5 cách làm đẹp từ trứng gà hay và hiệu quả

Trứng gà là loại thực phẩm chứa nhiều chất dinh dưỡng, được sử dụng nhiều trong các bữa ăn. Nhưng mấy ai biết được làm đẹp từ trứng gà cũng khá thân thuộc và phổ biến. Hôm nay Lanhmanh.com sẽ giới thiệu cho các chị em 5 bí kíp làm đẹp từ trứng gà hay, vô cùng hiệu quả và đơn giản.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!
nbtgtq2
Trứng gà không chỉ là thực phẩm bổ dưỡng mà còn là nguyên liệu làm đẹp tự nhiên

Tạm biệt da dầu bằng trứng gà

Da dầu luôn là mối lo ngại với nhiều chị em phụ nữ, là nguyên nhân làm xuất hiện mụn do lượng dầu dư thừa làm bít tắc lỗ chân lông, cũng gây khó khăn cho cả việc lựa chọn son phấn và lúc trang điểm. Bí kíp đây rồi !

Tách lấy lòng trắng trứng gà, sau đó trộn với vài giọt nước cốt chanh, đánh tan đều. Sử dụng hỗn hợp thoa đều lên mặt ( cẩn thận khi thoa gần vùng mắt ), để như vậy cho tới khô, khoảng 30 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm. Sau khi lau khô bằng khăn mềm thì có thể sử dụng thêm kem dưỡng da. Áp dụng khoảng 1-2 lần / tuần, bạn sẽ nhanh chóng thấy được hiệu quả với một làn da bớt bóng nhờn và mềm mịn hơn.

Giảm rụng tóc cùng trứng gà

Nếu bạn có một mái tóc thưa đồng thời yếu và dễ rụng thì bạn nên áp dụng ngay công thức sau đây. Trộn hỗn hợp gồm 1 thìa mật ong, 1 thìa dầu mè,  2 thìa dầu gội, nước được vắt từ củ hành và lòng đỏ trứng gà đánh đều. Sau đó thoa lên tóc và dùng nón ủ bằng nhựa mỏng trùm lên tóc. Tiếp tục dùng khăn nước ấm đắp lên phần trên nón để tăng thêm hiệu quả. Làm như vậy khoảng 2 – 3 lần trong tuần, bạn sẽ phải ngạc nhiên vì hiệu quả của nó mang lại, tạm biệt tóc yếu, dễ rụng để đón chờ một mái tóc óng mượt và chắc khỏe hơn.

mat-na-mat-ong-va-trung-ga
Trứng gà với mật ong bôi lên tóc giảm rụng tóc

Loại bỏ tàn nhang bằng trứng gà

Tàn nhang là một nỗi ám ảnh, gây mất tự tin khá lớn cho chị em phụ nữ, một làn da trắng mịn bỗng dưng xuất hiện nhiều nốt nhỏ của tàn nhang không còn gì đáng ghét hơn.

Tách lấy lòng đỏ trứng gà, để trong một chén rượu rồi ngâm. Sau một tuần, lấy hỗn hợp ra và nghiền nhuyễn, tiếp tục đắp lên mặt, để vậy khoảng 1 giờ. Sau đó, rửa sạch với nước ấm, áp dụng 3, 4 lần để ngăn ngừa và giảm bớt tàn nhang xuất hiện, trả lại cho bạn một làn da mềm mịn không tì vết đầy tự tin.

Trị gàu tận gốc cùng trứng gà

Bên cạnh rụng tóc, gàu cũng là một mối lo không hề nhỏ với da đầu, gây cảm giác khó chịu, ngứa ngáy, thậm chí mang lại stress cho nhiều người. Vậy còn chần chừ gì mà không trị gàu tận gốc !

Sử dụng lòng trắng trứng gà cho vào bát, dùng đũa khuấy đều, sau đó cho thêm chút dịch mật heo rừng. Sử dụng hỗn hợp thoa trực tiếp lên chân tóc, tiếp tục dùng 2 tay day nhẹ da đầu như gội,sau đó gội sạch lại bằng nước. Nên áp dụng liên tục ít nhất 1 lần / tuần để thấy được hiệu quả rõ nhất và bạn đã có thể tạm biệt nỗi lo âu về gàu !

Khắc phục da khô nứt nẻ bằng trứng gà

Da khô nứt nẻ không những gây mất thẩm mỹ và sự tự tin của chị em mà đồng thời còn mang lại cảm giác tê buốt, đau rát khi chạm vào. Có thể sử dụng lòng đỏ trứng gà trộn đều với bột mỳ thành một chất đặc sệt, dùng tăm quấn bông, sau đó bôi lên chỗ nứt nẻ để khoảng 20 – 30 phút và rửa sạch với nước ấm. Thực hiện như vậy thường xuyên không những có thể cải thiện được làn da khô nước nẻ vào mùa đông mà còn có tác dụng ngăn ngừa mụn, giúp làn da trở nên hồng hào và mịn màng hơn.

Mong rằng với 5 bí kíp làm đẹp từ trứng gà cực kì đơn giản này sẽ giúp các chị em nhà ta vừa lòng, vừa có thể làm đẹp tại gia một cách nhanh gọn mà hiệu quả mà lại có thể tiết kiệm chi phí hiệu quả. Chúc các chị em ngày càng duyên dáng và xinh đẹp.

Related Posts

Mụn to và thâm cỡ nào cũng hết nhờ loại thuốc bôi trị mụn giá chỉ 70 ngàn được bác sĩ khuyên dùng

Các chị em luôn đau đầu vì mụn dai dẳng mãi không hết. Chị em nào đang gặp tình trạng mụn bọc, mụn trứng cá thì tham…

Hội chị em rầm rộ chia sẻ ăn món này liên tục trong 10 ngày, da dẻ hồng hào như em bé, vòng 1 lại tăng size chóng mặt đến ngỡ ngàng

Chuẩn bị ngay 2 quả trứng gà và làm theo cách này, bạn sẽ thực sự bất ngờ với kết quả sau 10 ngày đấy.Thank you for…

Muốn da trắng nõn và không ăn nắng thì thử ngay 5 loại kem dưỡng trắng chỉ từ 80k

Nivea whiteningThank you for reading this post, don’t forget to subscribe! Mình thấy loại màu cam của thái này xài rất tốt, chất kem lỏng vừa, mịn,…

Đến “thánh gầy’ cũng phải tăng 7kg trong 2 tuần với thức uống siêu ngon từ 1 nắm lạc này

Các nàng có thân hình “cò hương” hãy làm ngay thức uống siêu ngon từ 1 nắm lạc để có thể tăng cân dễ dàng mà không…

Chỉ 1 lần/tuần sử dụng nắm lá này, tóc không còn rụng 1 sợi nào nữa mà lại dày, mềm mượt lên trông thấy

Tóc bạn thường xuyên rụng và mỗi lần gội đầu thì rụng rất nhiều khiến bạn lo lắng và hoang mang. Nếu đã thử nhiều cách mà…

[Infographic] Tất tần tật về bí quyết chọn tóc phù hợp với khuôn mặt

Nói chung, “mặt nào tóc nấy”, mỗi mặt sẽ hợp với một vài loại tóc nhất định, tương tự thì mỗi loại tóc cũng chỉ “ăn rơ”…