2 cách giúp gương mặt bớt tròn – chuẩn vline

1 khuôn mặt thon gọn và săn chắc tất nhiên sẽ khiến bạn trẻ trung, có sức sống hơn và dễ thu hút người đối diện hơn là 1 gương mặt nhiều mỡ, chảy xệ tròn trĩnh.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Dưới đây là 1 số cách mình lụm lặt được trên mạng và tổng hợp lại chia sẻ với cả nhà, hiện tại mình cũng đang áp dụng mấy phương pháp này và thấy hiệu quả lắm, cả nhà thử nhé.
vline

vline
Ảnh minh họa

Chế độ ăn uống và sinh hoạt.

Nói chung 1 câu nói luôn thừa nhưng đúng trong trường hợp này là phải thay đổi chế độ sinh hoạt của bạn, hạn chế tinh bột, dầu mỡ, ăn thật nhiều rau củ và uống nước đủ 2 lít/ngày. Bên cạnh đó thì ngủ đủ giấc, đừng ngủ quá nhiều hay quá ít, nếu không muốn nhìn bạn rất bơ phờ, không săn chắc, không cúi đầu quá nhiều, làm chùng da vùng cổ, khiến mỡ bị dồn lại và tạo nếp nhăn vùng cổ.

Đắp mặt nạ trứng

Dùng lòng trắng trứng giúp da săn chắc và thon cực kì luôn nhé cả nhà, chỉ dùng lòng trắng trứng + nước cốt chanh thôi, đánh cho đều rồi dùng cọ quết lên mặt, để khô mặt như bị kéo căng, rửa mặt đi là cảm nhận được lỗ chân lông nhỏ lại và mặt căng mịn thích lắm, khi đắp nhớ đắp luôn cho cổ nhé.

Massage mặt:

massgae
Massage mặt

Đây là cách hữu hiệu nhất mà bạn nên áp dụng, nếu có tiền và thời gian thì đến spa mỗi tuần 2-3 lần, massage giúp da mặt săn chắc, lưu thông máu giúp da hồng hào, mịn màng, giảm nếp nhăn hiệu quả. Còn nếu không có thời gian và chi phí thì bạn có thể massage tại nhà bằng tinh dầu, như mình thì mình dưỡng da bằng dầu tầm xuân nên mỗi khi thoa lên da xong mình đều massage mặt luôn, mình làm mỗi ngày bằng cách:

Đối với vùng má bạn đẩy từ trên xuống dưới tạo thành một vòng tròn quanh má thực hiện khoảng 20 lần. Rồi từ rìa môi lấy hai bàn tay đẩy từ dưới kéo lên trên, tiếp đó dùng hai ngón tay trỏ đặt ở cạnh sống mũi, vuốt nhẹ ra bên ngoài, lặp lại động tác này 10 lần.Sau đó, dùng hai bàn tay vuốt nhẹ từ phía hàm dưới kéo lên phía tai.

Mỗi ngày bạn kiên trì thực hiện bài mát xa da mặt như thế này sẽ giúp da tươi trẻ hơn, giúp làm chậm quá trình lão hóa của da và còn giúp mặt thon gọn rất nhiều. Chúc các bạn sớm có gương mặt thon gọn như ý nhé.

Related Posts

Mụn to và thâm cỡ nào cũng hết nhờ loại thuốc bôi trị mụn giá chỉ 70 ngàn được bác sĩ khuyên dùng

Các chị em luôn đau đầu vì mụn dai dẳng mãi không hết. Chị em nào đang gặp tình trạng mụn bọc, mụn trứng cá thì tham…

Hội chị em rầm rộ chia sẻ ăn món này liên tục trong 10 ngày, da dẻ hồng hào như em bé, vòng 1 lại tăng size chóng mặt đến ngỡ ngàng

Chuẩn bị ngay 2 quả trứng gà và làm theo cách này, bạn sẽ thực sự bất ngờ với kết quả sau 10 ngày đấy.Thank you for…

Muốn da trắng nõn và không ăn nắng thì thử ngay 5 loại kem dưỡng trắng chỉ từ 80k

Nivea whiteningThank you for reading this post, don’t forget to subscribe! Mình thấy loại màu cam của thái này xài rất tốt, chất kem lỏng vừa, mịn,…

Đến “thánh gầy’ cũng phải tăng 7kg trong 2 tuần với thức uống siêu ngon từ 1 nắm lạc này

Các nàng có thân hình “cò hương” hãy làm ngay thức uống siêu ngon từ 1 nắm lạc để có thể tăng cân dễ dàng mà không…

Chỉ 1 lần/tuần sử dụng nắm lá này, tóc không còn rụng 1 sợi nào nữa mà lại dày, mềm mượt lên trông thấy

Tóc bạn thường xuyên rụng và mỗi lần gội đầu thì rụng rất nhiều khiến bạn lo lắng và hoang mang. Nếu đã thử nhiều cách mà…

[Infographic] Tất tần tật về bí quyết chọn tóc phù hợp với khuôn mặt

Nói chung, “mặt nào tóc nấy”, mỗi mặt sẽ hợp với một vài loại tóc nhất định, tương tự thì mỗi loại tóc cũng chỉ “ăn rơ”…