Tiết lộ công thức chữa dạ dày cực kỳ hiệu quả, biết sớm sẽ không cần uống thuốc

Dưới đây là bài thuốc chữa bệnh dạ dày đang được rất nhiều người bệnh áp dụng.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!
da-day-bb-baaacya73b
Kiêng khem hợp lý là cách điều trị bệnh đau dạ dày một cách hữu hiệu nhất.

Hiện nay có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến đau dạ dày, thực phẩm bẩn không là nguyên nhân duy nhất dẫn đến các bệnh đau dạ dày nhưng nó là tác nhân hàng đầu bên cạnh một loạt các tác nhân khác như lối sống không lành mạnh, môi trường ô nhiễm.

Dạ dày là cơ quan đầu tiên chịu sự ảnh hưởng của nguồn thực phẩm độc hại mà cơ thể dung nạp hàng ngày, thực tế chúng ta biết rõ rằng mình đang đưa chất độc vào người nhưng chúng ta hoàn toàn không còn sự lựa chọn nào khác khi mà sống trong “cái thế giới” con người vì lợi nhuận cá nhân nhẫn tâm giết chết chính đồng loại của mình.

Vì vậy tránh lê la hàng quán vỉa hè, lựa chọn thực phẩm đảm bảo nguồn gốc người bệnh còn phải tìm cách phục hồi và tái tạo lại niêm mạc dạ dày, điều trị các vết loét dạ dày bị tổn thương nhờ một số loại cây cỏ thiên nhiên mà y học cổ truyền đã nghiên cứu và chỉ ra hiệu quả. Một số loại thảo dược như Nhân trần, bạch mao căn, hoàng bá, kim ngân, cối xay…đều có tác dụng chống lại sự viêm nhiễm do vi khuẩn gây viêm dạ dày một cách hữu hiệu.

Dưới đây là bài thuốc được chị Tôn Tú Hoa ở thành phố Cáp Nhĩ Tân, Hắc Long Giang (TQ) trực tiếp chia sẻ cho báo chí. Sau một thời gian chữa trị, không những hết đau mà chị còn ăn thêm được cả món ăn lạnh hoặc nóng mà không còn thấy triệu chứng nấc hay nôn mửa ra nước axit dạ dày như trước đây.

Chị cho biết chị và người nhà đã dùng bài thuốc này để chữa khỏi bệnh dạ dày, và muốn chia sẻ điều quý giá này cho những ai quan tâm

Bài thuốc đang được lan truyền mạnh

Nguyên liệu: Bạch cập khô: 100g, Cam ba lá (tên khác là Chỉ) khô: 100g. Nghiền 2 nguyên liệu này thành bột mịn, trộn đều với nhau thành một hỗn hợp bột nhuyễn.

Cách dùng: Mỗi lần uống 3g, trộn với rượu trắng (rượu gạo), hoặc rượu vàng được làm từ gạo và hạt kê với lượng vừa đủ cho dễ uống.

Chia thành 2 lần uống trước bữa ăn sáng và sau bữa ăn tối. Mỗi ngày 6g.

noi-soi-bb-baaadq5ioc
Nội soi dạ dày.

Lưu ý khi sử dụng bài thuốc

Nếu người bệnh có vi khuẩn HP (Helicobacter pylori – là một loại vi khuẩn cư trú ở dạ dày, gây ra bệnh loét dạ dày – tá tràng và ung thư dạ dày) trong dạ dày, có thể uống thêm 1 viên thuốc Tây có thành phần Clarithromycin ngay sau khi uống hỗn hợp này.

Thời gian uống tối đa là 7 ngày, sau đó dừng lai một nhịp để xem xét tình hình rồi mới có thể uống thêm (nếu cần).

Khi sử dụng công thức này, ngay ngày hôm sau là đã có thể cảm nhận được kết quả, tình trạng đau dạ dày sẽ giảm đáng kể.

Nếu sử dụng trong vòng 7 ngày liên tục, các triệu chứng ợ hơi, trào ngược axit, đầy hơi, buồn nôn, nôn mửa, tiêu chảy, chán ăn, và các vấn đề liên quan đến dạ dày gần như sẽ biến mất.

Sau một vài liệu trình điều trị theo cách này, các triệu chứng loét dạ dày, polyp dạ dày, sỏi dạ dày, viêm dạ dày cấp tính và mãn tính, viêm dạ dày teo, viêm dạ dày trên bề mặt, loét tá tràng … và những trường hợp đau dạ dày liên quan sẽ được giảm nhẹ.

Lưu ý, thông tin bài thuốc này được dịch từ báo chí nước ngoài, độc giả cần cân nhắc hoặc xin ý kiến của thầy thuốc Đông y trước khi quyết định sử dụng.

T/h

Related Posts

BS Việt lý giải về công bố của Mỹ: Rau chùm ngây tiêu diệt 93% tế bào ung thư phổi trong 48h

Nãy em mới đọc được thông tin này nè các mẹ: Cây chùm ngây có thể tiêu diệt được 93% tế bào ung thư phổi trong vòng…

Không những không có sán, rau cần có tác dụng chữa đến 17 bệnh hiểm nghèo cơ các mẹ ạ!

Rau cần là loại rau thông dụng và có thể sử dụng làm thuốc. Theo Đông y học: Rau cần có vị ngọt, cay; tính mát; vào…

Uống nước dứa theo cách này 2 lần/tuần, cả đời không lo đau nhức xương khớp

Hỗn hợp làm giảm ngay những cơn đau xương khớp này gồm nhiều thành phần nhưng chủ yếu nhất vẫn là trái dứa , đây là loại…

Nhà nào có bà bầu sắp sinh và mới đẻ mà không mua cả rổ loại quả rẻ như cho này thì quá phí

Em may phước, rước được anh chồng chiều vợ và tâm lý lắm nhá!Thank you for reading this post, don’t forget to subscribe! Trời thương, cưới xong,…

Người Việt vẫn “thờ ơ” với một loại trái cây mọc nhan nhản nhưng có thể chữa tới 5 loại ung thư này

Đây là một loại quả có thể chữa nhiều bệnh, đặc biệt nó là thực phẩm cực tốt cho người mắc bệnh ung thư nhưng dường như…

Thế giới quý trái này còn hơn Đông trùng hạ thảo, Việt Nam có đầy nhưng không ai ăn

Đây là một loại trái cây rất thơm ngon bổ dưỡng, đặc biệt vào những ngày nóng bức uống vào thì mát rười rười và vô cùng…