5 kiểu tóc xoăn “nhìn 1 lần là yêu” sẽ khiến hội bạn gái rủ nhau đi làm rần rần trong dịp cuối năm này

Nếu mùa hè là thời điểm những kiểu tóc ngắn lên ngôi thì tóc xoăn bồng bềnh chính là kiểu tóc đang ‘’làm mưa làm gió’’ trong mùa đông năm nay khiến phái đẹp phát sốt rần rần.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Tóc xoăn xù mì

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Mặc dù đã ra đời từ những năm 80 nhưng tóc xoăn xù mì vẫn là kiểu tóc khiến các nàng phát cuồng mỗi dịp mùa đông đến. Kiểu tóc này phù hợp với cả những cô nàng tóc ngắn và tóc tóc dài, đặc biệt sẽ giúp mái tóc mỏng của bạn trông bồng bềnh hơn. Tuy nhiên, mái tóc dày sẽ không phù hợp với kiểu tóc này vì nó sẽ che gần hết khuôn mặt khi đánh rối toàn bộ.

Tóc xoăn ngang vai uốn cụp

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Kiểu tóc này được ra đời từ xứ sở kim chi từ rất lâu nhưng hầu như chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt trong mùa đông. Nhờ ưu điểm hợp với mọi dáng khuôn mặt, mang lại sự nhẹ nhàng, thanh thoát, trẻ trung cho gương mặt mà kiểu tóc này được đánh giá là chưa bao giờ lỗi mốt mỗi khi đông về.

Tóc xoăn đuôi tự nhiên

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Với kiểu tóc này, các cô nàng thường kết hợp với một số màu sáng để tạo sự trẻ trung và năng động hơn như vàng, khói, nâu sáng,…  Đúng như tên gọi, tóc được uốn xoăn ở phần đuôi tóc để tạo sự bồng bềnh, tự nhiên. Đi học, đi chơi, đi làm hay dự tiệc để kiểu tóc này đều rất phù hợp.

Tóc xoăn retro

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Đây được đánh giá là kiểu tóc ‘’thống trị’’ các bảng xếp hạng trong mùa đông năm nay nhờ sự kết hợp giữa nét cổ điển và hiện đại. Tóc xoăn retro là kiểu tóc xoăn lọn to sóng nước. Để tăng thêm vẻ trẻ trung và cá tính, các bạn gái có thể biến tấu một chút với nhiều màu nhuộm khác nhau để tạo sự mới lạ cho gương mặt mình.

Tóc xoăn gợn sóng mái giữa

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Đây cũng là một trong kiểu tóc mà phái đẹp nên thử trong mùa đông năm nay bởi nó mang lại sự dịu dàng, quý phái mà không kém phần cá tính. Bất kể bạn có gương mặt tròn, mặt trái xoăn, vuông góc cạnh, tóc mỏng hay tóc dày đều rất phù hợp với kiểu tóc này.

Theo blogtamsu

Related Posts

Mụn to và thâm cỡ nào cũng hết nhờ loại thuốc bôi trị mụn giá chỉ 70 ngàn được bác sĩ khuyên dùng

Các chị em luôn đau đầu vì mụn dai dẳng mãi không hết. Chị em nào đang gặp tình trạng mụn bọc, mụn trứng cá thì tham…

Hội chị em rầm rộ chia sẻ ăn món này liên tục trong 10 ngày, da dẻ hồng hào như em bé, vòng 1 lại tăng size chóng mặt đến ngỡ ngàng

Chuẩn bị ngay 2 quả trứng gà và làm theo cách này, bạn sẽ thực sự bất ngờ với kết quả sau 10 ngày đấy.Thank you for…

Muốn da trắng nõn và không ăn nắng thì thử ngay 5 loại kem dưỡng trắng chỉ từ 80k

Nivea whiteningThank you for reading this post, don’t forget to subscribe! Mình thấy loại màu cam của thái này xài rất tốt, chất kem lỏng vừa, mịn,…

Đến “thánh gầy’ cũng phải tăng 7kg trong 2 tuần với thức uống siêu ngon từ 1 nắm lạc này

Các nàng có thân hình “cò hương” hãy làm ngay thức uống siêu ngon từ 1 nắm lạc để có thể tăng cân dễ dàng mà không…

Chỉ 1 lần/tuần sử dụng nắm lá này, tóc không còn rụng 1 sợi nào nữa mà lại dày, mềm mượt lên trông thấy

Tóc bạn thường xuyên rụng và mỗi lần gội đầu thì rụng rất nhiều khiến bạn lo lắng và hoang mang. Nếu đã thử nhiều cách mà…

[Infographic] Tất tần tật về bí quyết chọn tóc phù hợp với khuôn mặt

Nói chung, “mặt nào tóc nấy”, mỗi mặt sẽ hợp với một vài loại tóc nhất định, tương tự thì mỗi loại tóc cũng chỉ “ăn rơ”…