Bài thuốc hơn 10 năm vô sinh, tôi thụ thai sau 3 tháng và sinh liền 3 con ở tuổi 40

Hơn 10 năm ròng rã sống trong đau khổ vì không thể sinh con – Hơn 10 năm ròng rã tìm thầy chữa vô sinh, cuối cùng bà Lưu Thị Phi và ông Lưu Ngọc Thuận (ở xã Liêu Xá, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên) cũng sinh được 3 người con nhờ vào bài thuốc vô cùng đơn giản:

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Hơn 10 năm ròng rã tìm thầy chữa trị, bà Lưu Thị Phi và ông Lưu Ngọc Thuận (ở xã Liêu Xá, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên) vẫn không một lần được hưởng niềm vui trở thành cha mẹ. Nhưng chính trong lúc tuyệt vọng nhất, ông bà lại được vỡ òa hạnh phúc khi đón đứa con đầu lòng khỏe mạnh, xinh xắn. Khi được hỏi về bí quyết chữa trị căn bệnh vô sinh quái ác đã đeo bám nhiều năm, ông bà không ngại ngần chia sẻ:

Nhiều năm trôi qua, trường hợp hy hữu của vợ chồng ông Thuận – bà Phi vẫn được mọi người nhắc tới như phép màu kỳ diệu. Thời còn trẻ, hơn chục năm ròng rã, 2 ông bà ngược xuôi vất vả để tìm ra phương thuốc chữa căn bệnh vô sinh nhưng không như ý. Bỗng một ngày, bà Phi phát hiện ra mình có thai, sau đó sinh được 1 cậu con trai bụ bẫm, kháu khỉnh.

Ông Thuận nói: “Sau gần 10 năm đi bộ đội ở tận miền Nam, tôi trở về quê khi đã bước sang tuổi 28. Sau đó, tôi và Phi lập gia đình với nhau. Đám cưới nhỏ thôi, nhưng đều được gia đình 2 bên chúc phúc. Nhưng gần 3 năm trôi qua, vẫn không thấy vợ tôi mang thai. Sốt ruột nên cả 2 vợ chồng dắt nhau đi khám. Lên bệnh viện C xét nghiệm, bác sĩ kết luận cơ thể tôi bị nhiễm độc từ ngày còn đi bộ đội dẫn đến rối loạn chức năng sinh sản”. Ông Thuận nhớ lại: “Nhận được kết quả từ bác sĩ, cả nhà tôi đều thất vọng vô cùng. Không từ bỏ hi vọng, tôi với vợ lặn lội khắp nơi, từ Hà Bắc, Lạng Sơn, đến Lai Châu, Hòa Bình; thậm chí có thời điểm ăn chực, nằm chờ vài tháng ở Bình Lục, Hà Nam, để tìm thầy chữa bệnh vô sinh mà chẳng ăn thua. Người nói ra, kẻ nói vào, nhiều lúc tưởng chừng như chúng tôi không thể chịu đựng được sự gièm pha cay nghiệt”.

Thêm vài năm trôi qua, hai vợ chồng đi đến quyết định từ bỏ giấc mơ làm cha mẹ. Họ tự nhủ: “Có lẽ sẽ chẳng phép màu nào biến giấc mơ của mình thành sự thật”. Nghĩ vậy nhưng trong lòng ông bà chẳng có lấy một phút thanh thản. Sau mỗi giờ lên lớp hay lúc đi lại trên đường nhìn thấy đám trẻ nô đùa, ông bà lại ứa nước mắt đau buồn. Vì mong cuộc sống bớt cô quạnh, ông Thuận đành bàn với vợ xin nhận con nuôi, và đặt tên cháu là Lưu Ngọc Thắng. Thương thay, mới về nhà được 3 ngày, cháu lên cơn sốt co giật rồi qua đời không lâu sau đó. Từ đó, ông bà phải hứng chịu biết bao điều tiếng thị phi, rằng: “không biết gia đình kiếp trước ăn ở ra sao, kiếp này mới bị rơi vào cảnh “tuyệt tự” như thế”.

Chữa khỏi vô sinh và sinh được 3 người con nhờ ăn trứng và giá đỗ

Sau đó, 2 ông bà lại cố gắng động viên nhau, lại gom góp tiền bạc, đi khắp nơi tìm thầy chữa bệnh vô sinh. Vợ chồng tôi lặn lội khắp nơi, hễ ai chỉ có thầy, có thuốc là tìm đến. Thậm chí, khi hỏi lại ông còn không nhớ nổi mình đã đi chữa trị bao nhiêu lần, ở những đâu và uống những loại thuốc gì.

Mãi cho đến ngày gặp được một thầy lang ở huyện Bình Lục (tỉnh Hà Nam), vợ chồng ông được hướng dẫn ăn giá đỗ và trứng luộc để điều hòa nội tiết. Điều đặc biệt là sau 3 tháng kiên trì ăn giá đỗ, trứng luộc 2 bữa/ngày, bà Phi bất ngờ có dấu hiệu ốm nghén. Quá vui mừng, ông bà đi khám thì được bác sĩ khẳng định đã mang thai. “Đứa con ấy là “lộc” trời ban, là kết quả của bao nhiêu nỗ lực trong hơn 10 năm trời” – bà Phi rưng rưng nhớ lại.

chua-vo-sinh-1
Bà Lưu Thị Phi cùng bức ảnh của cả gia đình chụp chung

Khi hai ông bà lại dắt díu nhau lên tận Bệnh viện C để khám lại. Đến đây, bác sĩ khám và kết luận ông Thuận đã có nhiều chuyển biến tích cực trong việc điều tiết sự rối loạn sinh sản. Cụ thể, chất lượng tinh dịch của ông Thuận đã tăng lên gần với mức của người bình thường. Vui mừng hơn, cái thai trong bụng của bà Phi đã được 4 tuần tuổi và phát triển bình thường. Xác nhận được thông tin chắc chắn, vợ chồng ông Thuận và những người thân gia đình đã vỡ òa trong niềm vui, hạnh phúc. Trải qua 9 tháng 10 ngày, bà Phi đã sinh được một cậu con trai xinh xắn, khỏe mạnh.

Sinh con ở tuổi ngoại tứ tuần, đặc biệt sau hơn 10 năm sống trong cảnh vô sinh, ông bà tiếp tục phải đối mặt với những dị nghị. Nhiều người đồn thổi, thằng Đức (con trai lớn) là do bà Phi tự “đi kiếm” chứ không phải con ông Thuận. Cho đến khi ông bà sinh thêm cháu Hạnh (SN 1988) và cháu Hòa (SN 1990), mọi người mới thực tâm đến chúc mừng hai vợ chồng. Lúc đó, bà con đều bảo: Chuyện ông Thuận và bà Phi vô sinh hơn 10 năm trời rồi lại có con giống như một “phép màu” giữa đời thường.

Related Posts

BS Việt lý giải về công bố của Mỹ: Rau chùm ngây tiêu diệt 93% tế bào ung thư phổi trong 48h

Nãy em mới đọc được thông tin này nè các mẹ: Cây chùm ngây có thể tiêu diệt được 93% tế bào ung thư phổi trong vòng…

Không những không có sán, rau cần có tác dụng chữa đến 17 bệnh hiểm nghèo cơ các mẹ ạ!

Rau cần là loại rau thông dụng và có thể sử dụng làm thuốc. Theo Đông y học: Rau cần có vị ngọt, cay; tính mát; vào…

Uống nước dứa theo cách này 2 lần/tuần, cả đời không lo đau nhức xương khớp

Hỗn hợp làm giảm ngay những cơn đau xương khớp này gồm nhiều thành phần nhưng chủ yếu nhất vẫn là trái dứa , đây là loại…

Nhà nào có bà bầu sắp sinh và mới đẻ mà không mua cả rổ loại quả rẻ như cho này thì quá phí

Em may phước, rước được anh chồng chiều vợ và tâm lý lắm nhá!Thank you for reading this post, don’t forget to subscribe! Trời thương, cưới xong,…

Người Việt vẫn “thờ ơ” với một loại trái cây mọc nhan nhản nhưng có thể chữa tới 5 loại ung thư này

Đây là một loại quả có thể chữa nhiều bệnh, đặc biệt nó là thực phẩm cực tốt cho người mắc bệnh ung thư nhưng dường như…

Thế giới quý trái này còn hơn Đông trùng hạ thảo, Việt Nam có đầy nhưng không ai ăn

Đây là một loại trái cây rất thơm ngon bổ dưỡng, đặc biệt vào những ngày nóng bức uống vào thì mát rười rười và vô cùng…