Đàn bà đang khổ vì chồng, tổn thương hay chán nản, xin đừng bỏ qua bài viết này

Đàn bà dại, đàn bà đau. Hạnh phúc hay bất hạnh đều do mình lựa chọn. Hãy yêu thương mình trước đã, đàn bà à!

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Thanh xuân của đàn bà có mấy hồi mà cứ khổ đau không dứt?

Đàn bà có thì, chưa khi nào sai cả. Như cành hoa chỉ đẹp một lúc mà thôi, vậy thì sao không tỏa hương cho nứt, đẹp cho dịu dàng đắm say? Đàn bà cần tình yêu, hơn cả hạnh phúc. Họ muốn đắm chìm trong tình yêu, dù là lắm tổn thương, hơn là một hạnh phúc có sẵn. Nhưng yêu đậm yêu sâu để làm gì khi cuối cùng vẫn chỉ là họ khổ đau? Yêu dài yêu lâu có ý nghĩa không khi cái kết chẳng phải là bốn chữ “bên nhau trọn đời”. Thanh xuân ngắn lắm, thời gian của một đời người cũng hạn hẹp, đừng lãng phí. Hãy tạo cho mình những hồi ức hạnh phúc, vui vẻ, hơn là khổ đau đàn bà ơi!

Ảnh Internet

Quá khứ, cũng chỉ là những gì đã qua, còn gì nữa đâu mà níu kéo?

Đàn bà luôn hay nhớ về quá khứ, cũng như việc con người nhớ về những hồi ức. Nhưng đau lòng chính là họ lại lưu giữ quá lâu những điều xót xa, thương tổn. Họ sẽ nhớ về bao giọt nước mắt, hơn là nụ cười. Là tổn thương ngày hôm qua mờ mịt, đàn bà kéo lê nó đến hiện tại rõ ràng. Những gì đã qua, không phải đã là vô hình rồi sao? Vậy thì đừng khiến nó trở nên hữu hình với bạn trong hiện tại. Bạn buồn cho ai hay, bạn khóc cho ai nhìn, người đã đi liệu có đến dỗ dành bạn? Không một ai, hoàn toàn không. Vì vậy, buông bỏ quá khứ đi. Hãy sống thật ý nghĩa cho hiện tại, chỉ có bạn mới là người quyết định hạnh phúc của mình, quá khứ đau buồn chỉ là thứ bỏ đi.

Hãy học cách tha thứ, vì có ai trong đời mà không cần một lần thứ tha?

Ảnh Internet

Đàn bà, hãy học cách tha thứ, trước hết là hãy biết thứ tha cho chính mình. Bạn không hoàn hảo, vì là con người là phải có sai lầm. Nhưng thay vì cứ nhìn vào những lỗi lầm ấy, không chịu buông bỏ những day dứt trong lòng, thì làm sao bạn có thể sống tốt. Lỗi lầm sinh ra, suy cho cùng là để con người có thêm kinh nghiệm. Đừng lấy nó làm điều cản trở khiến bạn bất hạnh. Sai thì sửa, không sửa được thì làm lại, thế thôi.

Và sau đó, hãy học cách tha thứ cho những người bạn yêu thương. Bị phản bội, dối lừa hay tổn thương từ chính người bạn yêu thương chưa khi nào là dễ dàng cả. Đau đi, khóc đi, điên rồ đi nhưng rồi hãy cho mình một khoảng lặng. Nếu họ vẫn muốn quay về bên bạn, vẫn muốn yêu thương bạn, thì hãy một lần học cách thứ tha. Bạn tha thứ cho họ, cũng chính là buông hết những khổ đau của mình. Nếu có thể được, sao không chọn một đáp án hạnh phúc hơn. Chỉ cần muốn, hãy tha thứ cho họ!

Đàn bà không cần phải giàu có, nhưng nhất định phải có tiền và biết cách kiếm tiền

Tiền không phải là tất cả nhưng có tiền mọi điều sẽ dễ dàng hơn. Đàn bà nên hiểu điều này trước khi cứ quẩn quanh vì những khổ đau từ đàn ông. Đàn bà phải có tình yêu, nhưng đừng đặt kỳ vọng tiền tài vào đàn ông. Họ có thể cho bạn tình yêu, một mái nhà, nhưng tuyệt nhiên không phải lúc nào cũng là tiền. Và nếu họ rời đi, mang theo cả tình yêu và ước vọng phụ thuộc kia, thì bạn còn lại gì hả đàn bà?

Hãy học cách kiếm tiền, dù là ích ỏi. Nó khiến bạn bản lĩnh và can trường hơn. Còn nữa, tiêu tiền mình kiếm được sướng lắm, là thành quả là cố gắng của bản thân mà. Và tiền sẽ không bao giờ bỏ ta ra đi như đàn ông, nhớ kỹ điều đó phụ nữ ơi!

Yêu thương gia đình và người thân, họ là những điều vô giá

Ảnh Internet

Mọi tình yêu trên thế gian này đều cần điều kiện, chỉ có gia đình là yêu bạn vô điều kiện. Đó là tài sản vô cùng quý giá mà ta thường quên rằng mình đang sở hữu. Bạn đau khổ vì tình yêu, vì chồng con, thì họ cũng sẽ đau khổ cùng bạn. Bạn hạnh phúc, họ cũng sẽ hạnh phúc với bạn. Gia đình, chính là như vậy, để bạn đi về những ngày ẩm ướt. Vì vậy, hãy dành thời gian và yêu thương của mình để chăm sóc gia đình, ba mẹ. Vì bạn chẳng thể biết họ sẽ rời xa bạn lúc nào cả. Như mọi điều trên thế gian này không thể vĩnh cửu, ba mẹ bạn cũng như thế.

Hãy xinh đẹp, trước khi chẳng còn có thể nữa.

Đã là đàn bà thì phải đẹp. Đẹp hình thể hay tâm hồn đều là nét đẹp quyến rũ chết người. Và ngay khi có đang đau khổ, tổn thương thế nào, cũng hãy khiến mình xinh đẹp nhất có thể. Đẹp để mạnh mẽ, bản lĩnh và còn được yêu thương và nuông chiều. Mỗi ngày, hãy bớt những buồn đau mà học cách hạnh phúc và sống tốt. Nụ cười của phụ nữ vốn là thứ đẹp đẽ và ấm áp nhất. Đừng bỏ quên nó trong những ao hồ nước mắt không đáng. Bạn cười hạnh phúc, rồi sẽ có người hạnh phúc khi thấy bạn cười. Nhớ nhé!

Theo QTCS

Xem thêm: Để trẻ chơi 1 mình như thế này đấy các mẹ à???

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…