1 quả chanh – 2 cách khiến lông nách, tay và chân 1 đi không trở lại

Chỉ bằng 1 quả chanh bạn đã có ngay 2 cách triệt sạch những sợi lông “lì lợm” trên nách, chân hay tay một cách đơn giản đấy.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Sở dĩ chanh có thể giúp bạn tẩy lông tại nhà chính là nhờ hàm lượng axit citric và vitamin C giúp diệt khuẩn, tẩy trắng da cũng như khiến các nang lông yếu dần rồi tự rụng đi lúc nào không hay. Thêm vào đó, khi chanh được kết hợp với mật ong và trứng gà, 2 nguyên liệu này sẽ cung cấp độ ẩm cần thiết để duy trì làn da mềm mại, trắng sáng và giúp lỗ chân lông se khít hoàn toàn.

Chanh

Cách 1: Chanh + mật ong

Nguyên liệu cần có:

– 1 quả chanh tươi.

– 2 thìa canh mật ong.

– Bát và thìa.

Chanh + mật ong

Cách làm:

– Dùng dao cắt quả chanh làm đôi rồi vắt lấy phần nước cốt chanh tươi cho vào bát, lấy thì lọc bỏ đi phần hạt là được.

– Sau đó, cho lượng mật ong đã được chuẩn bị vào bát chứa nước cốt chanh tươi rồi dùng thìa khuấy đều thêm 1 lần nữa để 2 nguyên liệu hòa quyện hết vào nhau tạo thành 1 hỗn hợp đồng nhất là có thể đem ra sử dụng được.

Ảnh minh họa

Cách 2: Chanh + trứng gà

Nguyên liệu cần có:

  • – 1 quả chanh tươi.
  • – 2 lòng trắng trứng gà.
  • – Bát và thìa.
Chanh + Lòng trắng trứng gà

Cách làm:

– Cho lòng trắng trứng gà vào bát rồi dùng thìa đánh đều, đến khi thấy bọt trắng nổi lên thì dừng lại.

– Vắt lấy phần nước cốt chanh tươi từ 1 quả chanh cho vào bát lòng trắng trứng gà đã được đánh tan và dùng thì đánh đều lên là xong.

Ảnh minh họa

Cách sử dụng cho 2 hỗn hợp triệt lông bằng chanh trên:

Bước 1: Vệ sinh sạch sẽ vùng da dưới cánh tay bằng nước ấm, bạn có thể lấy 1 chiếc khăn chà nhẹ lên da vùng này, để làm sạch bụi bẩn đồng thời giúp các nang lông giãn nở hỗ trợ việc triệt lông được hiệu quả nhất.

Bước 2: Dùng đầu ngón tay thoa đều hỗn hợp triệt lông bằng chanh lên vùng lông nách cần triệt rồi massage theo chiều hình tròn, đến khi lớp hỗn hợp 1 khô lại thì thoa thêm lớp hỗn hợp lần 2.

Bước 3: Lưu lại lớp thứ 2 này thêm 15 phút đến khi thấy chúng hơi khô lại trên da thì dùng 1 chiếc bông tẩy trang lau nhẹ ngược chiều lông mọc.

Bước 4: Rồi rửa sạch vùng da này bằng nước ấm và cuối cùng, dùng 1 chiếc khăn thấm ướt nước lạnh lau sạch lại thêm 1 lần nữa, để lỗ chân lông se khít ngăn chặn tình trạng tích tụ bụi bẩn, bã nhờn bên trong nang lông gây mụn và viêm nhiễm không đáng có.

Kết quả

Chỉ sau lần đầu tiên sử dụng, khi dùng bông tẩy trang lau sạch phần lông, bạn sẽ thấy những sợi lông tự rụng ra bám đầy vào bông tẩy trang. Kiên trì sử dụng phương pháp này 3 lần/1 tuần, sau 1 tháng những sợi lông mọc lên sẽ thưa và mỏng hơn rất nhiều đấy.

Chú ý nho nhỏ:

– 2 hỗn hợp này có thể sử dụng để triệt lông tay, lông chân hay ria mép đều đem lại kết quả tương tự, bạn chỉ cần gia giảm liều lượng nguyên liệu đủ cho 1 lần sử dụng là được.

Nguồn: lady9

Related Posts

Mụn to và thâm cỡ nào cũng hết nhờ loại thuốc bôi trị mụn giá chỉ 70 ngàn được bác sĩ khuyên dùng

Các chị em luôn đau đầu vì mụn dai dẳng mãi không hết. Chị em nào đang gặp tình trạng mụn bọc, mụn trứng cá thì tham…

Hội chị em rầm rộ chia sẻ ăn món này liên tục trong 10 ngày, da dẻ hồng hào như em bé, vòng 1 lại tăng size chóng mặt đến ngỡ ngàng

Chuẩn bị ngay 2 quả trứng gà và làm theo cách này, bạn sẽ thực sự bất ngờ với kết quả sau 10 ngày đấy.Thank you for…

Muốn da trắng nõn và không ăn nắng thì thử ngay 5 loại kem dưỡng trắng chỉ từ 80k

Nivea whiteningThank you for reading this post, don’t forget to subscribe! Mình thấy loại màu cam của thái này xài rất tốt, chất kem lỏng vừa, mịn,…

Đến “thánh gầy’ cũng phải tăng 7kg trong 2 tuần với thức uống siêu ngon từ 1 nắm lạc này

Các nàng có thân hình “cò hương” hãy làm ngay thức uống siêu ngon từ 1 nắm lạc để có thể tăng cân dễ dàng mà không…

Chỉ 1 lần/tuần sử dụng nắm lá này, tóc không còn rụng 1 sợi nào nữa mà lại dày, mềm mượt lên trông thấy

Tóc bạn thường xuyên rụng và mỗi lần gội đầu thì rụng rất nhiều khiến bạn lo lắng và hoang mang. Nếu đã thử nhiều cách mà…

[Infographic] Tất tần tật về bí quyết chọn tóc phù hợp với khuôn mặt

Nói chung, “mặt nào tóc nấy”, mỗi mặt sẽ hợp với một vài loại tóc nhất định, tương tự thì mỗi loại tóc cũng chỉ “ăn rơ”…