 1 nắm lạc để có thể tăng cân dễ dàng mà không…

Chỉ 1 lần/tuần sử dụng nắm lá này, tóc không còn rụng 1 sợi nào nữa mà lại dày, mềm mượt lên trông thấy

Tóc bạn thường xuyên rụng và mỗi lần gội đầu thì rụng rất nhiều khiến bạn lo lắng và hoang mang. Nếu đã thử nhiều cách mà…

[Infographic] Tất tần tật về bí quyết chọn tóc phù hợp với khuôn mặt

Nói chung, “mặt nào tóc nấy”, mỗi mặt sẽ hợp với một vài loại tóc nhất định, tương tự thì mỗi loại tóc cũng chỉ “ăn rơ”…