Thức uống ngăn ngừa ung thư, điều trị đau khớp hữu hiệu

Bạn có biết hỗn hợp nước ép đu đủ và nước cốt chanh có thể mang lại những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe nếu được dùng thường xuyên? Chỉ cần xay nhuyễn vài miếng đu đủ, thêm 1 muỗng nước cốt chanh là bạn đã có một thức uống tuyệt diệu cho cơ thể. Thức uống này hiệu quả nhất khi được uống buổi sáng, trước khi ăn.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!
Bạn nên uống hỗn hợp này vào buổi sáng, trước khi ăn để cho kết quả tốt nhất
Bạn nên uống hỗn hợp này vào buổi sáng, trước khi ăn để cho kết quả tốt nhất

Món này có thể giúp bạn ngăn ngừa và chữa một số bệnh nhất định:

Ngăn ngừa bệnh tim mạch: Đu đủ và chanh rất giàu vitamin C, B và chất chống ô-xy hóa, giúp cải thiện sự lưu thông máu trong cơ thể và làm giảm nồng độ chất béo trong máu. Chính điều này ngăn ngừa tình trạng xơ vữa động mạch và các bệnh tim mạch.

Tăng cường hệ miễn dịch: Hỗn hợp nước ép đu đủ và chanh giàu vitamin, khoáng chất, a-xít folic, kali… là yếu tố giúp hệ thống miễn dịch được tăng cường tối đa.

Cải thiện hệ tiêu hóa: Beta-carotene và những vitamin được tìm thấy trong hỗn hợp đu đủ và nước chanh có thể thúc đẩy quá trình sản xuất các vi khuẩn có lợi trong ruột. Đồng thời làm giảm nồng độ a-xít, cải thiện chức năng tiêu hóa đáng kể.

Ngăn ngừa ung thư: Thức uống này có thể ngăn ngừa một số loại ung thư như: ung thư ruột kết, ung thư tuyến tiền liệt và ung thư máu. Lý do là hỗn hợp này giúp giải độc cơ thể, ngăn chặn sự phát triển bất thường của các tế bào.

Điều trị đau khớp hữu hiệu: Đu đủ và chanh có đặc tính chống viêm, cải thiện lưu thông máu và làm giảm sưng. Do đó, khi dùng thức uống này thường xuyên có thể giúp điều trị bệnh đau khớp, nhức đầu và viêm khớp hữu hiệu.

Cải thiện thị lực: Thức uống này giàu vitamin A và C giúp nuôi dưỡng các dây thần kinh thị giác và giữ cho mắt của bạn luôn khỏe mạnh. Nó cũng cải thiện thị lực của bạn một cách đáng kể.

Giảm stress: Nhờ làm lượng vitamin C phong phú, thức uống này có thể điều chỉnh việc sản xuất hormone giảm stress trong não của bạn. Do đó, bạn sẽ thấy căng thẳng giảm đi rất nhiều.

Related Posts

BS Việt lý giải về công bố của Mỹ: Rau chùm ngây tiêu diệt 93% tế bào ung thư phổi trong 48h

Nãy em mới đọc được thông tin này nè các mẹ: Cây chùm ngây có thể tiêu diệt được 93% tế bào ung thư phổi trong vòng…

Không những không có sán, rau cần có tác dụng chữa đến 17 bệnh hiểm nghèo cơ các mẹ ạ!

Rau cần là loại rau thông dụng và có thể sử dụng làm thuốc. Theo Đông y học: Rau cần có vị ngọt, cay; tính mát; vào…

Uống nước dứa theo cách này 2 lần/tuần, cả đời không lo đau nhức xương khớp

Hỗn hợp làm giảm ngay những cơn đau xương khớp này gồm nhiều thành phần nhưng chủ yếu nhất vẫn là trái dứa , đây là loại…

Nhà nào có bà bầu sắp sinh và mới đẻ mà không mua cả rổ loại quả rẻ như cho này thì quá phí

Em may phước, rước được anh chồng chiều vợ và tâm lý lắm nhá!Thank you for reading this post, don’t forget to subscribe! Trời thương, cưới xong,…

Người Việt vẫn “thờ ơ” với một loại trái cây mọc nhan nhản nhưng có thể chữa tới 5 loại ung thư này

Đây là một loại quả có thể chữa nhiều bệnh, đặc biệt nó là thực phẩm cực tốt cho người mắc bệnh ung thư nhưng dường như…

Thế giới quý trái này còn hơn Đông trùng hạ thảo, Việt Nam có đầy nhưng không ai ăn

Đây là một loại trái cây rất thơm ngon bổ dưỡng, đặc biệt vào những ngày nóng bức uống vào thì mát rười rười và vô cùng…