Ăn 1-2 quả này mỗi ngày, cân nặng giảm không phanh mà da dẻ mịn màng, căng mướt như gái 18, cực ngon mà không bị đắng

Không chỉ là nước giải khát đơn thuần mà một hũ chanh muối còn có vô số tác dụng làm đẹp khác với phụ nữ, đặc biệt là giảm cân.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Chuẩn bị:

– 2kg chanh tươi. Chanh chọn quả thật tươi, đều quả, vỏ mỏng và nhìn sáng bóng. Không nên chọn những loại quả chanh vẫn còn non, vỏ dày hay chín héo, khi làm sẽ không ngon và có thể bị đắng.

– 40g phèn chua

– 600g muối tinh

– Đường phèn.

Ảnh Internet

Cách làm:

– Chanh rửa sạch, đem ngâm với chút nước muối pha loãng khoảng 30 phút rồi vớt để ráo nước.

– Chà vỏ chanh để loại bỏ bớt phần tinh dầu bằng cách dùng viên đá mài chà bên ngoài vỏ vì lượng tinh dầu này có thể khiến hũ chanh muối của bạn bị đắng và thâm đen sau khi hoàn thành. Sau khi chà xong, bạn thả ngay quả chanh vào chậu nước chuẩn bị sẵn để chanh không bị thâm.

Ảnh Internet

– Dùng một que xiên nhọn xăm quanh quả chanh, chỉ chọc bên ngoài vỏ không chọc vào thịt chanh nhé. Sau khi xăm xong, bạn rửa lại chanh với nước rồi vớt ra rổ, để ráo nước.

Ảnh Internet

– Đun sôi 2,5 lít nước với 40g phèn chua. Đến khi sôi bạn tắt bếp và để nước nguội hẳn thì đổ chanh vào ngâm khoảng 5-6 tiếng. Trong thời gian chờ đợi ngâm chanh, bạn đun sôi tiếp 2 lít nước với 600g muối tinh. Sau 5 tiếng ngâm chanh thì vớt ra để trần qua nồi nước này trong 30 giây, sau đó vớt ra ngâm ngay vào chậu nước lạnh.

Ảnh Internet

– Đợi chanh khô hẳn thì vớt ra và xếp vào lọ thủy tinh chuẩn bị sẵn. Nước muối đun sôi bạn lọc bỏ phần cặn và lấy phần nước trong cho vào lọ chanh ở trên, cài một miếng vỉ ở trên để chanh ngấm nước hoàn toàn rồi mang phơi nắng 2 ngày.

– Sau 2 ngày, bạn lấy chanh ra lau cho khô và xếp vào một lọ khác. Đun sôi 2 lít nước với 1 thìa đường phèn và 600g muối rồi để nguội thì rót vào lọ chanh. Để nơi thoáng mát khoảng 4 đến 6 tuần là có thể dùng được.

Ảnh Internet

Cách dùng: Mỗi ngày bạn ăn 1-2 quả chanh muối, không những giúp giảm cân hiệu quả mà còn ngăn ngừa được rất nhiều bệnh tật như cảm cúm, ho,… Không chỉ với phụ nữ mà hũ chanh muối này có lợi với tất các thành viên trong gia đình bạn đấy.

Ảnh Internet

Chúc các bạn thành công !

Theo WTT

Xem thêm: Cách chặt gà nhanh gọn lại vô cùng đẹp mắt. Chị em cùng xem nhé!

Related Posts

Mụn to và thâm cỡ nào cũng hết nhờ loại thuốc bôi trị mụn giá chỉ 70 ngàn được bác sĩ khuyên dùng

Các chị em luôn đau đầu vì mụn dai dẳng mãi không hết. Chị em nào đang gặp tình trạng mụn bọc, mụn trứng cá thì tham…

Hội chị em rầm rộ chia sẻ ăn món này liên tục trong 10 ngày, da dẻ hồng hào như em bé, vòng 1 lại tăng size chóng mặt đến ngỡ ngàng

Chuẩn bị ngay 2 quả trứng gà và làm theo cách này, bạn sẽ thực sự bất ngờ với kết quả sau 10 ngày đấy.Thank you for…

Muốn da trắng nõn và không ăn nắng thì thử ngay 5 loại kem dưỡng trắng chỉ từ 80k

Nivea whiteningThank you for reading this post, don’t forget to subscribe! Mình thấy loại màu cam của thái này xài rất tốt, chất kem lỏng vừa, mịn,…

Đến “thánh gầy’ cũng phải tăng 7kg trong 2 tuần với thức uống siêu ngon từ 1 nắm lạc này

Các nàng có thân hình “cò hương” hãy làm ngay thức uống siêu ngon từ 1 nắm lạc để có thể tăng cân dễ dàng mà không…

Chỉ 1 lần/tuần sử dụng nắm lá này, tóc không còn rụng 1 sợi nào nữa mà lại dày, mềm mượt lên trông thấy

Tóc bạn thường xuyên rụng và mỗi lần gội đầu thì rụng rất nhiều khiến bạn lo lắng và hoang mang. Nếu đã thử nhiều cách mà…

[Infographic] Tất tần tật về bí quyết chọn tóc phù hợp với khuôn mặt

Nói chung, “mặt nào tóc nấy”, mỗi mặt sẽ hợp với một vài loại tóc nhất định, tương tự thì mỗi loại tóc cũng chỉ “ăn rơ”…