Hỗn hợp chữa viêm xoang dù bị lâu năm cũng hết ngay lập tức, em không nói khoác đâu nha!

Viêm xoang là căn bệnh mãn tính, nó không giết chết chúng ta ngay lặp tức mà nó bào mòn sức khỏe từ từ bằng những con đau tận óc. Đặc biệt trong những ngày thời tiết giao mùa, ai đang bị viêm xoang sẽ thấu hiểu nỗi đau kinh khủng này như thế nào.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Trước khi chi sẻ về cách chữa dứt điểm viêm xoang hiệu quả, em xin chia sẻ về căn bênh của mình trước cho các chị hiểu nhằm phân biệt được như thế nào là đau đầu do viêm xoang và đau đầu thông thường ạ.

Cách đây 10 năm, lần đầu tiên em nếm trải cảm giác thế nào là bị cơn đau đầu do viêm xoang hành hạ. Lúc ấy em là một cô sinh viên mới ra trường, từ Cần Thơ em chân ướt chân ráo lên Sài Gòn lập nghiệp. Không phải em không muốn bám trụ quê hương đâu ạ, tất cả cũng do cuộc đời và số phận đưa đẩy thôi.

Em tốt nghiệp sư phạm bằng khá giỏi vậy mà không xin được 1 chân giáo viên ở cái xã cái huyện nào cả, vì nhà em nghèo, lại không phải con ông cháu cha, gốc gác lãnh đạo này nọ (nên không thể tạo phúc cho dân được, vì em nhớ có lần đọc bài phát biểu của 1 vị lãnh đạo của Thành Phố bảo rằng con cháu cán bộ mà làm lãnh đạo là phúc của dân). Nên em đành gác ước mơ xây dựng sự nghiệp trồng người ở miền quê sông nước, theo người chị bà con lên Sài Gòn tìm cơ hội.

Em xin được chân nhân viên văn phòng cho 1 công ty chuyên về xuất nhập khẩu. Không biết có phải nhìn mặt em nhà quê hay sao á mà bà trưởng phòng xếp em ngồi ngay chỗ cái máy lạnh chĩa thẳng vào đầu. Ngày nào cũng vậy, ngoài trời nắng chang chang, còn em ngồi trong phòng trùm đầu quấn cổ như 1 người ở xứ sở chỉ toàn mùa đông. Đôi khi em thấy em giống 1 con điên thì đúng hơn.

Một năm sau, em phát hiện đầu em thường xuyên có những dấu hiệu ê buốt. Thường xuyên bị sổ mũi, chảy nước mũi, đôi khi nghẹt cứng như ai lấy xi măng trét vào. Cũng từ đây em xin thêm một tật xấu nữa là hay dùng tay ngoáy mũi và móc cứt mũi. Híc híc. Hành động này em chỉ len lén thôi nha, khi có ai đó em cũng lịch sự dùng khăn giấy đàng hoàng.

Càng về sau đầu óc em càng tệ hơn, đặc biệt phía đỉnh đầu, sau gáy và 2 phần đầu lông mày. Nhức đến nỗi em ước gì em có thể gỡ cái đầu xuống mổ não coi có cái gì trong đó mà làm em đau kinh hồn đến thế.

Một ngày, chị sếp gọi em vô phòng, lúc đấy em đang bị sổ mũi và đang có dịch cúm H5N1, em là đối tượng bị tình nghi nhiễm cúm gia cầm nên được đặc xá cho 1 ngày nghỉ để đi khám bệnh. Chẳng tốt đẹp gì đâu, lỡ em bị cúm thì lây lan cho cả phòng rồi chết chùm cả. Toàn trai xinh gái đẹp, lỡ chết sớm quá uổng phí cả cuộc đời.

Thế là em đi khám tại bệnh viện tai mũi họng. Đầu tiên bác sĩ dùng cái gì đó to to, nại cái mũi vốn đã bự của em rộng toét ra, may mà mũi thiệt, mũi giả là chết ông bà ông vãi rồi. Ông gật gật đầu, nhưng vẫn còn hoài nghi nên bắt em đi chụp xoang, ci ti xoang đầu, xoang trán, xoang mũi, tùm lum hết. Cuối cùng ông kết luận em bị viêm đa xoang.

Bác sĩ kê toa cho em 1 đống thuốc về uống hết 1 tuần, 1 tuần sau quay lại tái khám, ông đổi thuốc vì thuốc cũ chưa đủ đô, hành trình chữa xoang này kéo dài suốt cả tháng trời. Cuối cùng đâu lại vào đấy cho đến khi em làm đơn xin nghỉ việc ở công ty thì khỏi.

Tuy nhiên, lâu lâu trái gió trở trời, lúc đi nắng cũng như trời chuyển lạnh em đều bị đau nhức đầu 1 cách kinh khủng. Biết xoang mình chưa bao giờ khỏi hẳn, có thể đã trở thành mạn tính.

Lần này em quyết định không đi chữa bên tai mũi họng nữa mà nghe lời người chị bà con tìm đến nhà bà thầy lang ở tận Bạc Liêu, nghe đồn bà là bậc thầy trong chữa trị viêm xoang. Ai bệnh nặng cỡ nào, đến bà thổi cho vài bữa là khỏi ngay. Dù trong lòng có nhiều hoài nghi, trên đời này làm gì có tô ngộ không đâu mà chỉ thổi vài cái là bệnh nặng cũng khỏi. Thấy chị nhiệt tình quá, không nỡ phụ lòng người muốn giúp đỡ mình, em lặn lội mấy trăm cây số, đi xe đò, xe ôm, đến lúc xe ôm cũng không còn đi được nữa, em đành cuốc bộ và băng qua mấy cánh đồng chó ngáp giữa cái nắng chang chang thì đến được ngôi nhà của bà.

Phải công nhận mấy bà thầy thường chọn sống ở những nơi không có bóng người để hành nghề. Trong nhà lúc này có khoảng chục người đang ngồi xếp hàng chờ bà thổi phép. Thấy em, bà hỏi em bị sao em nói viêm xoang. Bà nói ý trời. Kiếp trước em tu 8 kiếp mới gặp được bà. Rồi nói nào là em có duyên, có căn lành trời thương nên gặp được bà để bà chữa khỏi bệnh cho em. Nói xong bà bảo em lại ngồi xếp hàng kế bên chị mập mập đen đen. Rồi ngã cổ ra sau, sao cho cái mũi hết lên. Rồi bà bưng 1 cái chén, tay bên kia là 1 cái thìa cà phê. Mỗi người bà lấy khoảng 1 thìa cà phê cái bột gì màu đen đen thổi thẳng vô mũi.

Vừa thổi xong phát đầu tiên, em át xì ngay, nước mũi chảy ròng ròng. Bà bảo đó là thuốc đã ngấm vào rồi đấy. Bà còn nói em nên ở lại 3 hôm nữa để chữa luôn rồi hãy về Sài Gòn. Phần vì tò mò coi bà làm cái gì tiếp theo nữa nên em đồng ý ở lại.

Hôm sau và hôm sau nữa bà cũng thổi y chang vậy, ngày thổi 3 lần. Đến ngày cuối cùng, em trả tiền xong rồi chuồn về luôn không cho bà làm nữa vì lúc này cái mũi của em nó đã xưng phù, đỏ lè, nhức kinh lắm.

Về nhà đi khám lại ở tai mũi họng, ngoài viêm đa xoang ra em còn được khuyến mãi thêm viêm mũi dị ứng mãn tính nữa ạ. Bênh này do thần y Bạc Liêu ban cho em đấy. Lần đầu tiên cũng là lần cuối cùng không bao giờ em dám đi chữa xoang nữa ạ. HuHU. Em đang dự định sẽ bỏ mặc và sống chung với bệnh này đến suốt đời.

Một ngày buồn thật buồn, em lướt nhẹ phây bút vào buổi sáng bên tách cà phê thơm nồng, vô tình em đọc được 1 bản tin hiện lên tường nhà em. Bản tin có nội dung trị dứt viêm xoang bằng củ cải ngựa. Em tò mò đọc thử. Rồi làm thử để phòng khi bất đắc kỳ tử có thứ dùng đỡ chứ thật tâm em chẳng còn tin vào thần y, thần dược nữa ạ.
Cách đây 2 tuần em bỗng dưng bị đau đầu, đau nhiều phía phần đầu lông mày, và nửa đầu bên trái. Lúc này trong nhà không còn thuốc giảm đau, em đành mở cái bài chữa xoang hôm bữa ra hít lấy hít để.

Ơn giời ngay lần thử đầu tiên em thấy nhẹ đi 60%, em làm vài lần nữa thì hết đau nhức. Giờ em đang ngồi trong phòng máy lạnh 17 độ viết bài chia sẻ công thức cho các chị trong 1 tâm trạng hết sức tỉnh táo mà không có cảm giác đau nhức gì cả.

Thôi em không dài dòng nữa, bài thuốc đó đây ạ.

Củ cải ngựa
Củ cải ngựa

Giấm táo: ½ lít

Củ cải ngựa (có thể mua ở các siêu thị): 3 củ

Cách thực hiện

Bước 1:

Củ cải ngựa rửa sạch, gọt bỏ vỏ rồi băm nhuyễn. Chuẩn bị giấm táo sẵn sàng
Viêm xoang lâu năm cũng hết ngay lập tức với hỗn hợp này

Bước 2:

Cho cả hai nguyên liệu trên vào một lọ thủy tinh có nắp đậy. Đóng chặt nắp và để ở nơi có nhiệt độ mát mẻ trong vòng 10 ngày. Thỉnh thoảng, dùng đũa khuấy đều hỗn hợp

Cách dùng

Sau 10 ngày, bạn mở lọ chứa hỗn hợp cải ngựa và giấm táo ra, hít hỗn hợp khoảng 5 phút/lần và thực hiện đều đặn nhiều lần trong ngày. Hoặc bạn cũng có thể nhúng miếng vải cotton vào hỗn hợp rồi đặt nó lên mũi trong vòng 5–10 phút. Sau 5 ngày thực hiện đều đặn, bạn sẽ cảm nhận được cơn nhức đầu và nghẹt mũi không còn nữa.

+ Nếu cần thiết, bạn nên nghỉ 1 tuần rồi thực hiện tiếp 5 ngày. Tuy nhiên, không thực hiện quá 2 liệu trình trong vòng 1 tháng.

Cải ngựa đã được sử dụng như một phương thuốc dân gian trong nhiều thế kỷ. Nó là một loại rau củ có một số đặc tính chữa bệnh rất tốt. Cải ngựa có chứa tinh dầu dễ bay hơi, đặc biệt là dầu mù tạt, thuộc tính kháng khuẩn mạnh. Ngoài ra, cải ngựa còn giàu vitamin C, canxi, kali, magiê, phốt pho, glutamine, glucose, phèn và các loại dầu thiết yếu.

Đối với nghẹt mũi do viêm xoang, cải ngựa giúp cơ thể thoát khỏi các chất nhầy trong xoang mũi. Hơn hết, cải ngựa là một kháng sinh tự nhiên mạnh mẽ giúp tiêu diệt các cơn đau nhức viêm xoang, làm tăng lưu thông trong khoang mũi và thúc đẩy “trục xuất” chất nhầy ở đường hô hấp.

Chắc chắn các chị sẽ hỏi mua củ cải ngựa ở đâu?. Trong miền nam em thường mua ở mấy cửa hàng thực phẩm sạch, hoặc trong siêu thị. Các chị thử tìm hiểu ở mấy cửa hàng đó nha.

Với bài thuốc dân gian này những ai bị viêm xoang không phải lo khi thời tiết chuyển mùa nữa nhé! Cảm ơn các chị đã ngồi chịu khó đọc hết câu chuyện nhảm của em. Em hy vọng các chị sẽ khỏi bệnh giống em để cảm nhận được cuộc sống này tươi đẹp làm sao, thời tiết se se lạnh đẹp như thế nào. Không còn cảnh trốn chui trốn nhũi, trùm đầu, trùm cổ mỗi khi đông về nữa ạ.

Related Posts

BS Việt lý giải về công bố của Mỹ: Rau chùm ngây tiêu diệt 93% tế bào ung thư phổi trong 48h

Nãy em mới đọc được thông tin này nè các mẹ: Cây chùm ngây có thể tiêu diệt được 93% tế bào ung thư phổi trong vòng…

Không những không có sán, rau cần có tác dụng chữa đến 17 bệnh hiểm nghèo cơ các mẹ ạ!

Rau cần là loại rau thông dụng và có thể sử dụng làm thuốc. Theo Đông y học: Rau cần có vị ngọt, cay; tính mát; vào…

Uống nước dứa theo cách này 2 lần/tuần, cả đời không lo đau nhức xương khớp

Hỗn hợp làm giảm ngay những cơn đau xương khớp này gồm nhiều thành phần nhưng chủ yếu nhất vẫn là trái dứa , đây là loại…

Nhà nào có bà bầu sắp sinh và mới đẻ mà không mua cả rổ loại quả rẻ như cho này thì quá phí

Em may phước, rước được anh chồng chiều vợ và tâm lý lắm nhá!Thank you for reading this post, don’t forget to subscribe! Trời thương, cưới xong,…

Người Việt vẫn “thờ ơ” với một loại trái cây mọc nhan nhản nhưng có thể chữa tới 5 loại ung thư này

Đây là một loại quả có thể chữa nhiều bệnh, đặc biệt nó là thực phẩm cực tốt cho người mắc bệnh ung thư nhưng dường như…

Thế giới quý trái này còn hơn Đông trùng hạ thảo, Việt Nam có đầy nhưng không ai ăn

Đây là một loại trái cây rất thơm ngon bổ dưỡng, đặc biệt vào những ngày nóng bức uống vào thì mát rười rười và vô cùng…