Đau dạ dày mãi không khỏi, hãy áp dụng công thức dưới này và chấm dứt nó vĩnh viễn

Viêm dạ dày là một vấn đề nhiều người mắc phải, tuy không phải là bệnh đe dọa đến tính mạng nhưng căn bệnh này rất khó chữa dứt điểm hoàn toàn, theo healthylifebyte.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Hiện nay, cả y học hiện đại lẫn y học cổ truyền điều có những phương pháp có khả năng điều trị viêm dạ dày khá hiệu quả. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu thêm một vài phương thuốc hiệu quả có thể chữa dứt viêm đại tràng và đường ruột.

Dạ dày là cơ quan nằm giữa ruột và thực quản nhỏ của bạn, nó là nơi thực phẩm bắt đầu quá trình tiêu hóa. Tại đây, cơ thể sẽ tiết ra một loại axit có nổng độ pH thấp có khả năng tiêu diệt các vi khuẩn đi kèm với thức ăn của bạn. Bằng cách này, đường ruột sẽ được bảo vệ khỏi sự nhiễm trùng gây tiêu chảy.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Chính vì chức năng như thế, dạ dày là cơ quan dễ bị nhiễm trùng và căn bệnh viêm dạ dày rất thường gặp ở mọi đối tượng. Khi dạ dày bị viêm, bạn có thể gặp các vấn đề như đầy hơi, ợ nóng, mất cảm giác ngon miệng, xuất huyết dạ dày hoặc đau ở vùng thượng vị.

Viêm dạ dày thường do một số yếu tố gây ra như:

Hút thuốc

Uống quá nhiều rượu

Căng thẳng lâu ngày

Thói quen ăn uống thiếu lành mạnh

Nhiễm pylori

Có rất nhiều phương pháp điều trị thông thường đối với viêm dạ dày, tuy nhiên các bài thuốc tự nhiên luôn được cân nhắc lựa chọn bởi chúng an toàn cho sức khỏe và không có tác dụng phụ.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Một số bài thuốc điều trị viêm dạ dày

Nước gạo: Đun sôi 1 lít nước với hai nắm gạo trắng. Để nguội rồi chắt lấy phần nước uống đều đặn 3-4 lần/ ngày, bạn sẽ cảm thấy triệu chứng đau dạ dày thuyên giảm dần.

Nước cà rốt và cần tây: Xay 2 củ cà rốt và mốt số cọng cần tây với một chúc nước lọc rồi chắt lấy phần nước uống. Loại nước ép này có tác dụng giảm chứng ợ nóng đối với viêm dạ dày.

Gừng và quả lê: Gọt vỏ gừng và lê rồi đặt chúng vào nồi để đun sôi. Khi chúng được nấu chín, đợi hỗn hợp nguội rồi lấy phần nước uống vào mỗi buổi sáng. Gừng có đặc tính chống viêm – là một kháng sinh tự nhiên tuyệt vời chống lại các vi khuẩn trong dạ dày.

Để việc điều trị được thành công, bạn nên kết hợp chế độ ăn uống lành mạnh. Hãy nói không với thuốc lá, bia rượu và các loại thức ăn cay nóng quá mức.

Chúc bạn sống vui khỏe.

Theo phunuvagiadinh

Xem thêm video loại bỏ khối u nằm trên cánh tay một người phụ nữ

Related Posts

BS Việt lý giải về công bố của Mỹ: Rau chùm ngây tiêu diệt 93% tế bào ung thư phổi trong 48h

Nãy em mới đọc được thông tin này nè các mẹ: Cây chùm ngây có thể tiêu diệt được 93% tế bào ung thư phổi trong vòng…

Không những không có sán, rau cần có tác dụng chữa đến 17 bệnh hiểm nghèo cơ các mẹ ạ!

Rau cần là loại rau thông dụng và có thể sử dụng làm thuốc. Theo Đông y học: Rau cần có vị ngọt, cay; tính mát; vào…

Uống nước dứa theo cách này 2 lần/tuần, cả đời không lo đau nhức xương khớp

Hỗn hợp làm giảm ngay những cơn đau xương khớp này gồm nhiều thành phần nhưng chủ yếu nhất vẫn là trái dứa , đây là loại…

Nhà nào có bà bầu sắp sinh và mới đẻ mà không mua cả rổ loại quả rẻ như cho này thì quá phí

Em may phước, rước được anh chồng chiều vợ và tâm lý lắm nhá!Thank you for reading this post, don’t forget to subscribe! Trời thương, cưới xong,…

Người Việt vẫn “thờ ơ” với một loại trái cây mọc nhan nhản nhưng có thể chữa tới 5 loại ung thư này

Đây là một loại quả có thể chữa nhiều bệnh, đặc biệt nó là thực phẩm cực tốt cho người mắc bệnh ung thư nhưng dường như…

Thế giới quý trái này còn hơn Đông trùng hạ thảo, Việt Nam có đầy nhưng không ai ăn

Đây là một loại trái cây rất thơm ngon bổ dưỡng, đặc biệt vào những ngày nóng bức uống vào thì mát rười rười và vô cùng…