3 cách nhanh nhất giúp cô nàng tuổi teen tăng kích thước ngực tối đa

Bầu ngực đầy đặn là niềm tự hào của mọi cô gái trên thế gian. Vậy làm sao để bạn không phải chịu cảnh thiệt thòi “ngực lép”, hãy tuân thủ 3 cách sau đây và áp dụng ngay từ bây giờ nhé.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Ngực bắt đầu phát triển ở độ tuổi từ 8-13, và vẫn phát triển vào đầu những năm 20. Dù kích cỡ ngực hầu hết do ADN quyết định, nhưng những yếu tố khác như cân nặng, khối lượng cơ bắp, tuổi tác vẫn có thể tác động tới diện mạo của bạn. Giải pháp tốt nhất là chờ đợi, cho phép vòng một của bạn thời gian cần thiết để phát triển, tuy nhiên bên cạnh đó, bạn vẫn có thể áp dụng một số phương pháp để cổ vũ ngực phát triển hết mức.

1. Ăn uống

– Ăn chất béo lành mạnh: Ngực có cấu trúc là các mô mỡ. Vì thế, ngực sẽ không xuất hiện cho đến khi bạn tăng lượng chất béo cho cơ thể. Chất béo không bão hòa đơn là lựa chọn tốt nhất để tăng kích thước ngực. Chất béo này có nhiều trong dầu ô liu, các loại hạt, phô mai, quả bơ, sữa chua và yến mạch cán nhỏ.

bestie-tang-kich-thuoc-nguc-1-20160923114111
Ăn uống đủ chất, tăng cường lượng chất béo

Nếu khối lượng mỡ trong cơ thể chỉ chiếm chưa tới 17% thì bạn có thể ngừng rụng trứng và không có kinh. Nếu đã qua tuổi dậy thì mà vẫn không có kinh nguyệt đều đặn, thì hãy tăng lượng chất béo lành mạnh để vừa phát triển ngực, vừa đưa cơ thể trở về trạng thái bình thường. Tránh chất béo chuyển hóa và chất béo bão hòa, chúng sẽ khiến mỡ tích tụ ở hông, đùi và bụng, đồng thời làm tăng cholesterol trong máu.

– Ăn thực phẩm giàu estrogen: Estrogen là một hóc-môn nữ, với hàm lượng hợp lý sẽ giúp tăng nở ngực. Các nguồn giàu estrogen bao gồm bí đỏ, tỏi, đậu đỏ, đậu ngự, đậu gà, cà tím, hạt lanh và bí đao.

Bạn cũng nên bổ sung các sản phẩm từ đậu nành vì đậu nành rất giàu isoflavone, giúp tăng hàm lượng estrogen và kích thích nở ngực. Đậu nành cũng giàu protein giúp hàn gắn những mô tổn thương trong cơ thể.

– Tránh thực phẩm giàu testosterone: Đây là hóc-môn nam tính có thể kìm hãm sự phát triển của ngực. Bạn cũng nên tránh thực phẩm giàu carb như các món snack, khoai tây chiên, bánh quy, gạo trắng và các món bánh nướng để giảm thiểu hàm lượng testosterone sản sinh trong cơ thể.

bestie-tang-kich-thuoc-nguc-2-20160923114254
Ăn nhiều thực phẩm giàu protein

– Nạp protein: Protein là một trong những dưỡng chất tốt nhất để phát triển ngực. Hãy uống nhiều sữa, ăn trứng, bơ lạc, cá (không mỡ), thịt gà và các loại đậu. Ăn nhiều protein sẽ giúp phát triển những đường cong mềm mại cho cơ thể bạn gái.

– Ăn nhiều trái cây và rau: Các thực phẩm này giúp kiểm soát lượng testosterone trong cơ thể. Bên cạnh đó, các chất chống oxy hóa trong rau củ sẽ giúp tăng cơ bắp và bảo vệ bạn khỏi các gốc tự do. Một số loại quả nên ăn như táo đỏ, anh đào, các loại cherry, táo và mận…

– Uống hỗn hợp sinh tố đu đủ và sữa mỗi ngày: Nghiên cứu cho thấy dưỡng chất và vitamin trong loại sinh tố này sẽ giúp tăng kích cỡ ngực đáng kể. Nếu ngán sinh tố, bạn cũng có thể ăn đu đủ tươi mỗi ngày.

2. Tập thể dục

– Tập yoga hoặc pilates.

– Tập tạ. Bạn nên tham khảo huấn luyện viên để chọn loại tạ và bài tập cũng như cường độ thích hợp.

bestie-tap-ta-20160923114330
Tập tạ với cường độ thích hợp

– Tập với một chiếc khăn: Bạn đứng 2 chân dang rộng, 2 tay nắm 2 đầu khăn. Duỗi tay hết cỡ về phía trước. Siết chặt cơ bụng và kéo khăn về các hướng khác nhau giống như đang chơi kéo co vậy.

bestie-tap-voi-khan-20160923114406
Bài tập với khăn

– Squat với ghế: Cách này sẽ giúp tay, ngực và vai săn chắc. Bạn xoay người lại với ghế, hai tay chống lên ghế như hình và bắt đầu ngồi xuống theo tư thế squat. Sau đó dùng tay nâng người lên rồi lại ngồi xuống.

– Tập hít đất (chống đẩy).

bestie-day-tay-2-20160923114600
Bài tập đẩy tay

– Đẩy tay: Bài tập này cực dễ và làm ở đâu cũng được. Bạn chụm 2 lòng bàn tay vào nhau và bắt đầu đẩy. Đếm đến 5 thì thả ra, lập lại 10 lần.

3. Các phương pháp khác

– Massage ngực: Massage ngực hàng ngày có thể làm tăng tuần hoàn máu ở ngực, giúp các hóc-môn tích tụ tại mô ngực. Bạn nên tham khảo phương pháp massage ngực kiểu Nhật Bản.

– Không mặc áo ngực: Một nghiên cứu được tiến hành suốt 15 năm ở Pháp cho thấy, áo ngực có thể làm vòng 1 của phụ nữ xệ theo thời gian. Bên cạnh đó, việc không mặc nội y sẽ làm tăng độ đàn hồi của ngực và giúp vòng một nhô cao thẳng thóm. Nghiên cứu này đi ngược lại với một số báo cáo trước đó, cho rằng áo ngực giúp nâng đỡ, bảo vệ bầu ngực, chống chảy xệ.

– Uống thảo dược giúp kích nở ngực: Bạn có thể tham khảo Đông y để tìm uống những loại thảo dược giúp cơ thể đầy đặn hơn, chẳng hạn như rễ cây thục quỳ.

– Kiên nhẫn: Hãy quan sát vòng một của mẹ và bà nội, bà ngoài. Nếu hầu hết mọi phụ nữ trong gia đình đều sở hữu ngực lớn, thì nhiều khả năng bạn cũng phát triển ngực lớn trong độ tuổi dậy thì, nên đừng quá lo lắng nhé. Hãy kiểm tra ngực trước gương, chú ý tới quầng đỏ quanh núm v.ú. Nếu vùng này vẫn còn dầy lên và lan ra thì nghĩa là ngực của bạn vẫn đang phát triển. Đến đầu những năm 20 thì ngực mới ngừng phát triển.

Chúc bạn vui khỏe và hài lòng với cơ thể của mình.

Related Posts

Mụn to và thâm cỡ nào cũng hết nhờ loại thuốc bôi trị mụn giá chỉ 70 ngàn được bác sĩ khuyên dùng

Các chị em luôn đau đầu vì mụn dai dẳng mãi không hết. Chị em nào đang gặp tình trạng mụn bọc, mụn trứng cá thì tham…

Hội chị em rầm rộ chia sẻ ăn món này liên tục trong 10 ngày, da dẻ hồng hào như em bé, vòng 1 lại tăng size chóng mặt đến ngỡ ngàng

Chuẩn bị ngay 2 quả trứng gà và làm theo cách này, bạn sẽ thực sự bất ngờ với kết quả sau 10 ngày đấy.Thank you for…

Muốn da trắng nõn và không ăn nắng thì thử ngay 5 loại kem dưỡng trắng chỉ từ 80k

Nivea whiteningThank you for reading this post, don’t forget to subscribe! Mình thấy loại màu cam của thái này xài rất tốt, chất kem lỏng vừa, mịn,…

Đến “thánh gầy’ cũng phải tăng 7kg trong 2 tuần với thức uống siêu ngon từ 1 nắm lạc này

Các nàng có thân hình “cò hương” hãy làm ngay thức uống siêu ngon từ 1 nắm lạc để có thể tăng cân dễ dàng mà không…

Chỉ 1 lần/tuần sử dụng nắm lá này, tóc không còn rụng 1 sợi nào nữa mà lại dày, mềm mượt lên trông thấy

Tóc bạn thường xuyên rụng và mỗi lần gội đầu thì rụng rất nhiều khiến bạn lo lắng và hoang mang. Nếu đã thử nhiều cách mà…

[Infographic] Tất tần tật về bí quyết chọn tóc phù hợp với khuôn mặt

Nói chung, “mặt nào tóc nấy”, mỗi mặt sẽ hợp với một vài loại tóc nhất định, tương tự thì mỗi loại tóc cũng chỉ “ăn rơ”…