Lấy kem đánh răng trộn với muối, mẹo hay ho khiến hàng tỉ phụ nữ làm theo

Việc cần làm ngay bây giờ là chuẩn bị cho mình 1 tuýp kem đánh răng và làm theo cách này, mẹo hay giúp bạn xua tan nỗi lo mụn nhọt, sẹo thâm và làm trắng da một cách nhanh chóng.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Ngoài công dụng giúp răng trắng sáng, cùng hơi thở thơm tho, thì kem đánh răng còn được mọi người biết đến với phương pháp làm đẹp an toàn ngay tại nhà.

kem-danh-rang-blogtamsuvn6
Kem đánh răng

Đặc biệt, trong kem đánh răng có chứa một chất có tên là sodium pyrophosphate, khi nó được kết hợp với thành phần kháng khuẩn chống viêm trong muối, sẽ tạo ra một loại hỗn hợp thần thánh giúp bạn khắc phục tình trạng mụn nhọt, sẹo thâm một cách bất ngờ.

Tham khảo bài viết dưới đây để có phương pháp làm đẹp hiệu quả cho chính mình.

1. Trị mụn đầu đen

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

– 1 thìa kem đánh răng.

– 2 thìa cà phê muối mịn.

– Bàn chải đánh răng mềm, bát và thìa.

Cách làm:

– Cho hai nguyên liệu vừa chuẩn bị ra một chiếc bát nhỏ, dùng thìa khuấy đều tay, ta sẽ thu được một hỗn hợp đồng nhất.

kem-danh-rang-blogtamsuvn2
Hỗn hợp muối và kem đánh răng

Cách dùng:

Bước 1: Để trị mụn đầu đen hiệu quả, trước hết bạn dùng nước ấm hoặc nước muối pha loãng để làm sạch da, giúp loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn một cách nhanh chóng, rồi dùng khăn mềm thấm khô.

Bước 2: Dùng các đầu ngón tay thoa đều hỗn hợp vừa chuẩn bị lên da và tập trung những vùng có chứa nhiều mụn đầu đen như cằm, mũi, má… kết hợp với vài động tác massage chừng 3 phút, giúp các dưỡng chất thẩm thấu vào sâu bên trong.

Bước 3: Lưu lại chừng 30 phút, khi hỗn hợp đã khô tự nhiên, bạn dùng tay lột sạch và rửa lại bằng nước ấm như bình thường.

Bước 4: Cuối cùng bạn dùng 1 viên đá nhỏ chà nhẹ lên da thêm 1 lần nữa, giúp các lỗ chân lông se khít một cách hoàn toàn.

Kiên trì thực hiện phương pháp này trong khoảng 2 tuần, mỗi tuần 2 lần, sẽ giúp bạn khắc phục tình trạng mụn đầu đen hiệu quả.

kem-danh-rang-blogtamsuvn4
Mụn đầu đen sẽ biến mất nhanh

2. Trị sẹo thâm

Giờ đây những vết sẹo thâm trên da mặt hay chân tay sẽ không còn khiến bạn cảm thấy lo lắng nữa, vì chỉ cần trộn 1 thìa kem đánh răng + 1 thìa muối mịn và làm theo cách này, giúp bạn xua tan nỗi lo thâm mụn một cách tốt nhất.

Cách làm cũng khá đơn giản, bạn chỉ việc sau khi vệ sinh da sạch sẽ, dùng hỗn hợp trên thoa đều lên da. Nghỉ ngơi thư giãn khoảng 30 phút, rồi tiến hành rửa lại bằng nước như bình thường. Cuối cùng thoa lên da một chút kem dưỡng ẩm để kết thúc quá trình làm đẹp. Áp dụng công thức này trong một thời gian ngắn nó không những đánh bay sẹo thâm nhanh chóng, mà còn giúp da sáng mịn tự nhiên.

kem-danh-rang-blogtamsuvn7
Sẹo thâm cũng mờ dần

3. Hỗ trợ triệt lông nách, lông tay và lông chân

Với cách làm này, bạn chỉ cần sau khi cạo và wax như bình thường, dùng hỗn hợp muối + kem đánh răng thoa đều lên vùng da vừa triệt lông. Lưu lại chừng 30 phút, rồi dùng nước rửa sạch da. Đây được coi là phương pháp hoàn hảo giúp làn da mịn màng, trắng trẻo và các sợi lông cũng mọc chậm hơn rất nhiều.

kem-danh-rang-blogtamsuvn8
Hỗ trợ triệt lông tay, chân

Trên đây là toàn bộ những gì mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng với vài mẹo nhỏ sẽ giúp mọi người làm đẹp một cách tốt nhất.

Chúc các bạn thành công!

Theo Blogtamsu

Xem thêm: 7 bước massage ngực để thêm căng tròn.

Related Posts

Mụn to và thâm cỡ nào cũng hết nhờ loại thuốc bôi trị mụn giá chỉ 70 ngàn được bác sĩ khuyên dùng

Các chị em luôn đau đầu vì mụn dai dẳng mãi không hết. Chị em nào đang gặp tình trạng mụn bọc, mụn trứng cá thì tham…

Hội chị em rầm rộ chia sẻ ăn món này liên tục trong 10 ngày, da dẻ hồng hào như em bé, vòng 1 lại tăng size chóng mặt đến ngỡ ngàng

Chuẩn bị ngay 2 quả trứng gà và làm theo cách này, bạn sẽ thực sự bất ngờ với kết quả sau 10 ngày đấy.Thank you for…

Muốn da trắng nõn và không ăn nắng thì thử ngay 5 loại kem dưỡng trắng chỉ từ 80k

Nivea whiteningThank you for reading this post, don’t forget to subscribe! Mình thấy loại màu cam của thái này xài rất tốt, chất kem lỏng vừa, mịn,…

Đến “thánh gầy’ cũng phải tăng 7kg trong 2 tuần với thức uống siêu ngon từ 1 nắm lạc này

Các nàng có thân hình “cò hương” hãy làm ngay thức uống siêu ngon từ 1 nắm lạc để có thể tăng cân dễ dàng mà không…

Chỉ 1 lần/tuần sử dụng nắm lá này, tóc không còn rụng 1 sợi nào nữa mà lại dày, mềm mượt lên trông thấy

Tóc bạn thường xuyên rụng và mỗi lần gội đầu thì rụng rất nhiều khiến bạn lo lắng và hoang mang. Nếu đã thử nhiều cách mà…

[Infographic] Tất tần tật về bí quyết chọn tóc phù hợp với khuôn mặt

Nói chung, “mặt nào tóc nấy”, mỗi mặt sẽ hợp với một vài loại tóc nhất định, tương tự thì mỗi loại tóc cũng chỉ “ăn rơ”…