5 loại kem nền giá rẻ biến da xấu cũng thành da đẹp tự nhiên

Chia sẻ với các mẹ 5 loại kem nền mình đã dùng và rất ưng, chất kem không làm nặng mặt, lên da trông rất tự nhiên và độ che phủ cũng rất tốt nữa, những loại này cũng được các beauty blogger review rất là tốt luôn nè. Về giá và chỗ mua các bạn có thể tự tìm trên mạng nha, cũng không khó lắm đâu.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

1. Deborah DD cream

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Deborah là thương hiệu của Ý, trước khi xài thì mình nghĩ nó cũng như các loại kem nền khác, sẽ hơi trắng hơn tông da thường 1 chút và dày, nhưng khi thoa kem lên da thì khá ngạc nhiên, chất kem thấm vào da ngay, màu rất tự nhiên, da kiểu sáng hơn và lấp lánh hơn 1 chút, nhìn rất tươi và rạng rỡ, che phủ tốt các khuyết điểm như nếp nhăn khóe miệng, mụn, thâm, còn riêng thâm quầng mắt thì độ che phủ không cao lắm, các bạn nên dùng thêm kem che khuyết điểm chuyên dụng cho mắt hen. Ngoài công dụng che khuyết điểm, DD Deborah còn giúp giữ ẩm da & bảo vệ da bằng chỉ số chống nắng SPF15, khỏa lấp được sự đổi màu sẵn có. DD Daily Cream còn giúp làm đều màu da, giảm nếp nhăn & giảm tình trạng sạm da có thể sử dụng hàng ngày, phù hợp mọi loại da & mọi độ tuổi.

2. Tarte Amazonian Clay Full Coverage Foundation

Tarte là thương hiệu thân thiện với thiên nhiên bởi bao bì hầu như được làm bằng tre, độ che phủ của sản phẩm này chỉ ở mức khá, nếu bạn nào có quá nhiều khuyết điểm thì tốt hơn hết hãy dùng thêm một lớp kem che khuyết điểm để có lớp nền hoàn hào nhất, độ che phủ lên đến 12h, bạn có thể makeup từ sáng đến tối mà không lo xuống tone hay da mặt bị xỉn màu.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

3. Nars

Chất kem lỏng, rất dễ tán và có độ bám siêu tốt, mình trang điểm từ sáng tới chiều bằng Nars thì không cần dặm lại lớp nền, lớp nền khá tự nhiên và che phủ cực tốt nếp nhăn, mụn và cả quầng thâm, tuy mình thấy da không được bắt sáng nhiều như Deborah, nhưng so với mặt bằng chung và giá, mình cho em này 8,5 điểm.

Điều mình không thích ở em này là thiết kế hơi khó xài, hũ nắp vặn, mỗi lần xài phải dốc ngược hũ đổ ra, nhiều khi vặn không kĩ kem nền chảy tùm lum hết, hơi dơ 1 chút.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

4. Make Up For Ever Utral HD Foundation

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Kem nền có kết cấu dạng lỏng, hòa quyện vào da ngay khi vừa tán lên, mang đến cảm giác “như không dùng gì trên mặt”. Độ che phủ ở mức trung bình, các lỗ chân lông và vết thâm mụn có thể biến mất hoàn toàn, đối với mụn đỏ bạn cần dùng thêm kem che khuyết điểm, khả năng bắt sáng rất tốt và độ bám lên đến 8 – 10 mà không có xuống tone.

5. Maybelline Fit Me Foundation 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Về giá và chất lượng thì em này có thể nói là dễ chịu nhất đối với các bạn học sinh sinh viên, che giấu khuyết điểm và vùng da không đều màu khá tốt, không lộ rãnh nhăn trên mặt, chỉ cần thoa 1 lớp mỏng là ok rồi, sản phẩm có độ bền lên tới 12 giờ mà không hề tạo cảm giác bí bách khó chịu.

Theo myeva

Related Posts

Mụn to và thâm cỡ nào cũng hết nhờ loại thuốc bôi trị mụn giá chỉ 70 ngàn được bác sĩ khuyên dùng

Các chị em luôn đau đầu vì mụn dai dẳng mãi không hết. Chị em nào đang gặp tình trạng mụn bọc, mụn trứng cá thì tham…

Hội chị em rầm rộ chia sẻ ăn món này liên tục trong 10 ngày, da dẻ hồng hào như em bé, vòng 1 lại tăng size chóng mặt đến ngỡ ngàng

Chuẩn bị ngay 2 quả trứng gà và làm theo cách này, bạn sẽ thực sự bất ngờ với kết quả sau 10 ngày đấy.Thank you for…

Muốn da trắng nõn và không ăn nắng thì thử ngay 5 loại kem dưỡng trắng chỉ từ 80k

Nivea whiteningThank you for reading this post, don’t forget to subscribe! Mình thấy loại màu cam của thái này xài rất tốt, chất kem lỏng vừa, mịn,…

Đến “thánh gầy’ cũng phải tăng 7kg trong 2 tuần với thức uống siêu ngon từ 1 nắm lạc này

Các nàng có thân hình “cò hương” hãy làm ngay thức uống siêu ngon từ 1 nắm lạc để có thể tăng cân dễ dàng mà không…

Chỉ 1 lần/tuần sử dụng nắm lá này, tóc không còn rụng 1 sợi nào nữa mà lại dày, mềm mượt lên trông thấy

Tóc bạn thường xuyên rụng và mỗi lần gội đầu thì rụng rất nhiều khiến bạn lo lắng và hoang mang. Nếu đã thử nhiều cách mà…

[Infographic] Tất tần tật về bí quyết chọn tóc phù hợp với khuôn mặt

Nói chung, “mặt nào tóc nấy”, mỗi mặt sẽ hợp với một vài loại tóc nhất định, tương tự thì mỗi loại tóc cũng chỉ “ăn rơ”…