Loại quả quý hiếm tiêu diệt tế bào u bướu chỉ trong vài ngày?

Năm 2006, các nhà khoa học đã phát hiện một loại ‘thảo dược’ tự nhiên có khả năng chống lại ung thư. Đó là quả mọng của cây gỗ đỏ có tên khoa học là Hylandia dockrillii, vốn chỉ có thể được tìm thấy ở phía Bắc nước Úc.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Ban đầu, trước khi tác dụng của quả mọng được chứng minh, chúng được hai nhà sinh thái học Paul Reddell và Victoria Gordon phát hiện trong một lần họ quan sát loài thú túi ăn chúng rồi nhả hạt ra. Theo trực giác, 2 người đã mang những quả mọng này về phòng thí nghiệm của EcoBiotics để kiểm tra và kết quả ngoài sức tưởng tượng.

Hình ảnh quả mọng
Hình ảnh quả mọng

Những mẫu quả Hylandia dockrillii sau đó tiếp tục được gửi đến Viện nghiên cứu Y khoa QIMR Berghofer nổi tiếng thế giới để phân tích. Tại đây, các nhà khoa học đã tiến hành thử nghiệm một hợp chất được tổng hợp từ loại quả mọng này trên các tế bào ung, họ hoàn toàn kinh ngạc trước hiệu ứng thu được.

Cùng với sự hỗ trợ của 2 đồng nghiệp ở EcoBiotics, QIMR đã phát triển được một loại thuốc có tên gọi là EBC-46, điều trị nhắm vào các khối u rắn.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Các chuyên gia cũng mới chỉ tiến hành thử nghiệm lâm sàng chủ yếu trên động vật, để triển khai đăng ký EBC-46 như một dược phẩm chính thức tại Mỹ, Châu Âu và Úc. Tin tốt cho các gia đình có thú nuôi là tỷ lệ chó mèo chết vì ung thư đã giảm 50%.

Chú cún phía dưới là một trong những bệnh nhân may mắn được chữa khỏi nhờ EBC-46. Chỉ trong vòng 15 ngày điều trị, khối u của chú chó gần như hoàn toàn biến mất.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Ưu điểm tuyệt vời nhất của loại thuốc này chính là tốc độ nó tiêu diệt các tế bào u. Chỉ 5 phút sau khi tiêm EBC-46 vào khối u, nó đã phát huy ngay tác dụng. Các kết quả cho thấy EBC-46 có thể tiêu diệt khối u trong khoảng từ 4 – 7 ngày.

Trong 80% các trường hợp nghiên cứu, không có khối u nào tái phát triển trong năm tiếp theo. Kết quả này cũng được xác nhận trong 400 trường hợp có khối u rắn khác đối với chó, mèo và ngựa. Hầu hết đều đã được chữa lành trong vòng 4 tuần mà không cần dùng đến thuốc kháng sinh.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

“Nó  trực tiếp tiêu diệt các tế bào u và chặn đường cung cấp máu, đồng thời kích hoạt hệ thống miễn dịch của cơ thể để làm sạch các yếu tố không tốt còn sót lại”, Ts. Glen Boyle của Viện nghiên cứu QIMR Berghofer giải thích. Ông cho biết EBC-46 chưa sẵn sàng được sử dụng để điều trị ung thư như dư luận đang bàn tán. Các giai đoạn thử nghiệm loại dược phẩm này hiện vẫn đang được tiến hành và chưa có thông tin chính thức về thời gian hoàn thành.

Nguồn Đại kỷ nguyên

Related Posts

BS Việt lý giải về công bố của Mỹ: Rau chùm ngây tiêu diệt 93% tế bào ung thư phổi trong 48h

Nãy em mới đọc được thông tin này nè các mẹ: Cây chùm ngây có thể tiêu diệt được 93% tế bào ung thư phổi trong vòng…

Không những không có sán, rau cần có tác dụng chữa đến 17 bệnh hiểm nghèo cơ các mẹ ạ!

Rau cần là loại rau thông dụng và có thể sử dụng làm thuốc. Theo Đông y học: Rau cần có vị ngọt, cay; tính mát; vào…

Uống nước dứa theo cách này 2 lần/tuần, cả đời không lo đau nhức xương khớp

Hỗn hợp làm giảm ngay những cơn đau xương khớp này gồm nhiều thành phần nhưng chủ yếu nhất vẫn là trái dứa , đây là loại…

Nhà nào có bà bầu sắp sinh và mới đẻ mà không mua cả rổ loại quả rẻ như cho này thì quá phí

Em may phước, rước được anh chồng chiều vợ và tâm lý lắm nhá!Thank you for reading this post, don’t forget to subscribe! Trời thương, cưới xong,…

Người Việt vẫn “thờ ơ” với một loại trái cây mọc nhan nhản nhưng có thể chữa tới 5 loại ung thư này

Đây là một loại quả có thể chữa nhiều bệnh, đặc biệt nó là thực phẩm cực tốt cho người mắc bệnh ung thư nhưng dường như…

Thế giới quý trái này còn hơn Đông trùng hạ thảo, Việt Nam có đầy nhưng không ai ăn

Đây là một loại trái cây rất thơm ngon bổ dưỡng, đặc biệt vào những ngày nóng bức uống vào thì mát rười rười và vô cùng…