2 bài thuốc chữa bệnh viêm gan, xơ gan cực kỳ hiệu quả từ cây lược vàng

Cách đây vài năm rộ lên những tin đồn về cây lược vàng có khả năng điều trị ung thư và nhiều bệnh rất hiệu quả. Đi đâu em cũng thấy người người trồng, nhà nhà trồng. Nhà thành phố không có đất thì trồng trong những chậu cây như hoa cảnh, không có chỗ để thì treo lên ban công nhìn như phong lan thật xinh xắn.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Dân mình có quan niệm, thà trong nhà có cây thuốc để phòng bệnh thì tốt hơn, lỡ có chuyện gì chỉ cần với tay là có nắm thuốc trước khi đến bệnh viên.

Một thời gian sau đó có nhiều bài báo chứng minh công dụng chữa ung thư bằng cây lược vàng là phản khoa học, các giáo sư tiến sĩ, nhà nghiên cứu cũng vào cuộc để tìm hiểu về loại thần dược này, nhưng cho đến nay vẫn chưa có kết quả nào thuyết phục.

Không biết cây lược vàng có khả năng chữa được ung thư không nhưng thực tế mỗi lần em viêm họng, chỉ cần hái 1 lá nhai rồi nuốt nước từ từ. Một ngày nhai khoảng 3 lá như vậy là em khỏi hẳn. Hay những lúc đau răng, lấy lá giã nát, đắp vào chỗ răng đau 5 phút sau cảm thấy êm ra không còn đau nhức gì nữa.

Ngoài ra khi kết hợp cây lược vàng với mã đề nấu nước uống có công dụng lợi tiểu trị phù thủng.

Hôm bữa vô tình xem truyền hình thấy bác sĩ Trương Hồng Minh bệnh viện Y học cổ truyền, có nói về 2 bài thuốc chữa bệnh gan rất hiệu quả, nay em xin chia sẻ với chị em đây ạ.

cay-luoc-vang
Cây lược vàng

Cách 1:

Dùng 50gr lá lược vàng tươi giã nát chắt lấy nước cốt (hoặc ăn cả bã cũng rất tốt) với 5 giọt giấm chuối ăn sống có thể trị đầy hơi không tiêu, xơ gan cổ trướng, u gan lành tính, viêm ống dẫn mật, sỏi mật. Dùng liên tục 5 ngày nghỉ 5 ngày sau đó uống tiếp. Có thể uống trong vòng 1 tháng, bệnh sẽ có chiều hướng thuyên giảm.

Cách 2:

2 lá lược vàng, 7-9 lá mồng tơi (nam 7, nữ 9) giã nhuyễn lấy nước cốt uống vào buổi tối sau khi ăn liên tục từ 5-10 ngày trị các bệnh nóng gan do hỏa vương, viêm gan siêu vi B, C, gan nhiễm mỡ, lở miệng

Cây lược vàng có rất nhiều công dụng thông thường, nhưng các bác sĩ y học cổ truyền chỉ xem nó là một loại cây thuốc nam thông thường. Có xuất xứ từ Mê Xi Cô, chữa được một số bệnh như viêm họng, chảy máu chân răng, xuất huyết , đau răng chứ không phải là thần dược như lời đồn thổi.

Cây lược vàng hoàn toàn không có khả năng điều trị được tế bào ung hay tiểu đường gì cả. Ngược lại nếu người bệnh lạm dụng, uống triền miên sẽ làm cho bệnh nặng thêm và không còn khả năng chữa trị.

Tuy cây lược vàng có nhiều công dụng nhưng cũng có khả năng gây tác dụng phụ. Bản thân cây lược vàng cũng có chứa nhiều độc tố, khi sử dụng cần hết sức cẩn thận, có thể tham khảo thêm ý kiến của bác sỹ đông y.

Related Posts

BS Việt lý giải về công bố của Mỹ: Rau chùm ngây tiêu diệt 93% tế bào ung thư phổi trong 48h

Nãy em mới đọc được thông tin này nè các mẹ: Cây chùm ngây có thể tiêu diệt được 93% tế bào ung thư phổi trong vòng…

Không những không có sán, rau cần có tác dụng chữa đến 17 bệnh hiểm nghèo cơ các mẹ ạ!

Rau cần là loại rau thông dụng và có thể sử dụng làm thuốc. Theo Đông y học: Rau cần có vị ngọt, cay; tính mát; vào…

Uống nước dứa theo cách này 2 lần/tuần, cả đời không lo đau nhức xương khớp

Hỗn hợp làm giảm ngay những cơn đau xương khớp này gồm nhiều thành phần nhưng chủ yếu nhất vẫn là trái dứa , đây là loại…

Nhà nào có bà bầu sắp sinh và mới đẻ mà không mua cả rổ loại quả rẻ như cho này thì quá phí

Em may phước, rước được anh chồng chiều vợ và tâm lý lắm nhá!Thank you for reading this post, don’t forget to subscribe! Trời thương, cưới xong,…

Người Việt vẫn “thờ ơ” với một loại trái cây mọc nhan nhản nhưng có thể chữa tới 5 loại ung thư này

Đây là một loại quả có thể chữa nhiều bệnh, đặc biệt nó là thực phẩm cực tốt cho người mắc bệnh ung thư nhưng dường như…

Thế giới quý trái này còn hơn Đông trùng hạ thảo, Việt Nam có đầy nhưng không ai ăn

Đây là một loại trái cây rất thơm ngon bổ dưỡng, đặc biệt vào những ngày nóng bức uống vào thì mát rười rười và vô cùng…