Bệnh nhân mắc gút mừng như bắt được vàng vì phát hiện ra bài thuốc dân gian chữa gút vô cùng đơn giản này

Hôm trước về quê nhà chồng ăn cưới em họ, em thật sự bất ngờ khi biết được cô chồng em đã khỏi bệnh gout chỉ bằng một bài thuốc dân gian vô cùng đơn giản.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Mấy năm trước cô chồng em than bị đau nhức kinh niên do bệnh gout hành hạ. Cô nói bình thường còn đỡ chứ mấy tháng gần tết là đau nhức kinh khủng lắm. Nhiều khi đau đến nỗi nằm một chỗ không bước đi được luôn ấy chứ.

Mấy khớp ngón tay, ngón chân biến chứng nổi cục u đỏ au, nhìn khủng khiếp lắm. Nhiều lúc cô ước gì mình có thể chết cho rồi chứ đau nhức kiểu này làm sao sống nổi. Nghe nói đây là căn bệnh sống để vậy chết mang theo chứ không tài nào chữa được.

Tình cờ cô đọc báo biết được bài thuốc dân gian chữa được bệnh gout, cô mừng muốn khóc, lúc đầu cô cũng có ý nghĩ ngờ vì thành phần của thuốc có vẻ mâu thuẫn. Vì thông thường người bệnh gout không được ăn hải sản, tôm cua nhưng thành phần chính lại là cua đồng. Thôi thì phước chủ may thầy, nhắm mắt nhắm mũi làm đại biết đâu hết.

Cô kể với giọng hoan hỉ lắm, cô nói sau cú liều ấy, giờ cô khỏe mạnh lắm luôn, không còn đau nhức gì cả. Có thả cô qua Hàn Quốc sống chắc cũng ổn.

Bài thuốc chữa bệnh gout như sau:

-1 Con cua đồng còn sống (không phân biệt đực cái): nếu mua ngoài chợ về rửa sạch, không cho tiếp xúc với nước khoảng 1 đến 2 tiếng. Mục đích là làm cho con cua sẽ tiết chất dịch trong miệng và trao đổi nước nhiều hơn.

-Rượu gạo có nồng độ từ 35-40 độ nguyên chất (không sử dụng loại rượu pha cồn công nghiệp) với nước với tỉ lệ: 1 rượu – 5 nước (sử dụng cái muỗng hay thìa) làm sao cho vừa đủ dùng.

-Lấy 1 cái tô có cạnh bè ra để dễ dàng dùng bàn tay đè lên mai cua đồng ngâm với hỗn hợp nước rượu ngập đến miệng con cua đồng.

-Thời gian ngâm (dùng tay đè mai cua đồng liên tục) để cua tiết dịch tự nhiên của nó trong vòng 10 đến 15 phút hoặc có thể 15 phút là được.

-Khi ngâm, có thể tạo độ sóng sánh của phần mớm nước dâng lên hạ xuống trên dưới miệng con cua đồng để cho nó tiết nước nhiều hơn (kinh nghiệm).

-Sau đó lấy phần nước hỗn hợp này uống (nhớ lắng hoặc lọc sạch cũng được).

Dịch bọt tiết ra từ miệng con cua đồng + tỷ lệ rượu nước 1:5 cho ra hỗn hợp chữa trị gout

(Lưu ý: không sử dụng cua đã chết vì không còn khả năng tiết dịch từ miệng có thể tái sử dụng cua từ 1 đến 3 lần).

cua-dong
Cua đồng

Thời gian sử dụng như sau:

Tuần đầu tiên: ngày sử dụng 1 con để tạo ra hỗn hợp nước uống: 7 ngày đều đặn (sử dụng 1 đến 2 lần sẽ thấy hiệu quả khác).

Tuần thức 2 cách 3 ngày sử dụng 1 lần.

Tuần thứ 3: sử dụng 1 lần.

Sau đó 2 tuần làm 1 lần.

1 tháng làm 1 lần.

3 tháng làm 1 lần.

6 tháng 1 lần nữa.

Khi sử dụng phương pháp chữa gout này, các chị nên sử dụng thêm rượu gạo trắng nắn bóp xung quanh phần sưng viêm đau nhằm mục đích làm giãn nở mạch máu, giúp máu lưu thông và đàu thải các cặn acid uric tốt hơn nhanh hơn. Sáng bóp 1 lần, chiều xoa bóp thêm lần nữa.

Đây là 1 bài thuốc dân gian dễ sử dụng, bản thân cô em đã chuột bạch rồi đấy ạ, cũng có uống nhiều thuốc nhưng không cách nào hết được. Chiều thứ 7 uống thì nguyên ngày hôm sau đã đỡ khỏi. Có thể dùng chân dậm mạnh dưới đất mà không gây thốn hay đau gì.

Tuy nhiên cũng phải tùy cơ địa của mỗi người mà chữa trị cho phù hợp. Nếu người nào đó dùng không hợp và có tiền sử dị ứng với tô cua thì không nên dùng đâu ạ vì sẽ có những tác dụng phụ nguy hiểm.

Phụ nữ có thai tránh ăn cua đồng bởi cua đồng có tác dụng phá khối u, tống xuất khối cục tồn đọng. Người đau ốm mới khỏe, hệ thống tiêu hóa còn yếu cũng không nên ăn. Người có biểu hiện tỳ vị hư hàn (cảm giác sợ lạnh) cũng cần hạn chế. Nếu bị tiêu chảy, không ăn cua đồng. Gạch cua có nhiều cholesterol, nên người huyết áp cao, bệnh tim mạch cần hạn chế dùng.

Một lưu ý nhỏ nữa là nếu mẹ nào đã bị bệnh gout thì hạn chế bia rượu, hải sản…

Tuy nhiên, “Phước chủ may thầy” có ai được toàn vẹn hoặc chữa khỏi bằng 1 bài thuốc hoặc bằng 1 cách đâu. Trên đây là một trong những phương pháp chữa căn bệnh gout mà đấng mày râu hiện nay tại Việt Nam mắc phải rất nhiều làm tốn tiền của thời gian và hạnh phúc của nhiều gia đình.

Hạn chế bia rượu, hải sản, đạm và nội tạng động vật khi biết mình dư acid uric.

Hi vọng, ai đó đọc được bài này và tự chữa khỏi cho bản thân, nếu không khỏi xem đây chỉ là một phương pháp được đưa ra bình thường thôi các quý vị!

Bài viết mang tính tham khảo!

Tổng hợp Internet

Related Posts

BS Việt lý giải về công bố của Mỹ: Rau chùm ngây tiêu diệt 93% tế bào ung thư phổi trong 48h

Nãy em mới đọc được thông tin này nè các mẹ: Cây chùm ngây có thể tiêu diệt được 93% tế bào ung thư phổi trong vòng…

Không những không có sán, rau cần có tác dụng chữa đến 17 bệnh hiểm nghèo cơ các mẹ ạ!

Rau cần là loại rau thông dụng và có thể sử dụng làm thuốc. Theo Đông y học: Rau cần có vị ngọt, cay; tính mát; vào…

Uống nước dứa theo cách này 2 lần/tuần, cả đời không lo đau nhức xương khớp

Hỗn hợp làm giảm ngay những cơn đau xương khớp này gồm nhiều thành phần nhưng chủ yếu nhất vẫn là trái dứa , đây là loại…

Nhà nào có bà bầu sắp sinh và mới đẻ mà không mua cả rổ loại quả rẻ như cho này thì quá phí

Em may phước, rước được anh chồng chiều vợ và tâm lý lắm nhá!Thank you for reading this post, don’t forget to subscribe! Trời thương, cưới xong,…

Người Việt vẫn “thờ ơ” với một loại trái cây mọc nhan nhản nhưng có thể chữa tới 5 loại ung thư này

Đây là một loại quả có thể chữa nhiều bệnh, đặc biệt nó là thực phẩm cực tốt cho người mắc bệnh ung thư nhưng dường như…

Thế giới quý trái này còn hơn Đông trùng hạ thảo, Việt Nam có đầy nhưng không ai ăn

Đây là một loại trái cây rất thơm ngon bổ dưỡng, đặc biệt vào những ngày nóng bức uống vào thì mát rười rười và vô cùng…