Cỏ mần trầu chữa u nang buồng trứng cho kết quả ngoài mong đợi

Bài viết chỉ nhầm khuyến khích những chị nào chữa u nang thuốc tây mãi không khỏi thử áp dụng cách chữa mần trầu xem sao nha. Hơn nữa lời khuyên tận đáy lòng của em là các chị không nên tự chẩn đoán bệnh, không nghe người khác kể về bệnh khi thấy mình có triệu chứng giống giống vậy rồi uống vào thì bao nhiêu hệ lụy diễn ra đấy nhé.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!
10514595_531125733680398_173227066854139_2j7gc7o
Giấy kết luận khám sức khỏe

Lý do là vì cơ địa mỗi người mỗi khác không ai giống ai cả nên các chị muốn biết bệnh chính xác tốt nhất phải thăm khám thật cẩn thận đi ạ.

Trước khi nói đến cách nấu cỏ mần trầu cũng như công dụng để chữa u nang buồng trứng, em xin kể về bệnh tình của mình trước đã.

Như các chị đã biết ai đã từng bị u nang rồi mới thấy được nỗi đau đớn của nười bệnh gánh chịu. Hơn nữa đây là căn bệnh khó phát hiện vì những triệu chứng không rõ ràng. Như em đến khi biết bệnh kích thước khối u đã lên đến 9cm.

Lúc đầu mọi chu kỳ kinh nguyệt của em cũng bình thường lắm ạ. Gần 1 năm nay tự dưng khi trồi khi sụt không đúng lịch trình gì cả.

Em bắt đầu để ý đến thời gian đèn đỏ cũng vì ông chồng em bảo. Tự nhiên anh thèm có 1 thằng cu hay con hiểm gì cũng được. Thế là em đi canh ngày nên mới biết được chu kỳ kinh nguyệt không ổn định. Em lại nghĩ chết rồi, cái kiểu này khó mà có được.

Em giấu chuyện này, không thốt lên nữa lời, lỡ chồng em biết ảnh lại nghĩ em là loại đàn bà vô dụng, không biết đẻ thì tủi con khỉ lắm ạ. Nhân dịp phần bụng dưới tự dưng trướng trướng khó chịu, uống nước ngọt nước gừng đều không hết, em đi khám tiêu hóa, ở bệnh viện 175. Mấy tay bác sĩ thấy cái bụng kinh quá, mới lôi em vô phòng chụp Ct tầm soát ung thư, ai ngờ lúc này mới phát hiện buồng trứng trái em có khối u đường kính đến 9cm, bác sĩ khuyên mổ. Lúc đó mình định để bầu nên cũng có ý định đăng ký mổ luôn, thế nhưng khi hỏi chi phí mổ hơi cao, mình lại không mang đủ tiền nên hẹn lại.

Về nhà khóc với mẹ mình bị u nang buồng trứng, mẹ mình nói đừng lo, rồi trưa hôm đó mẹ ra chỗ đường ray xe lửa hái 1 bao cỏ mần trầu về sao vàng hạ thổ rồi nấu uống thử xem sao. Mình đã uống liên tục 6 tháng. Tuần rồi vừa đi kiểm tra lại bằng thiết bị siêu âm đầu dò, kết quả khối u nang teo lại còn 1,9cm. Bác sĩ hỏi mình có uống thuốc gì không mà teo lại vậy. Đáng lẽ nó phải lớn hơn mức ban đầu.

Mình nói mình uống cỏ mần trầu, rồi hồi hợp chờ bác sĩ la mắng gì không. Ai ngờ bác nói vậy uống tiếp đi khỏi mổ. Thế là mình mừng quýnh lên chạy về nhà ngồi gõ mấy dòng này chia sẻ với các chị nè.

Mình vẫn đang tiếp tục uống đến khi nào khối u tan hoàn toàn rồi chia sẻ tiếp cho các chị nha.

Cách làm nước Cỏ mần trầu uống:

vnm_2013_5788766_2j7gblfj9j8sd_2j7gc7okbi46f
Cỏ mần trầu

Cỏ này mọc dại ở miền quê rất nhiều. Nhổ rửa sạch đem sao vàng hạ thổ để nấu dần. Nấu như thuốc bắc nhưng nhanh hơn. Cho cỏ đầy siêu thuốc, nước sâm sấp, nấu sôi để lửa riu chừng 15p cho cạn lại còn chừng 3/4 cho ra nước. Chắt bỏ tủ lạnh uống thay nước cả ngày.

Qua tìm hiểu mình biết được cỏ mần trầu hay mần chầu, tên khác là ngưu cân thảo, thanh tâm thảo, cỏ chỉ tía, cỏ dáng, cỏ bắc, cỏ vườn trầu… tên khoa học là Eleusine indica, thuộc họ Lúa (Poaceae).

Theo y học cổ truyền, cây có vị ngọt nhạt, tính mát, không độc, có tác dụng lương huyết, thanh nhiệt, mát gan, giải độc, lợi tiểu, hạ áp, hạ sốt và sốt rét…

– Chữa tăng huyết áp: dùng cây tươi 500g, rửa sạch, giã nát, thêm 1 bát nước đun sôi để nguội. Lọc qua vải và vắt lấy nước cốt, thêm ít đường cho đủ ngọt. Uống 2 lần, sáng và chiều.

– Sốt cao, co giật, hôn mê: Cỏ mần trầu 120g. Sắc với 600 ml nước, còn 400 ml, thêm ít muối, cho uống nhiều lần trong 12 giờ.

– Lao phổi, ho khan, sốt âm ỉ về chiều, lao lực mệt nhọc, tiểu ít, nước tiểu vàng lấy cỏ mần trầu (40g), sắc 200ml uống một lần trong ngày.

– Chữa viêm tinh hoàn: Cỏ mần trầu 60g. Cùi vải 10 cùi.Sắc uống.

– Phụ nữ có thai: Khi phụ nữ mang thai thấy bgười nóng, táo bón, buồn phiền, động thai, nhức đầu, nôn mửa, tức ngực. Ngày sắc 12 – 16g khô trong 300ml nước uống 2 – 3 lần.

– Trẻ con mụn nhọt, sốt cao, sốt xuất huyết, rôm sảy, ban đỏ, tưa lưỡi lấy cỏ mần trầu tươi (120g) rửa sạch, giã nát, vắt lấy nước uống. Cỏ khô 20g sắc với 400ml nước còn 100ml chia uống hai lần.

– Nóng trong người, tiểu gắt và vàng, da mẩn đỏ, cỏ mần trầu (40g), sắc uống một lần trong ngày, có thể thêm 20g rễ cỏ tranh sắc chung uống trong ngày.

– Chữa phong nhiệt, ghẻ lở, mẩn ngứa: Lấy cỏ mần trầu tươi, rửa sạch giã nát vắt lấy nước cốt uống. Ngày 2 – 3 lần.

– Trẻ đái dầm lấy 20g cỏ mần trầu, mùi tàu 20g, rau ngổ 20g, cỏ sữa lá nhỏ 10g thái nhỏ, sắc uống sau bữa ăn chiều.

– Tóc bạc sớm: Ngoài ra, cỏ mần trầu với bồ kết đun lấy nước để gội đầu dùng trị tóc bạc sớm.

– Rụng tóc: Người dân quê dùng cỏ mần trầu nấu chung với hương nhu, bồ kết gội đầu để bóng mượt ngăn rụng tóc.

Related Posts

BS Việt lý giải về công bố của Mỹ: Rau chùm ngây tiêu diệt 93% tế bào ung thư phổi trong 48h

Nãy em mới đọc được thông tin này nè các mẹ: Cây chùm ngây có thể tiêu diệt được 93% tế bào ung thư phổi trong vòng…

Không những không có sán, rau cần có tác dụng chữa đến 17 bệnh hiểm nghèo cơ các mẹ ạ!

Rau cần là loại rau thông dụng và có thể sử dụng làm thuốc. Theo Đông y học: Rau cần có vị ngọt, cay; tính mát; vào…

Uống nước dứa theo cách này 2 lần/tuần, cả đời không lo đau nhức xương khớp

Hỗn hợp làm giảm ngay những cơn đau xương khớp này gồm nhiều thành phần nhưng chủ yếu nhất vẫn là trái dứa , đây là loại…

Nhà nào có bà bầu sắp sinh và mới đẻ mà không mua cả rổ loại quả rẻ như cho này thì quá phí

Em may phước, rước được anh chồng chiều vợ và tâm lý lắm nhá!Thank you for reading this post, don’t forget to subscribe! Trời thương, cưới xong,…

Người Việt vẫn “thờ ơ” với một loại trái cây mọc nhan nhản nhưng có thể chữa tới 5 loại ung thư này

Đây là một loại quả có thể chữa nhiều bệnh, đặc biệt nó là thực phẩm cực tốt cho người mắc bệnh ung thư nhưng dường như…

Thế giới quý trái này còn hơn Đông trùng hạ thảo, Việt Nam có đầy nhưng không ai ăn

Đây là một loại trái cây rất thơm ngon bổ dưỡng, đặc biệt vào những ngày nóng bức uống vào thì mát rười rười và vô cùng…