15 ngày liền uống nước đậu đen rang – sững sờ với kết quả nhận được

Đậu đen không chỉ là loại hạt rất tốt cho sức khỏe, mà còn giúp bạn có được làn da trắng sáng, mịn màng và trẻ trung như gái đôi mươi.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Theo một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Nông nghiệp và Hóa thực phẩm (JAFC) của Hoa Kỳ: Trong đậu đen có chứa hợp chất anthocyanin – chất chống oxy hóa giống chất có trong nho, quả mâm xôi, dâu tây,…. nhưng gấp tới 10 lần so với hàm lượng các loại quả này. Đặc biệt, đậu càng đen, càng thẫm màu thì nó càng giàu chất anthocyanins.

Đậu đen giàu chất oxy hóa, tốt cho da

Trong đậu đen cũng chứa nhiều chất sắt giúp cơ thể tăng lượng hemoglobin trong máu để giúp cải thiện sắc tố da và giúp bạn trông khỏe mạnh và tươtắn hơn. Vì vậy, tại sao bạn không uống nước đậu đen vào mỗi sáng để có thể sở hữu một làn da trắng sáng, mịn màng và trẻ trung như cô gái đôi mươi?

Nguyên liệu chỉ cần: 100g đậu đen, 50g đậu xanh, 50g đậu nành, 3 muỗng cà phê mật ong, bạn đã có thể chế tạo ra loại nước “thần thánh” cho nhan sắc.

Cách làm khá đơn giản: Đầu tiên, đậu đen, đậu xanh, đậu nành mua về, bạn ngâm nước muối 5 phút rồi sau đó rửa sạch bụi bẩn. Bắc chảo trên bếp, cho toàn bộ các loại đậu vào chảo rang trên lửa cao lúc đầu, sau đó giảm lửa dần để đậu không bị cháy.

Sau khi rang khoảng 15 phút, kiểm tra đậu đã chín chưa bằng cách nếm thử 1-2 hạt. Đậu chín, đổ vào bát để nguội. Bạn bắc tiếp 1 nồi nước với 1 lít nước, cho đậu rang để nguội vào, đun sôi và giảm lửa nhỏ, đun trong khoảng 15-20 phút, bắc xuống, lọc qua rây, bỏ phần đậu đi, chỉ lấy phần nước đậu, để nguội.

Cho nước đậu để nguội vào bình thủy tinh, bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh để dùng dần. Mỗi uống 1 ly 250ml, trước khi uống, nhớ thêm vào 1 muỗng cà phê mật ong rồi khuấy đều. Uống 1 ly vào buổi sáng, uống thường xuyên trong 1-2 tuần, bạn sẽ thấy làn da thay đổi rõ rệt, trắng, hồng và rạng rỡ hơn. Các nếp nhăn dần dần bị loại bỏ và bạn sẽ có làn da mịn màng, trẻ trung như gái 20.

Uống nước đậu đen mỗi ngày để có làn da trắng hồng, quyến rũ

Ngoài ra, đậu đen còn có tác dụng rất tốt trong việc điều trị rụng tóc, giảm cân, điều trị sẹo và chống lão hóa.

Chỉ với 3 loại đậu đơn giản, không quá tốn kém cùng chút mật ong và uống trong 1 – 2 tuần (tùy cơ địa) đã có được làn da trắng hồng, tự nhiên, mịn màng và tươi trẻ như gái đôi mươi. Không mất quá nhiều công sức và tiền bạc, tại sao bạn không thử áp dụng ngay từ bây giờ?

Nguồn WTT

Xem thêm: Màn lấy ráy tai rợn tóc gáy

 

Related Posts

Mụn to và thâm cỡ nào cũng hết nhờ loại thuốc bôi trị mụn giá chỉ 70 ngàn được bác sĩ khuyên dùng

Các chị em luôn đau đầu vì mụn dai dẳng mãi không hết. Chị em nào đang gặp tình trạng mụn bọc, mụn trứng cá thì tham…

Hội chị em rầm rộ chia sẻ ăn món này liên tục trong 10 ngày, da dẻ hồng hào như em bé, vòng 1 lại tăng size chóng mặt đến ngỡ ngàng

Chuẩn bị ngay 2 quả trứng gà và làm theo cách này, bạn sẽ thực sự bất ngờ với kết quả sau 10 ngày đấy.Thank you for…

Muốn da trắng nõn và không ăn nắng thì thử ngay 5 loại kem dưỡng trắng chỉ từ 80k

Nivea whiteningThank you for reading this post, don’t forget to subscribe! Mình thấy loại màu cam của thái này xài rất tốt, chất kem lỏng vừa, mịn,…

Đến “thánh gầy’ cũng phải tăng 7kg trong 2 tuần với thức uống siêu ngon từ 1 nắm lạc này

Các nàng có thân hình “cò hương” hãy làm ngay thức uống siêu ngon từ 1 nắm lạc để có thể tăng cân dễ dàng mà không…

Chỉ 1 lần/tuần sử dụng nắm lá này, tóc không còn rụng 1 sợi nào nữa mà lại dày, mềm mượt lên trông thấy

Tóc bạn thường xuyên rụng và mỗi lần gội đầu thì rụng rất nhiều khiến bạn lo lắng và hoang mang. Nếu đã thử nhiều cách mà…

[Infographic] Tất tần tật về bí quyết chọn tóc phù hợp với khuôn mặt

Nói chung, “mặt nào tóc nấy”, mỗi mặt sẽ hợp với một vài loại tóc nhất định, tương tự thì mỗi loại tóc cũng chỉ “ăn rơ”…