Đàn ông phụ nữ đều khỏi cao huyết áp, đau lưng mỏi gối bằng 3 bài thuốc từ mộc nhĩ (nấm mèo)

Các chị ơi không hiểu vì sao khi sinh con xong em bị tang huyết áp đột biến luôn đấy ạ. Nhiều lần ngất xỉu khiến cả nhà mất hồn vía, sợ em có mệnh hệ gì bỏ con nhỏ lại ai nuôi.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Em nghe nói hiện nay tang huyết áp là nguyên nhân gây tử vong hàng đầu và dẫn đến cái chết của hàng triệu người mỗi năm, đồng thời là nguyên nhân gây suy tim, đột quỵ não, là nguyên nhân thứ hai gây nhồi máu cơ tim cấp. Tỷ lệ người mắc tăng huyết áp ngày càng tăng và tuổi bị mắc cũng trẻ hóa.

Vào năm 2000, theo ước tính của WHO, toàn thế giới có tới 972 triệu người bị tăng huyết áp và con số này được ước tính là vào khoảng 1,56 tỷ người vào năm 2025. Hiện nay, cứ trung bình 10 người lớn có 4 người bị tăng huyết áp. Một vấn đề nguy hiểm khác là tỷ lệ người tăng huyết áp tăng nhanh tại các nước đang phát triển ở các nước châu Á, châu Phi.

Đọc những con số mà em sợ vô cùng luôn đấy các chị ạ. May mà hôm vừa rồi, chông em đọc được bài viết của lương y Như Tá hướng dẫn cách làm thuốc trị huyết áp trong vòng 5 phút. Chồng em làm thử cho em uống khi huyết áp tang đột ngột không ngờ, hơn tháng nay em đã ổn định trở lại không bị tang lần nào nữa ạ.:

Bài thuốc như thế này đây ạ:

Nấm mèo trắng và nấm mèo đen (mỗi loại tầm 10 gr) đem ngâm nước ấm, cắt bỏ cuống, rửa sạch, thái nhỏ đem trộn với một ít đường phèn rồi cho vào 1 lít nước. Cho tất cả vào cái thố, để vô nồi hấp đến khi nguyên liệu chín là dùng được. Bài thuốc này có công dụng tiêu đờm, cắt cơn ho, chữa xơ cứng mạch máu, giảm mỡ trong máu; dùng thích hợp cho người cao huyết áp.

Lấy 30 gr nấm mèo trắng đem ngâm nước ấm, rửa sạch rồi đem nấu lấy nước. Cho một chút đường phèn vào nước này để uống trong ngày. Bài thuốc này có công dụng kích thích kinh lạc, bổ huyết, dùng cho những người xơ cứng động mạch.

Lấy 10 gr nấm mèo trắng ngâm nước nóng, rửa sạch, thái nhỏ; vị thuốc đỗ trọng (đã sao chế) 10 gr; đường phèn 50 gr. Cho đường phèn hòa tan với nước, đun sôi. Cho đỗ trọng với nước vừa đủ, nấu lấy nước (chừng 1 lít). Cho nấm mèo vào nước đỗ trọng và thêm một ít nước chín để nguội, nấu nhỏ lửa đến khi nấm mèo chín mềm thì cho nước đường phèn vào khuấy đều. Bài thuốc này giúp khỏe lưng, khỏe gối.

Ngoài ra, để giảm mỡ máu, chúng ta cần tăng cường dùng rau quả tươi, hạn chế chất béo động vật, các loại nội tạng động vật; siêng năng vận động cơ thể.

Related Posts

BS Việt lý giải về công bố của Mỹ: Rau chùm ngây tiêu diệt 93% tế bào ung thư phổi trong 48h

Nãy em mới đọc được thông tin này nè các mẹ: Cây chùm ngây có thể tiêu diệt được 93% tế bào ung thư phổi trong vòng…

Không những không có sán, rau cần có tác dụng chữa đến 17 bệnh hiểm nghèo cơ các mẹ ạ!

Rau cần là loại rau thông dụng và có thể sử dụng làm thuốc. Theo Đông y học: Rau cần có vị ngọt, cay; tính mát; vào…

Uống nước dứa theo cách này 2 lần/tuần, cả đời không lo đau nhức xương khớp

Hỗn hợp làm giảm ngay những cơn đau xương khớp này gồm nhiều thành phần nhưng chủ yếu nhất vẫn là trái dứa , đây là loại…

Nhà nào có bà bầu sắp sinh và mới đẻ mà không mua cả rổ loại quả rẻ như cho này thì quá phí

Em may phước, rước được anh chồng chiều vợ và tâm lý lắm nhá!Thank you for reading this post, don’t forget to subscribe! Trời thương, cưới xong,…

Người Việt vẫn “thờ ơ” với một loại trái cây mọc nhan nhản nhưng có thể chữa tới 5 loại ung thư này

Đây là một loại quả có thể chữa nhiều bệnh, đặc biệt nó là thực phẩm cực tốt cho người mắc bệnh ung thư nhưng dường như…

Thế giới quý trái này còn hơn Đông trùng hạ thảo, Việt Nam có đầy nhưng không ai ăn

Đây là một loại trái cây rất thơm ngon bổ dưỡng, đặc biệt vào những ngày nóng bức uống vào thì mát rười rười và vô cùng…