Mẹo cực hay “HO NHƯ CUỐC KÊU CŨNG KHỎI NGAY TỨC KHẮC” không cần uống thuốc

Em xin chia sẻ với các mẹ mẹo trị dứt cơn ho chỉ qua 1 đêm là khỏi hẳn. Cách này không cần dùng kháng sinh nhưng hiệu quả bất ngờ, đang được các mẹ chia sẻ rộng rãi khi chăm sóc con.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Mẹo trị dứt cơn ho hiệu quả hơn cả triệu tiền thuốc

Cách làm như sau: trước khi đi ngủ, bạn xoa dầu nóng dưới gan bàn chân hoặc lấy tay xoa nóng bàn chân. Sau đó, dán một miếng cao Salonpas nhỏ vào huyệt dũng tuyền, rồi đi tất thật ấm (nếu không muốn thì nhớ cuốn chăn kín chân). Việc tiếp theo là bạn cứ ngủ ngon cho tới tận sáng hôm sau. Khi thức giấc, triệu chứng ho sẽ giảm hẳn (ai bị nhẹ còn khỏi luôn), sau 2-3 lần thực hiện như trên sẽ khỏi ho hoàn toàn.

Huyệt Dũng Tuyền
Huyệt Dũng Tuyền

Chị Lê Thị Mai ( ở Thanh Hóa) đã áp dụng cách này với cậu con trai 4 tuổi của mình cho biết: “Tôi học được cách này trên mạng và đã áp dụng cho con trai nhỏ, không ngờ đơn giản vậy mà cơn ho hết quá nhanh. Vừa dễ làm lại an toàn nữa. Trước tôi hay lấy chanh đào ngâm mật ong để con ngậm, nhưng mãi mới đỡ, dùng cách này đơn giản mà hiệu quả hơn rất nhiều”.

Mẹo trị ho
Mẹo trị ho

Chị Lương Thảo ( ở Thanh Xuân, Hà Nội) chia sẻ mình đã bị họ cả tháng trời mà không khỏi, uống thuốc chỉ đỡ nhưng vẫn ho dai dẳng. Chị đã áp dụng cách này và chỉ sau đúng 1 ngày, cơn ho của chị đã đỡ hẳn.

“Sức đề kháng của tôi yếu nên hay bị cảm lạnh và ho, mỗi đợt kéo dài cả mấy tuần liền. Tôi có tìm hiểu sách báo nhiều và thấy cách này hoàn toàn có cơ sở khoa học nên thử áp dụng coi sao. Ai ngờ lại hiệu quả ngoài mong đơi. Tôi thấy nó an toàn lại nhanh khỏi nên đã mách cho cả người thân và bạn bè, hầu như ai thử cũng bảo hiệu quả”.

Bác sĩ Cao Thị Thanh Hương (phụ trách phòng khám Đông y, Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp) cho biết, huyệt dũng tuyền nằm ở vị trí lõm giữa lòng bàn chân, tại điểm nối 2/5 trước và 3/5 sau của đoạn thẳng nối từ đầu ngón chân thứ hai đến bờ sau của gót chân. Khi dùng dầu nóng xoa lên huyệt này sẽ có tác dụng ủ ấm lòng bàn chân, tạo hiệu ứng giáng khí, lưu thông khí huyết, đưa phần nóng phía trên xuống dưới bàn chân.

Lưu ý:

Các mẹ tuyệt đối không sử dụng cách này với các bé dưới 1 tuổi. Tốt nhất nếu các bé có triệu chứng ho dữ dội thì nên đưa con đi khám và làm theo chỉ định của bác sĩ để tránh dẫn đến những biến chứng nguy hiểm cho trẻ.

Related Posts

BS Việt lý giải về công bố của Mỹ: Rau chùm ngây tiêu diệt 93% tế bào ung thư phổi trong 48h

Nãy em mới đọc được thông tin này nè các mẹ: Cây chùm ngây có thể tiêu diệt được 93% tế bào ung thư phổi trong vòng…

Không những không có sán, rau cần có tác dụng chữa đến 17 bệnh hiểm nghèo cơ các mẹ ạ!

Rau cần là loại rau thông dụng và có thể sử dụng làm thuốc. Theo Đông y học: Rau cần có vị ngọt, cay; tính mát; vào…

Uống nước dứa theo cách này 2 lần/tuần, cả đời không lo đau nhức xương khớp

Hỗn hợp làm giảm ngay những cơn đau xương khớp này gồm nhiều thành phần nhưng chủ yếu nhất vẫn là trái dứa , đây là loại…

Nhà nào có bà bầu sắp sinh và mới đẻ mà không mua cả rổ loại quả rẻ như cho này thì quá phí

Em may phước, rước được anh chồng chiều vợ và tâm lý lắm nhá!Thank you for reading this post, don’t forget to subscribe! Trời thương, cưới xong,…

Người Việt vẫn “thờ ơ” với một loại trái cây mọc nhan nhản nhưng có thể chữa tới 5 loại ung thư này

Đây là một loại quả có thể chữa nhiều bệnh, đặc biệt nó là thực phẩm cực tốt cho người mắc bệnh ung thư nhưng dường như…

Thế giới quý trái này còn hơn Đông trùng hạ thảo, Việt Nam có đầy nhưng không ai ăn

Đây là một loại trái cây rất thơm ngon bổ dưỡng, đặc biệt vào những ngày nóng bức uống vào thì mát rười rười và vô cùng…