Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò và đen nhẻm, ɴữ ѕıɴʜ đã hoá thành thiếu nữ xinh đẹp, da trắng hồng và đường cong ɴóɴg bỏɴg khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Ai đó đã nói: ‘Thời gian luôn là một thứ ᴛʜυṓс thần kỳ, giúp mọi người thay đổi cả tính cách lẫn ngoại hình’. Quả là ‘chuẩn không cần chỉnh’, đôi khi nhìn lại tấm hình hồi còn thơ bé không khéo còn quên người đó chính là mình.

Mới đây, màn dậy thì thành công của cô nàng có tên Lê Ngọc Yến Trang (16 tuổi) hiện đang học trường THPT Lê Trọng Tấn đang là chủ đề bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội. Sự khác nhau rõ rệt giữa hình ảnh trong quá khứ và hiện tại khó mà tin đây là cùng một người.

Lê Ngọc Yến Trang đã có màn dậy thì vô cùng thành công.

Qua những hình ảnh mà Yến Trang chia sẻ, có thể thấy rằng, chỉ sau vài năm, từ một cô bé gầy gò và đen nhẻm, ɴữ ѕıɴʜ đã hoá thành thiếu nữ xinh đẹp, da trắng hồng và đường cong ɴóɴg bỏɴg.

Từ một cô bé đen nhẻm, Yến Trang đã ‘lột xác’ thành nữ sinh xinh đẹp.
Cô bé ngày xưa khác rồi!

Cô bé ngày xưa khác rồi!

Ngoại hình ngày càng thay đổi theo hướng tích cực, Yến Trang nhận được nhiều lời khen từ những người xung quanh. Biết được lợi thế của mình, Yến Trang cũng có gu ăn mặc khá thời thượng.

Bên cạnh sự trầm trồ, Yến Trang cũng vướng không ít lời ‘dèm pha’. Một số người cho rằng cô chưa đủ tuổi để ăn mặc và ‘pose’ dáng kiểu người lớn như vậy. Tuy nhiên, Yến Trang vẫn chấp nhận những ý kiến trái chiều của mọi người để có thể hoàn thiện mình tốt hơn.

Chia sẻ về ‘màn dậy thì thành công’ của mình, Yến Trang thẳng thắn cho hay: ‘Mình không tập gì hết, chỉ khác là ăn nhiều hơn trước. Mọi thứ cứ đến tự nhiên thôi, nhưng mình mới 16 tuổi, chưa tính là dậy thì xong đâu’.

Theo QN

 

 

 

 

 

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…

Không được tăng lương, một người đàn ông mua xăng đến đốt nhà sếp cũ

Do không được đáp ứng yêu cầu tăng lương nên người đàn ông này đã đi mua xăng đốt nhà chủ cũ cho bõ tức.Thank you for…