Cô giáo bị ung thư vú từng phải cắt bỏ và di căn nhưng đã được chữa khỏi kì diệu

Một cô giáo mang trong mình căn bệnh ung thư vú từng phải cắt bỏ và có thể di căn đã có thể chữa khỏi bằng chính phương pháp mà cô đã “cải tiến” lại và nhận được điều kì diệu…

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Trong cuộc chiến đấu để vượt lên bệnh tật rất cần có niềm tin, đó là một phần tất yếu quyết định hiệu quả trong quá trình trị liệu bằng cây thuốc Nam qua kinh nghiệm dân gian và được lưu truyền từ đời này qua đời khác. Một cô giáo mang trong mình căn bệnh ung thư vú từng phải cắt bỏ và có thể di căn đã tìm và sử dụng cây lược vàng trong suốt 5 năm bằng phương pháp ngâm rượu. Đó là câu chuyện của cô giáo Dương Thị Hồng – ngụ ấp 5, xã Đạo Thạnh, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang, từng mang trong mình nhiều căn bệnh hiểm nghèo.

Uống rượu lược vàng suốt 5 năm hỗ trợ điều trị ung thư

luoc-vang
Cây lược vàng

Cô Hồng kể: “Năm 2009, trong lúc đang dạy học, tôi nhiều lần thấy đau nhức đột ngột bên ngực phải. Khi đến Bệnh viện Đa khoa Tiền Giang khám bệnh, bác sĩ cho biết tôi bị ung thư vú giai đoạn 2, nguy hiểm đến tính mạng. Do ở Tiền Giang không có điều kiện điều trị căn bệnh hiểm nghèo này nên tôi được chuyển lên Bệnh viện Ung bướu TP. HCM”. Tại Bệnh viện Ung bướu TP. HCM, cô Hồng được các bác sĩ khám lâm sàng, siêu âm kỹ càng và chẩn đoán: Ung thư vú phải, phải phẫu thuật cắt bỏ, nạo hạch và thực hiện hóa trị, xạ trị di căn. Trong suốt thời gian điều trị, cô Hồng rất hoang mang, lo lắng bởi cô biết đây là 1 căn bệnh hiểm nghèo và nhiều người đã tử vong vì nó.

Sau khi phẫu thuật cắt bỏ ngực phải, từ tháng 3 đến tháng 10/2009, cô Hồng phải chịu xạ trị 6 chu kỳ và hóa trị đến 15 lần, tốn rất nhiều tiền. Sau đó, cô được Bệnh viện Ung bướu TP. HCM cho xuất viện về nhà điều trị, nhưng phải uống thuốc đặc trị Tamoxifen 20mg/ngày trong vòng 5 năm, 3 tháng phải đi tái khám một lần. “Lúc đó, cơ thể tôi rất gầy ốm vì điều trị bệnh. Gia đình, bạn bè đồng nghiệp đều lo sợ tôi sẽ không qua được cơn bệnh hiểm nghèo này”, cô Hồng nhớ lại. Ngoài căn bệnh ung thư quái ác, cô Hồng con bị huyết áp thấp. Sau 1 năm, cô Hồng còn bị thêm bệnh đau khớp, không đi đứng được do lâu ngày không vận động tay chân – theo yêu cầu của bác sĩ khi trị bệnh ung thư.

Trong thời gian về nhà điều trị bệnh, uống thuốc Tây không thấy chuyển biến, tình cờ cô đọc được 1 tài liệu khoa học về công dụng của cây lược vàng đối với bệnh ung thư và nhiều loại bệnh khác. Cô Hồng đã lặng lẽ đi xin cây lược vàng về làm thuốc uống và trồng khắp vườn nhà. Cô Hồng chia sẻ: “Tôi thấy trong tài liệu chỉ cách sử dụng cây lược vàng với liều lượng rất thấp, trong khi bệnh tình của tôi đang nguy cấp, nên tôi suy nghĩ rồi tự sáng chế ra… một công thức riêng trong việc sử dụng cây lược vàng để điều trị bệnh. Thay vì uống mỗi ngày vài lá như tài liệu hướng dẫn, tui chỉ lấy phần thân cây lược vàng đã được trồng hơn 1 năm và phần chồi, rửa sạch, cắt khúc. Tôi bỏ chúng vào đầy 1 bình thủy tinh lớn rồi đổ 10 lít rượu nếp loại tốt vào ngâm. Sau khi ngâm 15 ngày, rượu chuyển màu đậm đặc thì có thể uống được”.

luoc-vangg
Lược vàng

Từ khi có rượu lược vàng, hằng ngày cô Hồng vẫn sử dụng thuốc Tamoxifen theo đơn của bệnh viện, nhưng uống thêm 3 ly rượu lược vàng vào trước các bữa ăn sáng, trưa, chiều, uống khi bụng đói. Một ly rượu lược vàng cô Hồng uống có dung tích 10cc. Cô Hồng cho biết: “Tôi đã uống rượu lược vàng với liều lượng như vậy trong suốt 5 năm qua”.

Tôi không còn cảm thấy đau nhức vì bệnh ung thư, không còn bị huyết áp thấp và đau khớp nữa. Tôi chỉ đi tái khám ở Bệnh viện Ung bướu TP. HCM khoảng 1 năm rồi bỏ luôn đến nay, vì thấy cơ thể mạnh khỏe và mỗi lần đi tái khám rất tốn kém.

Tôi cũng đã ngưng uống Tamoxifen hơn 1 tháng nay mà cơ thể không thấy điều gì khác lạ. Hiện nay, tôi rất mạnh khỏe, làm được nhiều việc. Tính ra, tôi chỉ phải nghỉ dạy học khoảng 1 năm đề điều trị bệnh bằng Tây y, sau đó tiếp tục đứng lớp bình thường và nghỉ hưu vào năm 2012. Bạn bè đồng nghiệp của tôi ai cũng ngạc nhiên, hỏi tôi uống thuốc gì mà thoát khỏi bệnh ung thư và các bệnh khác? Tôi nói với họ là chỉ uống rượu ngâm cây lược vàng đậm đặc. Tôi có 1 người bạn đồng nghiệp cũng bị ung thư vú giống như tôi, tôi chỉ cách ngâm rượu lược vàng uống nhưng chị này không tin, để rồi sau đó mất vì bệnh ung thư chỉ sau hơn 1 năm phát hiện bệnh”.

Sau khi cô Hồng hết bệnh ung thư và các loại bệnh khác, nhiều người dân trong vùng đã tìm đến xin cây lược vàng và nhờ cô hướng dẫn cách ngâm, sử dụng rượu lược vàng. Ông Nguyễn Văn Bộ – ngụ khu phố 4, phường 10, TP. Mỹ Tho cho biết: “Tôi bị bệnh cao huyết áp, đau khớp, đau thần kinh tọa rất nhiều năm, chạy chữa khắp nơi nhưng không hết. Từ khi được cô Hồng hướng dẫn sử dụng rượu lược vàng đậm đặc, tôi sử dụng hơn 1 tháng nay bệnh tình đã thuyên giảm hơn 50%”.

Mẹ của cô Hồng là bà Võ Thị Lởi cho biết, trước đây bà bị cao huyết áp phải điều trị thường xuyên bằng thuốc Tây. Nhưng từ khi cô Hồng đem cây lược vàng về trồng trong vườn và sử dụng điều trị bệnh rất công hiệu thì mỗi ngày bà giã 10 lá tươi lấy nước uống, hiện nay căn bệnh huyết áp đã ổn định, không còn phải sử dụng thuốc Tây để hạ huyết áp.

Cô Hồng chia sẻ: “Tôi có 1 khuyến cáo, đó là những người bị bệnh huyết áp thấp như tôi thì không nên uống rượu lược vàng sau 16h. Nguyên nhân là cây lược vàng có tính hàn , nếu uống sau 16h thì người huyết áp thấp có nguy cơ bị tụt huyết áp, bị lạnh cơ thể, rất nguy hiểm. Còn đối với những người có huyết áp bình thường hoặc huyết áp cao thì uống rượu lược vàng đậm đặc sau 16h vẫn không sao. Khi ngâm rượu lược vàng cũng cần chú ý là chỉ sử dụng bình bằng thủy tinh, không nên sử dụng các loại bình bằng nhựa vì nhựa có thể tiết ra các chất hóa học độc hại vào rượu, rất nguy hiểm”.

Một số phương pháp dùng lược vàng điều trị

1/ Dùng lược vàng + mật gấu trị ung thư bao tử 50gr lá cây lược vàng tươi giã nát chắt lấy nước cốt +1 giọt mật gấu. Ăn sống ngày 1 lần lúc đói no đều được , liên tục 1 tháng là khỏi bệnh.

2/ 50gr lá lược vàng tươi giã nát chắt lấy nước cốt + 5 giọt dấm ăn làm từ chuối ăn sống trị mất ngủ, đái tháo đường, đầy hơi không tiêu, xơ gan cổ trướng, u gan lành tính, viêm ống dẫn mật, sỏi mật , ngộ độc thức ăn, ho do viêm phế quản lâu ngày, do viêm họng, bệnh vảy nến, làm sáng mắt, bệnh bạch cầu, chứng cảm mạo phong hàn.

Dùng liên tục 5 ngày nghỉ 5 ngày uống tiếp. Thời gian sử dụng 1 tháng.

3/ Nhai nát 1 lá tươi vào buổi trưa sau khi ăn liên tục 5 ngày chữa:

– Đau đầu do thần kinh yếu.

– 5 ngày liên tục buổi sáng sau khi ăn sáng chữa sài đẹn ở con nít.

– Đắp 1 lần 10 – 20 phút lên vết bị bầm tím tan máu bầm.

4/ Ngâm rượu: 100gr lá tươi + đốt + mắt + 0,5 lít rượu trắng chữa phù thũng, bệnh mộng du, mất ngủ, táo bón, u nang buồng trứng, rối loạn tiền đình, cảm mạo phong hàn, yếu sinh lý, xuất tinh sớm, di tinh, mộng tinh, kém trí nhớ , thần kinh phân lập , đục thủy tinh thể ở người già, ngủ thấy ác mộng do yếu thần kinh, vôi hóa đốt sống, đau khớp, nhức mỏi, suy nhược thần kinh, sỏi mật, viêm túi mật, viêm phúc mạc cấp, sạn thận, xơ gan cổ trướng, no hơi ăn không tiêu.

Lưu ý: Mục 4 ngày uống 2 lần sau khi ăn, lần 1 muỗng canh, chỉ dùng liên tục 1 tháng vì tính hàn của thuốc. Nếu chưa hết bệnh phải dừng sử dụng thuốc 1 tháng sau đó mới uống tiếp.

5/ 50 gr cây màng màng

+ 150gr lá tươi ngâm với 1 lít rượu trắng để chỗ mát 1 tháng dùng chữa ung thư bạch cầu, sài đẹn, mộng du, ngủ mơ thấy ác mộng, yếu sinh lý, liệt dương, hiếm muộn, xơ gan cổ trướng, dái nước, giang mai.

Cách dùng như sau:

Uống 10cc /2 lần/ngày cho mỗi loại bệnh liên tục 10 ngày.

Lưu ý: Kiêng ăn bắp , đu đủ ruột đỏ, cam, mít, nhãn nên ăn trái cây có nhiều dương như: dâu tây, ổi, mãng cầu xiêm, táo tàu khô , khổ qua, mãng cầu ta, rau muống, canh mùng tơi nấu nấm rơm, yaourt, sữa chua .

Related Posts

BS Việt lý giải về công bố của Mỹ: Rau chùm ngây tiêu diệt 93% tế bào ung thư phổi trong 48h

Nãy em mới đọc được thông tin này nè các mẹ: Cây chùm ngây có thể tiêu diệt được 93% tế bào ung thư phổi trong vòng…

Không những không có sán, rau cần có tác dụng chữa đến 17 bệnh hiểm nghèo cơ các mẹ ạ!

Rau cần là loại rau thông dụng và có thể sử dụng làm thuốc. Theo Đông y học: Rau cần có vị ngọt, cay; tính mát; vào…

Uống nước dứa theo cách này 2 lần/tuần, cả đời không lo đau nhức xương khớp

Hỗn hợp làm giảm ngay những cơn đau xương khớp này gồm nhiều thành phần nhưng chủ yếu nhất vẫn là trái dứa , đây là loại…

Nhà nào có bà bầu sắp sinh và mới đẻ mà không mua cả rổ loại quả rẻ như cho này thì quá phí

Em may phước, rước được anh chồng chiều vợ và tâm lý lắm nhá!Thank you for reading this post, don’t forget to subscribe! Trời thương, cưới xong,…

Người Việt vẫn “thờ ơ” với một loại trái cây mọc nhan nhản nhưng có thể chữa tới 5 loại ung thư này

Đây là một loại quả có thể chữa nhiều bệnh, đặc biệt nó là thực phẩm cực tốt cho người mắc bệnh ung thư nhưng dường như…

Thế giới quý trái này còn hơn Đông trùng hạ thảo, Việt Nam có đầy nhưng không ai ăn

Đây là một loại trái cây rất thơm ngon bổ dưỡng, đặc biệt vào những ngày nóng bức uống vào thì mát rười rười và vô cùng…