Tuyệt chiêu trị đau lưng và đau nhức xương khớp hiệu quả hơn cả dùng thuốc

Tấm giấc bạc (giấy nhôm) mà bạn hay dùng để bọc cá trước khi đút lò, thật ra còn rất nhiều công dụng đặc biệt tốt cho sức khỏe mà hẳn rất ít người biết.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Ngạc nhiên chưa nè, hóa ra miếng giấy nhôm quen thuộc với người nội trợ không chỉ thích hợp để chế biến món ăn trong lò nướng, mà còn có thể trị bệnh nữa nha!

Nếu bị đau cổ, vai, lưng, đầu gối hay tay, chân, gót chân… bạn có chữa khỏi bằng cách đặt miếng giấy nhôm lên vùng thương tổn. Sau một khoảng thời gian ngắn, cơn đau sẽ biến mất. Dòng năng lượng chảy qua các huyệt đạo sẽ tụ hội tại hệ thống kinh mạch. Khi kinh mạch ở vùng bị đau được giải tỏa, cơn đau dai dẳng sẽ biến mất.

giaybac-1
Ai mà ngờ miếng giấy bạc này lại có nhiều công dụng đến vậy.

Phương pháp thú vị này đã được các thầy thuốc người Trung Quốc và người Nga giới thiệu, sau đó được nhà trị liệu tâm lý Wilhelm Reich ứng dụng rộng rãi. Reich từng là học trò của bác sĩ thần kinh và tâm lý nổi tiếng Sigmund Freud, người đặt nền móng cho lĩnh vực phân tâm học.

Giấy bạc chữa bệnh như thế nào?

Bạn lấy một miếng giấy bạc đặt lên chỗ bị đau và cố định nó bằng một miếng băng gạc.

Giấy bạc có thể dùng để điều trị mọi loại đau nhức: từ đau cổ (thoái hóa xương sụn), đau lưng, tay chân, khớp, đau thần kinh tọa, viêm khớp dạng thấp, nhức gót chân, biến dạng khớp do tích tụ muối. Giấy bạc cũng được dùng để trị sẹo sau phẫu thuật. Bên cạnh đó, nó còn giúp ích rất nhiều cho bệnh nhân gout. Hãy bọc ngón tay của bạn bằng lá nhôm và cố định với một miếng băng gạc.

giaybac-2
Bệnh nhân gout có thể áp dụng cách này.

 

Các thầy thuốc Trung Quốc khuyên bạn nên áp dụng phương pháp này từ 10-12 ngày. Mỗi ngày bạn nên quấn giấy bạc quanh vùng đau nhức và cứ để vậy suốt ngày đêm. Sau đó, bạn dừng lại từ 1-2 tuần. Nếu vị trí đó vẫn còn đau nhức, bạn lại tiếp tục quấn giấy bạc.

Theo các nghiên cứu, giấy bạc chứa các thành phần chống viêm nhiễm nên bạn cũng có thể chữa cảm lạnh bằng giấy bạc (trong trường hợp không muốn uống thuốc). Bạn dùng giấy bạc quấn quanh bàn chân thành 5-7 lớp, giữa mỗi lớp bạn chèn một mảnh giấy hoặc vải cotton vào. Giữ trong vòng một giờ. Sau đó gỡ hết ra. Hai giờ sau bạn lại quấn chân như vậy và để trong một giờ. Lập lại lần thứ ba. Sau một tuần thực hiện liên tục, bệnh cảm cúm sẽ khỏi.

giaybac-3
Cuộn giấy bạc quen thuộc gia đình nào cũng có thể mua được.

 

Hiện nay, các nhà khoa học vẫn còn đang tranh cãi nhờ đâu mà giấy bạc lại có tác dụng chữa bệnh. Một số nhà khoa học cho rằng đó là nhờ năng lượng sinh học, còn nhà khoa học người Nga A.V. Skvortsov lại lí giải bằng trường năng lượng.

Theo nhà khoa học A.V. Skvortsov, mỗi cá thể người đều có những tế bào gốc kết nối liên tục với trường năng lượng của Trái đất. Trường năng lượng này bị biến dạng vì nhiều lí do khác nhau, và làm gián đoạn nguồn năng lượng cung cấp cho tế bào gốc. Bề mặt của giấy bạc phản chiếu trường năng lượng của Trái đất và phóng đại nó lên nhiều lần giống như kính lúp, giúp hồi phục lại sự kết nối bị gián đoạn giữa trường năng lượng và tế bào cơ thể. Tính chất này sẽ giúp chữa trị các triệu chứng đau nhức của cơ thể.

Related Posts

BS Việt lý giải về công bố của Mỹ: Rau chùm ngây tiêu diệt 93% tế bào ung thư phổi trong 48h

Nãy em mới đọc được thông tin này nè các mẹ: Cây chùm ngây có thể tiêu diệt được 93% tế bào ung thư phổi trong vòng…

Không những không có sán, rau cần có tác dụng chữa đến 17 bệnh hiểm nghèo cơ các mẹ ạ!

Rau cần là loại rau thông dụng và có thể sử dụng làm thuốc. Theo Đông y học: Rau cần có vị ngọt, cay; tính mát; vào…

Uống nước dứa theo cách này 2 lần/tuần, cả đời không lo đau nhức xương khớp

Hỗn hợp làm giảm ngay những cơn đau xương khớp này gồm nhiều thành phần nhưng chủ yếu nhất vẫn là trái dứa , đây là loại…

Nhà nào có bà bầu sắp sinh và mới đẻ mà không mua cả rổ loại quả rẻ như cho này thì quá phí

Em may phước, rước được anh chồng chiều vợ và tâm lý lắm nhá!Thank you for reading this post, don’t forget to subscribe! Trời thương, cưới xong,…

Người Việt vẫn “thờ ơ” với một loại trái cây mọc nhan nhản nhưng có thể chữa tới 5 loại ung thư này

Đây là một loại quả có thể chữa nhiều bệnh, đặc biệt nó là thực phẩm cực tốt cho người mắc bệnh ung thư nhưng dường như…

Thế giới quý trái này còn hơn Đông trùng hạ thảo, Việt Nam có đầy nhưng không ai ăn

Đây là một loại trái cây rất thơm ngon bổ dưỡng, đặc biệt vào những ngày nóng bức uống vào thì mát rười rười và vô cùng…