4 miếng dán trị mụn che mụn hiệu quả ngay lập tức – dễ mua ở siêu thị, hiệu thuốc.

Có ai gặp phải tình huống là trước 1 bữa tiệc hay dịp j quan trọng mà mặt tự nhiên nổi cục mụn vô duyên không, mình thì gặp hoài luôn, cứ chuẩn bị sinh nhật, đám cưới, đi du lịch là nổi mụn, làm mất vui là cái thứ nhất, thứ 2 là chụp hình cũng không được đẹp nữa. Nhiều lần vậy thì mình cũng tìm được cách trị em nó ngay và luôn trong vòng 5 giây khỏi lăn tăn suy nghĩ. Mấy sản phẩm này các bạn tìm mua trong các siêu thị như Coop, Medicare hoặc các nhà thuốc lớn.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

1. Miếng dán mụn SOMADERM SPOT – S

Loại này khiến mình cũng bất ngờ. Những cái mụn sưng và ngoan cố không lên đầu suốt mấy tuần cuối cùng cũng đã nhú lên đầu trắng, sau đó se lại và mình đã nặn ra được. Một hai em thì bay mất xác luôn.

1
Loại này có 2 size 0.8mm(20 miếng), loại 1.0mm(12 miếng)

Mình dán qua đêm, sáng bóc ra thì cái mụn bên mép miệng xẹp 80%, da phẳng lì luôn. Còn mụn ẩn ko hết ngay nhưng cũng giảm sưng 1 chút, đặc biệt dán xong thấy nhân mụn bắt đầu trồi lên. (mình thường xuyên bị mụn ẩn nhưng toàn cộm lên rồi xẹp lại ko lên nhân).

2
Ảnh minh họa
3
Ảnh minh họa

Mình theo dõi thấy các loại mụn nhỏ như mụn đầu trắng, đầu đen, mụn cồi khô thì thấy hết trong 1-2 ngày, còn mụn nặng hơn như mụn mủ, mụn bọc, mụn viêm, mụn ẩn dưới da thì hết trong khoảng 4-5 ngày. Đặc biệt em này không thấm nước, và độ bám dính cực cạo, mình dán xong mà tắm hay rửa mặt cũng không bị tróc. Giá khoảng 75k/32 miếng, mình mua trong siêu thị Medicare.

2. Miếng dán mụn COSRX Acne Pimple Master Patch

acne01
Miếng dán mụn

Miếng dán tròn có màu khá tiệp màu da, khi dùng, mình chỉ việc rửa sạch mặt và tay, sau đó nhẹ nhàng gỡ 1 miếng dán tròn có kích thước đủ để cover kín nốt mụn, dán miếng tròn lên vết mụn. Thay miếng dán sau mỗi 12 giờ hoặc khi miếng dán chuyển sang màu trắng. Mình đã thử nó dán lên mụn trên trán vào buổi sáng và bóc thay đi vào buổi tối. Sáng hôm sau mụn xẹp hẳn, se lại. Giá 1 hộp khoảng 80.000 đồng.

3. Miếng dán trị mụn Mayan

mieng_dan_tri_mun_mayan_care_20_mieng_510x600
Miếng dán trị mụn Mayan

Dùng miếng của Mayan có 32k/20 miếng mà siêu lắm các bạn ạ . Mấy cái mụn vừa vỡ với sắp chín dán qua 1 đêm là bay luôn, còn mụn đang sưng to thì sẽ giảm sưng giảm đau hẳn. Với em thích nữa là mặt có vài chỗ thâm lẫn mụn mà em đang dùng serum vitC, cứ dán lên mụn rồi bôi serum các kiểu mà k sợ làm mụn nặng thêm. Loại này trong siêu thị nào cũng có, mình mua trong Medicare.

4. Miếng dán mụn Miacare

blogger_image_1812899062
Miếng dán mụn Miacare

Hiệu này có 2 loại, có 12 miếng, giá 62.900đ, có 18 miếng, giá là 90.900đ. Miếng ban ngày sẽ mỏng hơn miếng ban đêm. Với miếng dùng ban ngày, bạn có thể trang điểm lên trên miếng đó cũng được, nó sẽ che vết mụn luôn.

Hai em này có điểm chung là đều trong suốt và khả năng chống nước rất tốt. Mình thường dán từ đêm hôm trước đến chiều hôm sau, miếng mụn lúc này sẽ ngả màu vì mụn được hút ra.

blogger_image_1370660552
Ảnh minh họa

Điểm chung khi sử dụng các miếng dán này, mình vẫn có thể dễ dàng trang điểm mà không cần dùng đến lớp che khuyến điểm, lớp make up có thể tiệp vào miếng dán, trong khi mụn đã được bảo vệ an toàn ở bên dưới rồi. Ngoài ra, việc tẩy trang và rửa mặt cũng thuận tiện hơn khi mà bạn ít phải đụng chạm nhiều vào nốt mụn.

Theo Webtretho

Related Posts

Mụn to và thâm cỡ nào cũng hết nhờ loại thuốc bôi trị mụn giá chỉ 70 ngàn được bác sĩ khuyên dùng

Các chị em luôn đau đầu vì mụn dai dẳng mãi không hết. Chị em nào đang gặp tình trạng mụn bọc, mụn trứng cá thì tham…

Hội chị em rầm rộ chia sẻ ăn món này liên tục trong 10 ngày, da dẻ hồng hào như em bé, vòng 1 lại tăng size chóng mặt đến ngỡ ngàng

Chuẩn bị ngay 2 quả trứng gà và làm theo cách này, bạn sẽ thực sự bất ngờ với kết quả sau 10 ngày đấy.Thank you for…

Muốn da trắng nõn và không ăn nắng thì thử ngay 5 loại kem dưỡng trắng chỉ từ 80k

Nivea whiteningThank you for reading this post, don’t forget to subscribe! Mình thấy loại màu cam của thái này xài rất tốt, chất kem lỏng vừa, mịn,…

Đến “thánh gầy’ cũng phải tăng 7kg trong 2 tuần với thức uống siêu ngon từ 1 nắm lạc này

Các nàng có thân hình “cò hương” hãy làm ngay thức uống siêu ngon từ 1 nắm lạc để có thể tăng cân dễ dàng mà không…

Chỉ 1 lần/tuần sử dụng nắm lá này, tóc không còn rụng 1 sợi nào nữa mà lại dày, mềm mượt lên trông thấy

Tóc bạn thường xuyên rụng và mỗi lần gội đầu thì rụng rất nhiều khiến bạn lo lắng và hoang mang. Nếu đã thử nhiều cách mà…

[Infographic] Tất tần tật về bí quyết chọn tóc phù hợp với khuôn mặt

Nói chung, “mặt nào tóc nấy”, mỗi mặt sẽ hợp với một vài loại tóc nhất định, tương tự thì mỗi loại tóc cũng chỉ “ăn rơ”…