Thức uống giúp tẩy sạch chất độc trong phổi sau 3 ngày, trẻ nhỏ cũng uống được luôn nhé!

Mỗi ngày cơ thể chúng ta hít phải bao nhiêu chất độc hại từ những yếu tố khách quan và chủ quan như không khí ô nhiễm, tàn dư thuốc bảo vệ thực vật sót lại trong các loại rau quả, khói bụi xe, khí thải công nghiệp, chất bảo quản thực phẩm, hàm lượng kim loại nặng vượt quá tiêu chuẩn cho phép trong hóa mỹ phẩm, thực phẩm bẩn…

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Độc tố cơ thể, nếu không được bài tiết ra ngoài, lâu dần sẽ tích lũy lại, gây ra các loại bệnh tật, giảm chất lượng sức khỏe và cuộc sống.

Hôm trước dẫn con đi chơi công viên, có rất nhiều trẻ em ở đây, tuy nhiên các cô cậu thanh niên tuổi đời còn rất trẻ cứ vô tư phì phèo thuốc lá nói chuyện um sùm. Em bực bội lắm nhưng nhìn đám người kia có vẻ ngáo đá, sợ nói gì đó lỡ chúng nổi điên lên đánh đập em và con thì khổ. Thôi thì chỉ còn cách duy nhất để bảo vệ gia đình, con cái khỏi những chất độc hại này đưa con về nhà, làm mất 1 ngày chủ nhật đầy ý nghĩa của con.

Nhiều người nói trẻ con thành phố giống như mấy con gà công nghiệp suốt ngày bị nhốt trong nhà, coi tivi, chơi lego hoặc game, điện thoại… Đến giờ mẹ chỉ việc bưng 1 bát cơm đầy đến nhồi nhét cho con, đến giờ uống sữa thì uống vậy thôi, mọi sinh hoạt của con chỉ gói gọn trong 4 bức tường.

Ai có con rồi mới biết, không phải vì ba mẹ lười không muốn đưa con đi chơi đâu, thử hỏi trước những hiểm nguy rình rập từ những thói quen vô ý thức của người lớn vô tình tống hàng ngàn chất độc vô cơ thể non yếu của con.
Chắc nhiều người vẫn chưa quên cái chết của nghệ sĩ Hán Văn Tình và ca sĩ Minh Thuận đều do ung thư phổi nguyên nhân chủ yếu cũng từ thuốc lá và ô nhiễm môi trường, ô nhiễm không khí mà ra đó sao?

Để bảo vệ con, bảo vệ gia đình thoát khỏi ung thư tốt nhất chỉ còn cách lọc sạch mọi độc tố trong phổi bằng những nguyên liệu tự nhiên dễ tìm.

Riêng em thì làm theo cách này nè các chị, con em mới có hơn 3 tuổi cũng uống được và uống rất ngon luôn đấy

Ngay sau khi thức dậy, hãy chuẩn bị 2 trái chanh và 300ml nước, chanh vắt lấy nước cốt hòa trong 300ml nước đã chuẩn bị và xin lưu ý, hãy uống trước khi ăn sáng bạn nhé.

Giữa bữa ăn sáng và bữa trưa, hãy uống 300ml nước ép cà rốt. Loại thực phẩm này có tác dụng làm kiềm hóa máu của bạn trong thời gian làm sạch 3 ngày.

nhung-luu-y-khi-uong-nuoc-ep-ca-rot-1334243
Nước ép cam

300ml nước ép cà rốt giữa bữa sáng và trưa.

Trong bữa trưa, bạn nên uống 400ml nước ép các loại rau của quả giàu kali như chuối, rau dền, khoai lang, cà chua… Kali đi vào cơ thể được xem như mà một chất bổ làm sạch phổi.

Trước khi đi ngủ, hãy bổ sung cho cơ thể 400ml nước ép nam việt quất, hàm lượng kali và chất chống oxy hóa có trong loại “siêu trái cây” này sẽ giúp phổi “chiến đấu” với các loại vi khuẩn gây ra tình trạng nhiễm trùng. Nếu không có nam việt quất, bạn cũng có thể thay thế bằng các loại trái cây giàu kali khác.

Bất kỳ thời gian nào rảnh rỗi trong ngày, hãy uống 300ml nước ép bưởi.

Nếu bạn không tìm thấy được loại trái cây này hoặc không thích, có thể chuyển sang nước ép dứa. Cả dứa và bưởi đều giàu chất chống oxy hóa tự nhiên giúp cải thiện hệ thống hô hấp.

Hãy uống 300ml nước ép bưởi vào bất kỳ thời gian nào trong ngày.

Lặp lại tương tự trong ba ngày, phổi của bạn sẽ nhanh chóng được làm sạch chỉ với các thành phần nguyên liệu trái cây, không tốn kém lại hoàn toàn có thể thực hiện tại nhà.

Mẹo nhỏ làm sạch phổi

Ngoài áp dụng nghiêm ngặt theo các điều trên, bạn hãy áp dụng thêm 2 phương pháp đơn giản dưới đây:

– Mỗi ngày dành ra 20 phút để tắm hoặc ngâm mình trong nước nóng ấm. Các độc tố trong cơ thể sẽ được bài tiết ra ngoài nhiều hơn theo đường mồ hôi.

– Chuẩn bị 1 thau nước nóng, 5-10 giọt tinh dầu khuynh diệp và một cái khăn to. Cho toàn bộ tinh dầu vào trong thau nước, trùm khăn lên đầu sao cho hơi nước bốc lên phả vào mặt, hãy hít toàn bộ lượng hơi nước đó vào trong người cho đến khi nước nguội.

Các chị lưu ý là hai ngày trước khi thực hiện quá trình làm sạch phổi, bạn cần tránh các chế phẩm từ sữa vì những thực phẩm này kích thích việc tạo chất nhầy trong phổi.

Related Posts

BS Việt lý giải về công bố của Mỹ: Rau chùm ngây tiêu diệt 93% tế bào ung thư phổi trong 48h

Nãy em mới đọc được thông tin này nè các mẹ: Cây chùm ngây có thể tiêu diệt được 93% tế bào ung thư phổi trong vòng…

Không những không có sán, rau cần có tác dụng chữa đến 17 bệnh hiểm nghèo cơ các mẹ ạ!

Rau cần là loại rau thông dụng và có thể sử dụng làm thuốc. Theo Đông y học: Rau cần có vị ngọt, cay; tính mát; vào…

Uống nước dứa theo cách này 2 lần/tuần, cả đời không lo đau nhức xương khớp

Hỗn hợp làm giảm ngay những cơn đau xương khớp này gồm nhiều thành phần nhưng chủ yếu nhất vẫn là trái dứa , đây là loại…

Nhà nào có bà bầu sắp sinh và mới đẻ mà không mua cả rổ loại quả rẻ như cho này thì quá phí

Em may phước, rước được anh chồng chiều vợ và tâm lý lắm nhá!Thank you for reading this post, don’t forget to subscribe! Trời thương, cưới xong,…

Người Việt vẫn “thờ ơ” với một loại trái cây mọc nhan nhản nhưng có thể chữa tới 5 loại ung thư này

Đây là một loại quả có thể chữa nhiều bệnh, đặc biệt nó là thực phẩm cực tốt cho người mắc bệnh ung thư nhưng dường như…

Thế giới quý trái này còn hơn Đông trùng hạ thảo, Việt Nam có đầy nhưng không ai ăn

Đây là một loại trái cây rất thơm ngon bổ dưỡng, đặc biệt vào những ngày nóng bức uống vào thì mát rười rười và vô cùng…