Tiết lộ bài thuốc từ bia hơi giúp loại bỏ sỏi thận chỉ sau 1 tuần mà không cần phẫu thuật

Với bài thuốc này, chỉ cần sử dụng sau 1 tuần là có thể loại bỏ cả sỏi ( kích thước dưới 15mm) và các hạt nhỏ cũng bị đào thải ra qua đường nước tiểu.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Sỏi thận hay sạn thận, sỏi đường tiết niệu là một hiện tượng chất khoáng trong nước tiểu lắng đọng lại ở thận, lâu ngày kết lại tạo thành sỏi. Sỏi thận là một trong những nguyên nhân phổ biến dẫn đến suy thận.

Sỏi trong thận được hình thành khi lượng nước tiểu quá ít hay nồng độ chất khoáng trong nước tiểu tăng cao, lắng đọng lại ở thận, lâu ngày kết lại tạo thành sỏi.

soi-than-bb-baaac0cHmj
Đau buốt khi đi tiểu phần lớn do sỏi thận.

Nếu sỏi thận nhỏ, có thể tự đẩy ra ngoài theo đường tiểu. Nhưng nếu sỏi lớn, viên sỏi di chuyển cọ xát vào đường niệu có thể gây ra những cơn đau lưng, tiểu ra máu. Nếu sỏi thận bị kẹt trong cuống đài thận, gây bế tắc, làm giãn nở và tạo ra áp lực tác động lên dây thần kinh thận và vỏ thận gây ra cơn đau quặn thận…

Thậm chí sỏi có thể làm tắc nghẽn đường tiểu, tồn đọng nước tiểu, gây viêm nhiễm, lâu ngày sẽ dẫn đến xơ hóa đường tiểu và giảm chức năng co bóp đường tiểu gây nên các lỗ rò ở bàng quang, niệu quản gây ra suy thận.

Thực tế, không phải cứ uống thật nhiều bia là có thể tống sỏi ra ngoài, trái lại việc uống quá nhiều rượu bia sẽ ảnh hưởng đến gan và sức khỏe. Để chữa sỏi thận thì cần phải có cách uống hỗn hợp bia một cách khoa học và đúng liều lượng.

Công thức pha hỗn hợp để chữa sỏi thận

Uống bia để chữa sỏi thận là cách mà không phải ai cũng biết. Tuy nhiên đây không phải là loại bia bình thường mà là một hỗn hợp giữa nước cốt chanh, dầu oliu.

Nguyên liệu

– Nước cốt chanh

– Dầu oliu

– Bia hơi (Lưu ý khi tìm mua nên mua những nguyên liệu có nguồn gốc, hạn sử dụng rõ ràng. Một bình hoặc chai thủy tinh có nắp đậy).

bia-hoi-bb-baaacATZ6H
Bài thuốc giúp loại bỏ sỏi thận hiệu quả.

Cách làm

Bước 1: Rửa sạch và lau khô nước trong chai thủy tinh.

Bước 2: Đổ dầu oliu, nước cốt chanh và bia với lượng bằng nhau, có thể cùng đổ ra một cốc sau đó mới đổ vào bình thủy tinh.

Cách dùng

Mỗi ngày sau khi thức dậy, sử dụng khoảng 50ml hỗn hợp. Lưu ý trước khi uống cần lắc đều và uống trước khi ăn sáng 30 phút.

Sau khi sử dụng, hỗn hợp còn dư, đóng chặt nắp, bảo quản nơi mát, tránh ánh sáng trực tiếp.

Công dụng của hỗn hợp nước cốt chanh

Nước cốt chanh có tính acid sẽ làm tan và bào mòn sỏi thận giúp dễ dàng bị đẩy ra ngoài. Dầu oliu có tác dụng tốt cho thận, bảo vệ và tăng cường chức năng thận hiệu quả.

Lưu ý khi sử dụng cần phải kiên trì và sử dụng liên tục trong tối thiểu 1 tuần. Sau khoảng 1 tuần sử dụng bạn hãy đi kiểm tra và sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.

Related Posts

BS Việt lý giải về công bố của Mỹ: Rau chùm ngây tiêu diệt 93% tế bào ung thư phổi trong 48h

Nãy em mới đọc được thông tin này nè các mẹ: Cây chùm ngây có thể tiêu diệt được 93% tế bào ung thư phổi trong vòng…

Không những không có sán, rau cần có tác dụng chữa đến 17 bệnh hiểm nghèo cơ các mẹ ạ!

Rau cần là loại rau thông dụng và có thể sử dụng làm thuốc. Theo Đông y học: Rau cần có vị ngọt, cay; tính mát; vào…

Uống nước dứa theo cách này 2 lần/tuần, cả đời không lo đau nhức xương khớp

Hỗn hợp làm giảm ngay những cơn đau xương khớp này gồm nhiều thành phần nhưng chủ yếu nhất vẫn là trái dứa , đây là loại…

Nhà nào có bà bầu sắp sinh và mới đẻ mà không mua cả rổ loại quả rẻ như cho này thì quá phí

Em may phước, rước được anh chồng chiều vợ và tâm lý lắm nhá!Thank you for reading this post, don’t forget to subscribe! Trời thương, cưới xong,…

Người Việt vẫn “thờ ơ” với một loại trái cây mọc nhan nhản nhưng có thể chữa tới 5 loại ung thư này

Đây là một loại quả có thể chữa nhiều bệnh, đặc biệt nó là thực phẩm cực tốt cho người mắc bệnh ung thư nhưng dường như…

Thế giới quý trái này còn hơn Đông trùng hạ thảo, Việt Nam có đầy nhưng không ai ăn

Đây là một loại trái cây rất thơm ngon bổ dưỡng, đặc biệt vào những ngày nóng bức uống vào thì mát rười rười và vô cùng…