Thức uống lọc gan mẹ nào cũng làm được dễ dàng

Thời buổi bây giờ em thấy bệnh tật đầy rẫy các mẹ ạ. Hở tí ra là ung thư, đến ăn uống cũng phải hết sức kiêng dè. Mà đôi khi cẩn thận thế vẫn bị bệnh, chung quy vì quanh ta cái gì cũng mang mầm bệnh, đến cả không khí để thở cũng không sạch nổi.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Thiết nghĩ, điều quan trọng là mỗi người chúng ta phải phòng bệnh hơn chữa bệnh, các mẹ ạ. Em là em vote cho chuyện này, đừng đợi đến khi phát bệnh mới cuống cuồng tìm cách chữa trị thì đã muộn rồi. Phải chăm sóc sức khỏe mỗi ngày thôi ạ.

Ví như em thấy ung thư gan hết sức nguy hiểm, rất nhiều người mắc mà toàn phát hiện vào thời kỳ cuối. Trong khi các mẹ cũng biết là hễ đụng đến gan thì kiểu gì cũng chết thôi ạ, chẳng chữa được đâu. Bởi vậy, để có một lá gan khỏe mạnh cần đảm bảo hai điều: chế độ ăn uống tốt cho sức khỏe và thói quen sống lành mạnh.

Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng có thể tuân thủ chế độ ăn uống lành mạnh được các mẹ ạ. Do cuộc sống, công việc, nhiều hôm cứ phải ăn uống qua loa, “cơm hàng cháo chợ” miết. Lâu dài, vô tình tích tụ chất độc cho cơ thế lúc nào chẳng biết.

Khi ấy, bộ phận chịu ảnh hưởng nặng nề nhất chính là lá gan, vì gan đóng vai trò thải độc cho cơ thể, làm việc quá sức thì thể nào chức năng gan cũng yếu đi.

Em thấy trang My Health Life Vision bảo rằng để bảo vệ lá gan, điều quan trọng chị em mình nên làm là thường xuyên lọc gan, thải độc. Trang này cũng hướng dẫn cách lọc gan bằng những nguyên liệu cực kỳ dễ tìm, dễ làm. Các mẹ tham khảo và áp dụng thử nhé!

loc-gan
Thức uống lọc gan mẹ nào cũng làm được dễ dàng

Nguyên liệu gồm: nước cốt chanh, nước ép cam, lá bạc hà tươi, 1 lít nước lọc, mật ong.

Cách làm: Đun sôi 1 lít nước, cho lá bạc hà đã rửa sạch vào đun thêm 5 phút. Để nguội, cho vào bình thủy tinh, giữ lạnh. Khi uống, bạn rót ra 1 ly, thêm nước cốt chanh hoặc nước cam ép, hoặc cả hai tùy thích, rồi khuấy đều, thêm mật ong cho vừa uống.

Các mẹ có thể trữ thức uống này dùng cho cả ngày sẽ giúp tẩy sạch gan hiệu quả. Đồng thời, thức uống này còn cải thiện hệ tiêu hóa.

Em thấy công thức này khá đơn giản lại có thể dùng làm thức uống giải khát rất tốt, người lớn trẻ nhỏ đều uống được, các mẹ thử xem nhé!

Theo My Healthy Life Vision

Related Posts

BS Việt lý giải về công bố của Mỹ: Rau chùm ngây tiêu diệt 93% tế bào ung thư phổi trong 48h

Nãy em mới đọc được thông tin này nè các mẹ: Cây chùm ngây có thể tiêu diệt được 93% tế bào ung thư phổi trong vòng…

Không những không có sán, rau cần có tác dụng chữa đến 17 bệnh hiểm nghèo cơ các mẹ ạ!

Rau cần là loại rau thông dụng và có thể sử dụng làm thuốc. Theo Đông y học: Rau cần có vị ngọt, cay; tính mát; vào…

Uống nước dứa theo cách này 2 lần/tuần, cả đời không lo đau nhức xương khớp

Hỗn hợp làm giảm ngay những cơn đau xương khớp này gồm nhiều thành phần nhưng chủ yếu nhất vẫn là trái dứa , đây là loại…

Nhà nào có bà bầu sắp sinh và mới đẻ mà không mua cả rổ loại quả rẻ như cho này thì quá phí

Em may phước, rước được anh chồng chiều vợ và tâm lý lắm nhá!Thank you for reading this post, don’t forget to subscribe! Trời thương, cưới xong,…

Người Việt vẫn “thờ ơ” với một loại trái cây mọc nhan nhản nhưng có thể chữa tới 5 loại ung thư này

Đây là một loại quả có thể chữa nhiều bệnh, đặc biệt nó là thực phẩm cực tốt cho người mắc bệnh ung thư nhưng dường như…

Thế giới quý trái này còn hơn Đông trùng hạ thảo, Việt Nam có đầy nhưng không ai ăn

Đây là một loại trái cây rất thơm ngon bổ dưỡng, đặc biệt vào những ngày nóng bức uống vào thì mát rười rười và vô cùng…