3 mẹo dân gian giúp răng chắc khỏe nhai đá như chơi

Mỗi lần răng có vấn đề thì mình lại dùng một trong các cách này. Không những răng hết lung lay mà còn…lay không lung nữa. Mọi người thử xem sao nha!

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Răng lung lay có thể do nhiều nguyên nhân gây ra, chẳng hạn như: lực nhai quá mạnh, viêm lợi, mảng bám thức ăn và cao răng, hoặc do khớp cắn bị lệch lạc, đôi khi là bởi rối loạn nội tiết tố bên trong cơ thể.

Đối với răng lung lay do yếu tố bên trong như thay đổi nội tiết, viêm nướu, nhiệt miệng, tụt nướu…thì dùng các cách điều trị dân gian sẽ mang lại hiệu quả nhanh chóng, không sợ tác dụng phụ, lại giúp răng chắc khỏe như ngà voi:

1. Cách trị răng hết lung lay, giúp răng chắc khỏe bằng bí đao

Thịt quả bí đao có tính thanh mát, dùng nước nấu từ thịt quả bí đao sẽ chữa được dứt điểm các chứng bệnh liên quan đến răng miệng như: răng lung lay, phù nề, sưng nướu, mụn lở, phù thũng…Chỉ cần ngậm vài ngày là bạn sẽ thấy răng hết lung lay, mà có lấy tay lay cũng chẳng chịu…lung cho!!!

cach-giup-rang-chac-khoe-1
Cách trị răng hết lung lay, giúp răng chắc khỏe bằng bí đao

2. Cách trị răng hết lung lay, giúp răng chắc khỏe bằng nước muối

Mình thường ngậm nước muối mỗi sáng trước khi thức dậy và mỗi tối trước khi đi ngủ, làm như vậy vừa giúp răng chắc khỏe, lại không bị hôi miệng. Cách làm đơn giản nhưng hiệu quả. Mấy lần mình đi khám, bác sĩ nào cũng bảo, cháu chỉ cần ngậm nước muối cho bác, tốt gấp vạn lần kem đánh răng hay nước súc miệng này nọ mà người ta hay quảng cáo trên ti vi.

3. Cách trị răng hết lung lay, giúp răng chắc khỏe bằng hạt bầu

cach-giup-rang-chac-khoe-2
Cách trị răng hết lung lay, giúp răng chắc khỏe bằng nước muối

Tương tự như bí đao, bầu có tính mát và giải nhiệt rất tốt, ngoài giúp giải độc và hạ nhiệt cơ thể, nó còn rất tốt cho sức khỏe răng miệng. Bạn chỉ cần lấy hạt quả bầu để đun và gạn nước để súc miệng. Nước này có công dụng chữa bệnh sưng lợi, sưng bọng răng và tụt nướu cực hữu hiệu.

Ở trên là những mẹo dân gian mà mình đã áp dụng hiệu quả trong chữa trị răng lung lay, bản thân mình đã thử và thấy khá hay. Tuy nhiên, nếu bạn bị lung lay răng thường xuyên, hay chảy máu lợi liên miên thì nên tới nha sĩ để kiểm tra và điều trị dứt điểm.

Sưu tầm

Related Posts

BS Việt lý giải về công bố của Mỹ: Rau chùm ngây tiêu diệt 93% tế bào ung thư phổi trong 48h

Nãy em mới đọc được thông tin này nè các mẹ: Cây chùm ngây có thể tiêu diệt được 93% tế bào ung thư phổi trong vòng…

Không những không có sán, rau cần có tác dụng chữa đến 17 bệnh hiểm nghèo cơ các mẹ ạ!

Rau cần là loại rau thông dụng và có thể sử dụng làm thuốc. Theo Đông y học: Rau cần có vị ngọt, cay; tính mát; vào…

Uống nước dứa theo cách này 2 lần/tuần, cả đời không lo đau nhức xương khớp

Hỗn hợp làm giảm ngay những cơn đau xương khớp này gồm nhiều thành phần nhưng chủ yếu nhất vẫn là trái dứa , đây là loại…

Nhà nào có bà bầu sắp sinh và mới đẻ mà không mua cả rổ loại quả rẻ như cho này thì quá phí

Em may phước, rước được anh chồng chiều vợ và tâm lý lắm nhá!Thank you for reading this post, don’t forget to subscribe! Trời thương, cưới xong,…

Người Việt vẫn “thờ ơ” với một loại trái cây mọc nhan nhản nhưng có thể chữa tới 5 loại ung thư này

Đây là một loại quả có thể chữa nhiều bệnh, đặc biệt nó là thực phẩm cực tốt cho người mắc bệnh ung thư nhưng dường như…

Thế giới quý trái này còn hơn Đông trùng hạ thảo, Việt Nam có đầy nhưng không ai ăn

Đây là một loại trái cây rất thơm ngon bổ dưỡng, đặc biệt vào những ngày nóng bức uống vào thì mát rười rười và vô cùng…