Viêm khớp, tiểu đường, tim mạch gì cũng tránh xa chỉ nhờ hai thành phần đơn giản này

Đây là 2 thành phần cực kỳ dễ kiếm và từ hơn hai thập kỷ qua, các chuyên gia y tế vẫn đang tìm kiếm những sức mạnh tiềm ẩn của hai thành phần này đối với sức khỏe.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!
cinnamon-honey
Hỗn hợp quế và mật ong

Trên trang David Wolfe đã chỉ ra rằng hỗn hợp quế và mật ong có chứa các hợp chất ảnh hưởng trực tiếp đến các tế bào của cơ thể. Theo tiến sĩ Axe, bộ đôi quế và mật ong có khả năng kháng viêm, phá hủy các gốc tự do và tăng cường hệ miễn dịch. Hổn hợp này còn hiệu quả trong việc điều trị hàng chục bệnh, đặc biệt là 5 loại bệnh phổ biến nhất hiện nay:

1. Viêm khớp: Từ thời cổ đại, người ta đã biết dùng miếng dán làm từ mật ong và bột quế để điều trị viêm khớp. Chất cinnamaldehyde có trong quế và kali trong mật ong khi kết hợp lại có thể chữa lành tình trạng viêm của bệnh viêm khớp. Cách làm rất đơn giản. Các chị chỉ cần trộn 2 thìa mật ong nguyên chất với 1 muỗng canh bột quế, trộn đều cho hỗn hợp sệt lại sau đó thoa vào khu vực khớp bị đau và xoa bóp. Để đạt hiệu quả cao hơn, các chị có thể pha mật ong, quế vào cốc nước ấm và uống mỗi ngày, bệnh sẽ giảm nhanh chóng.

2. Dị ứng: Cả mật ong và quế đều giúp tăng cường hệ miễn dịch, vì thế hỗn hợp này là cứu tinh của người bị dị ứng. Hỗn hợp giúp bảo vệ cơ thể khỏi các vi khuẩn và virus. Để có được lợi ích này, các chị hãy uống hỗn hợp bột quế và mật ong với nước ấm thường xuyên.

3. Bệnh tim mạch: Một số nữ điều dưỡng ở vùng Bắc Mỹ đã thử nghiệm dùng quế và mật ong như một biện pháp phòng ngừa bệnh tim mạch và hiệu quả thật đáng ngạc nhiên. Hỗn hợp này giúp tăng tính linh hoạt và sức mạnh của động mạch. Tờ Natural cũng đưa ra báo cáo rằng mật ong và quế giúp phòng ngừa tắc động mạch – một trong những yếu tố nguy cơ chính gây bệnh tim mạch. Ngoài việc uống hỗn hợp quế và mật ong với nước ấm, các chị có thể dùng bánh mì kèm mật ong có rắc ít bột quế cho bữa sáng lành mạnh.

4. Tiểu đường: Một nghiên cứu mới đây cũng chỉ ra rằng quế và mật ong giúp làm giảm lượng đường trong máu. Mật ong giúp giảm lượng cholesterol LDL xấu và làm tăng cholesterol HDL tốt. Điều này cực kỳ quan trọng với bệnh nhân tiểu đường vì họ thường có nguy cơ tăng cholesterol xấu.

5. Cảm lạnh: Các nhà nghiên cứu còn phát hiện ra rằng quế làm giảm sự tăng trưởng của nhiều vi khuẩn khác nhau gây ra cảm lạnh thông thường mà chúng ta dễ mắc phải. Do đó, khi kết hợp với mật ong có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch, các chị đã có một liều thuốc chữa cảm lạnh hiệu quả.

Related Posts

BS Việt lý giải về công bố của Mỹ: Rau chùm ngây tiêu diệt 93% tế bào ung thư phổi trong 48h

Nãy em mới đọc được thông tin này nè các mẹ: Cây chùm ngây có thể tiêu diệt được 93% tế bào ung thư phổi trong vòng…

Không những không có sán, rau cần có tác dụng chữa đến 17 bệnh hiểm nghèo cơ các mẹ ạ!

Rau cần là loại rau thông dụng và có thể sử dụng làm thuốc. Theo Đông y học: Rau cần có vị ngọt, cay; tính mát; vào…

Uống nước dứa theo cách này 2 lần/tuần, cả đời không lo đau nhức xương khớp

Hỗn hợp làm giảm ngay những cơn đau xương khớp này gồm nhiều thành phần nhưng chủ yếu nhất vẫn là trái dứa , đây là loại…

Nhà nào có bà bầu sắp sinh và mới đẻ mà không mua cả rổ loại quả rẻ như cho này thì quá phí

Em may phước, rước được anh chồng chiều vợ và tâm lý lắm nhá!Thank you for reading this post, don’t forget to subscribe! Trời thương, cưới xong,…

Người Việt vẫn “thờ ơ” với một loại trái cây mọc nhan nhản nhưng có thể chữa tới 5 loại ung thư này

Đây là một loại quả có thể chữa nhiều bệnh, đặc biệt nó là thực phẩm cực tốt cho người mắc bệnh ung thư nhưng dường như…

Thế giới quý trái này còn hơn Đông trùng hạ thảo, Việt Nam có đầy nhưng không ai ăn

Đây là một loại trái cây rất thơm ngon bổ dưỡng, đặc biệt vào những ngày nóng bức uống vào thì mát rười rười và vô cùng…