4 cách làm nở ngực mà không cần bơm độn, chỉ tốn vài chục nghìn đồng

Không phải ai cũng đủ can đảm độn ngực, nhưng chắc chắn chị em nào cũng khao khát có một bộ ngực nảy nở để tự tin hơn trong mắt người ấy. 4 cách dưới đây sẽ giúp bạn khắc phục nhược điểm của vòng 1 và thoải mái diện đồ đẹp.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Là đứa “tường thành” bẩm sinh, tuy không muốn nhưng lúc nào mình cũng tự động so sánh bản thân với những đồng nghiệp may mắn sở hữu vòng 1 căng tròn. Vừa rồi, một thành viên trong nhóm “tivi màn hình phẳng” của mìmh quyết định đi nâng ngực đổi đời, mình cản mãi. Rốt cuộc cả 2 cũng tự thuyết phục rằng ngực tự nhiên thì đẹp hơn và quyết định sẽ dùng những cách dân gian giúp nở ngực. Chia nhau làm mấy cách này, sau một tháng thì cả bọn đã thấy “tường thành” phì nhiêu hơn trước nhiều. Các bạn “ngực phẳng” cũng áp dụng thử xem sao nhé.

Cách 1

Nguyên liệu: 2 trứng gà, 1 hộp sữa chua.

bestie-trung-sua-chua-20160331143303
Trứng và sữa chua

Cách làm: Đánh bông trứng, sau đó trộn sữa chua vào và tiếp tục đánh cho tới khi hỗn hợp trở nên đặc sệt. Thoa lên ngực và massage nhẹ nhàng khoảng 30 phút. Thực hiện mỗi ngày. Cách này không chỉ làm nở ngực mà còn giúp vùng da ngực căng mịn và sáng hơn hẳn.

Cách 2

Nguyên liệu: Mật ong, vitamin E (tìm mua trong các nhà thuốc).

bestie-vitamin-e-mat-ong-20160331144502
Mật ong và Vitamin E

Cách làm: Trộn 3 thìa mật ong nguyên chất cùng 2 viên vitamin E, xoa đều lên ngực, massage khoảng 15 phút. Làm 2-3 lần/ tuần. Vitamin E và mật ong rất giàu protein, dễ dàng kích thích mô mỡ ở ngực phát triển. Kiên nhẫn dùng sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.

Cách 3

Nguyên liệu: 1/ 2 quả đu đủ, 1 quả bơ.

bestie-du-du-qua-bo-20160331145121
Đu đủ và bơ.

Cách làm: Ép đu đủ lấy nước, trộn nước này với bơ, đánh tan thành hỗn hợp mềm sệt. Bôi hỗn hợp lên da, nhẹ nhàng massage vùng ngực trong 15 phút. Làm 2 lần/tuần. Đu đủ là thành phần thường thấy trong các công thức làm kem nở ngực, còn bơ sẽ giúp ngực săn chắc và trắng mịn.

Cách 4

Nguyên liệu: 2 quả táo, 1 lít sữa tươi không đường.

bestie-tao-va-sua-20160331150330
Táo và sữa tươi

Cách làm: Cho sữa tươi vào nồi, đun sôi rồi chỉnh lửa vừa. Thái táo thành miếng càng nhỏ càng tốt, cho vào nồi, nấu lửa riu riu cho tới khi hỗn hợp đặc sệt. Để nguội rồi cho vào hũ thủy tinh, bảo quản trong tủ lạnh. Mỗi lần dùng thì lấy hỗn hợp thoa lên ngực, massage trong 15 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm.

Táo chứa chất chống oxy chẳng những tốt cho da mà còn ngăn cản quá trình lão hóa, tăng mô mỡ, tăng kích cỡ ngực hiệu quả. Điểm mấu chốt của phương pháp này là bạn không được hấp tấp. Hãy luôn ghi nhớ rằng thay đổi vẻ đẹp bằng phương pháp tự nhiên tốn rất nhiều thời gian so với cách làm nhân tạo, nhưng đừng vì thế mà mất kiên nhẫn nhé. Chúc bạn có vòng một như ý.

Theo Bestie.

Related Posts

Mụn to và thâm cỡ nào cũng hết nhờ loại thuốc bôi trị mụn giá chỉ 70 ngàn được bác sĩ khuyên dùng

Các chị em luôn đau đầu vì mụn dai dẳng mãi không hết. Chị em nào đang gặp tình trạng mụn bọc, mụn trứng cá thì tham…

Hội chị em rầm rộ chia sẻ ăn món này liên tục trong 10 ngày, da dẻ hồng hào như em bé, vòng 1 lại tăng size chóng mặt đến ngỡ ngàng

Chuẩn bị ngay 2 quả trứng gà và làm theo cách này, bạn sẽ thực sự bất ngờ với kết quả sau 10 ngày đấy.Thank you for…

Muốn da trắng nõn và không ăn nắng thì thử ngay 5 loại kem dưỡng trắng chỉ từ 80k

Nivea whiteningThank you for reading this post, don’t forget to subscribe! Mình thấy loại màu cam của thái này xài rất tốt, chất kem lỏng vừa, mịn,…

Đến “thánh gầy’ cũng phải tăng 7kg trong 2 tuần với thức uống siêu ngon từ 1 nắm lạc này

Các nàng có thân hình “cò hương” hãy làm ngay thức uống siêu ngon từ 1 nắm lạc để có thể tăng cân dễ dàng mà không…

Chỉ 1 lần/tuần sử dụng nắm lá này, tóc không còn rụng 1 sợi nào nữa mà lại dày, mềm mượt lên trông thấy

Tóc bạn thường xuyên rụng và mỗi lần gội đầu thì rụng rất nhiều khiến bạn lo lắng và hoang mang. Nếu đã thử nhiều cách mà…

[Infographic] Tất tần tật về bí quyết chọn tóc phù hợp với khuôn mặt

Nói chung, “mặt nào tóc nấy”, mỗi mặt sẽ hợp với một vài loại tóc nhất định, tương tự thì mỗi loại tóc cũng chỉ “ăn rơ”…