Đến chùa Ngọc Hoàng cầu con, được con rồi phải làm như em để con luôn khỏe mạnh nè

Vào nhà mình, nghe các mẹ nói nhiều về chuyện cầu con ở chùa Ngọc Hoàng linh nghiệm. Em cũng xin kể câu chuyện của em để các mẹ có thêm niềm tin nha!

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Vợ chồng em cưới nhau 2 năm cũng chưa có con. Sốt ruột ông bà bảo đi khám xem có đứa nào bị gì không. Vợ chồng em nghe lời, cũng đi nhưng cũng không bị gì hết, sức khỏe hai vợ chồng bình thường. Thế rồi bà nghe mọi người mách chùa Ngọc Hoàng cầu con linh nghiệm lắm, và bảo vợ chồng em đến thử.

Nghe lời bọn em cũng đến cúng và khấn vái. Trùng hợp thời điểm đó công ty chồng em cho đi du lịch thế là 2 đứa xách ba lô lên và đi mát trời ông địa luôn. 3 tuần sau về nhà em thử que lên 2 vạch các mẹ ạ. Vui ngất trời luôn, chồng em cứ nhảy tưng tưng như đứa trẻ í.

Ảnh minh họa

Mang chuyện kể với các chị đồng nghiệp trong công ty chị bảo lời cầu xin của em linh nghiệm rồi, chị khác thì bảo trùng hợp thôi do vợ chồng em đi chơi đầu óc thoải mái lại đúng thời điểm trứng rụng nên có thai. Nói chung, em không biết như thế nào nhưng 2 vạch em vui lắm, đúng con cái là lộc trời cho.

Nói về việc cầu con, vì chùa này khá nổi tiếng nên chỉ cần vào chùa hỏi các mẹ sẽ được chỉ rõ từng đường đi nước bước thôi ạ, không cần phải chuẩn bị gì trước đâu, yên tâm nha. Cảm giác của em khi ra khỏi chùa cứ lâng lâng và rất thoải mái, ăn ngon, ngủ ngon có thể do em trút được gánh nặng tâm lý nên chuyện mang bầu đã xảy ra.

Hôm qua thôi nôi con em, sau khi cúng thôi nôi ở nhà xong em đến chùa cúng trả lễ các mẹ ạ. À, lúc vừa sinh con xong, mẹ tròn con vuông em cũng bảo chồng đến chùa thắp nhang tạ ơn và cầu xin cho con khỏe mạnh, hay ăn chóng lớn. Không biết các mẹ có thế không?

Em nghe nhiều người nói có xin thì phải có trả, do đó xin được rồi phải quay lại trả lễ đó nếu không sau này không tốt đâu. Chị bạn đồng nghiệp em kể, hồi xưa nhà bác chị ấy cũng hiếm muộn xong đi cầu con ở chùa, sinh đôi được 2 người con khôi ngô lắm nhưng cứ bị khờ khờ sao á vì vậy các mẹ đừng quên nha.

Chúc các mẹ mau sớm có tin vui và sinh được những em bé khỏe mạnh. Lưu ý, song song với việc đến chùa các mẹ nhớ phải giữ tinh thần thật thoải mái và sinh hoạt, ăn uống đầy đủ, điều độ. Đây là một trong những yếu tố rất quan trọng quyết định đến việc thụ thai đó ạ!

Theo WTT

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…