Bị khô âm đạo, hãy sử dụng bí kíp dưới đây “NƯỚC VỀ Ồ ẠT”

Rất nhiều chị em đã mắc phải căn bệnh khô hạn làm ảnh hưởng lớn đến hạnh phúc gia đình. Có rất nhiều cách chữa khô âm đạo, dưới đây là những phương pháp dân gian rất dễ thực hiện và rất hiệu quả, an toàn. Chị em nào đang gặp phải vấn đề này thì hãy áp dụng ngay nhé!

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Cách thực hiện chữa khô âm đạo 1: Sử dụng củ từ

Nguyên nhân của khô âm đạo ở chị em là do sự thay đổi đột ngột nội tiết tố. Nhờ chứa nhiều disogenin – đây là chất làm cân bằng progesterone trong cơ thể phụ nữ. Củ từ được biết đến không chỉ giúp điều hòa kinh nguyệt mà còn chữa không hạn rất tốt.

cach-chua-kho-am-dao-anh1
Củ từ

Thực hiện cách chữa khô âm đạo 1

Củ từ rửa thật sạch sau đó luộc chín bóc vỏ, xay nhuyễn và trộn chung với 1-2 thìa cà phê mật ong nguyên chất. Thoa hỗn hợp trên lên vùng kín hàng ngày trong khi tắm, kết hợp mát – xa kích thích tuyến chất nhờn phát triển. Cuối cùng rửa lại bằng nước ấm.

Cách chữa khô âm đạo 2: Đậu bắp và nghệ

Thực hiện cách chữa khô âm đạo 2

Mua 8 miếng đậu bắp rửa thật sạch rồi thái thành những miếng nhỏ, đổ vào nồi. Tiếp theo các bạn đổ thêm 2-3 ly nước nhỏ vào nồi rồi đun trong khoảng 15 đến 20 phút nữa cho đến khi nước keo lại thì thôi. Lọc lấy phần nước rồi cho thêm 2 thìa nghệ tươi vào nước này. Uống nhiều lần trong ngày có tác dụng rất tốt trong điều trị khô âm đạo.

Cách chữa khô âm đạo 3: Rau lá sam và trứng gà

Thực hiện cách chữa khô âm đạo 3

Chuẩn bị 50g lá rau sam sau đó rửa sạch rồi cho vào cối. Đổ thêm nước giã nát rồi lấy nước cốt nguyên chất. Tiếp theo các bạn luộc 1 quả trứng gà, lấy lòng trắng trứng nghiền nhỏ rồi uống cùng với nước cốt rau má. Thời điểm tốt nhất để uống là sau bữa ăn để có kết quả tốt nhất.

cach-chua-kho-am-dao-anh3
Rau sam

Cách chữa khô âm đạo 4: Long nhãn + vừng đen + đỗ tương + mật ong

Thực hiện cách chữa khô âm đạo 4

Các bạn chuẩn bị khoảng 200g long nhãn trộn, 60g vừng đen và 100g đỗ tương. Tất cả những nguyên liệu trên nghiền nhỏ rồi trộn đều với nhau rồi cho vào ấm nhỏ, đổ 3 bát nước rồi đun kỹ bằng lửa nhỏ. Khi nào được thì các bạn cho thêm mật ong vào với tỷ lệ 1: 1 rồi đun sôi. Để hỗn hợp đã đun được vào lọ kín để dùng dần. Mỗi ngày các bạn uống 1-2 tìa cùng với nước ấm.

Cách chữa khô âm đạo 5: Mầm đậu nành

Các bạn chuẩn bị 200g mầm đậu nành, 50g đường trắng và máy say sinh tố.

Cách thực hiện cách chữa khô âm đạo 5

Mang mầm đậu nành đi rửa sạch, nhặt sạch vỏ. Cho vào máy xay sinh tố xay nhỏ ra cùng với 1 lít nước. Dùng rây hoặc vải xô lọc bỏ bã, chỉ lấy phần nước rồi đun sôi khoảng 3 phút. Sau khi đã có sữa mầm đậu nành thì các bạn cho thêm đường rồi thưởng thức, lượng đường tùy theo khẩu vị của từng người. Cách sử dụng Uống 1 ly sữa mầm đậu nành vào 3 bữa sau khi ăn cơm. Cho vào chai hoặc bình bảo quản tủ lạnh ngăn mát, có thể bảo quản được tới 3 ngày.

cach-chua-kho-am-dao-anh5
Phương pháp chữa khô âm đạo cực hiệu quả.

Nguồn: https://vienman.com/suc-khoe/kho-dao-quan-dau-rat-su-dung-bi-kip-duoi-day-nuoc-ve-o-11860.html

Related Posts

BS Việt lý giải về công bố của Mỹ: Rau chùm ngây tiêu diệt 93% tế bào ung thư phổi trong 48h

Nãy em mới đọc được thông tin này nè các mẹ: Cây chùm ngây có thể tiêu diệt được 93% tế bào ung thư phổi trong vòng…

Không những không có sán, rau cần có tác dụng chữa đến 17 bệnh hiểm nghèo cơ các mẹ ạ!

Rau cần là loại rau thông dụng và có thể sử dụng làm thuốc. Theo Đông y học: Rau cần có vị ngọt, cay; tính mát; vào…

Uống nước dứa theo cách này 2 lần/tuần, cả đời không lo đau nhức xương khớp

Hỗn hợp làm giảm ngay những cơn đau xương khớp này gồm nhiều thành phần nhưng chủ yếu nhất vẫn là trái dứa , đây là loại…

Nhà nào có bà bầu sắp sinh và mới đẻ mà không mua cả rổ loại quả rẻ như cho này thì quá phí

Em may phước, rước được anh chồng chiều vợ và tâm lý lắm nhá!Thank you for reading this post, don’t forget to subscribe! Trời thương, cưới xong,…

Người Việt vẫn “thờ ơ” với một loại trái cây mọc nhan nhản nhưng có thể chữa tới 5 loại ung thư này

Đây là một loại quả có thể chữa nhiều bệnh, đặc biệt nó là thực phẩm cực tốt cho người mắc bệnh ung thư nhưng dường như…

Thế giới quý trái này còn hơn Đông trùng hạ thảo, Việt Nam có đầy nhưng không ai ăn

Đây là một loại trái cây rất thơm ngon bổ dưỡng, đặc biệt vào những ngày nóng bức uống vào thì mát rười rười và vô cùng…