Xem kích cỡ tay nói gì về tính cách của bạn

Hãy cùng xem thử kích cỡ tay nói lên điều gì về tính cách của bạn qua những thông tin sau đây nhé.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Theo nhiều nghiên cứu, kích thước tay nói lên rất nhiều điều về tính cách của một người. Người sở hữu bàn tay nhỏ sẽ có nội tâm khác hoàn toàn so với người có bàn tay lớn, không những thế chiều dài của lòng bàn tay hay các ngón tay cũng thể hiện rất rõ bạn là người thế nào. Hãy cùng tìm hiểu bản thân qua những thông tin sau nhé.

1. Kích thước bàn tay

Cách đơn giản nhất để xác định bàn tay của bạn là nhỏ hay to chính là hãy đo khoảng cách từ cù trỏ đến cổ tay của mình với ngón cái và ngón giữa. Nếu bạn có thể dễ dàng chạm được cổ tay thì mặc nhiên bạn đang có một đôi tay lớn, ngược lại thì là đôi tay nhỏ.

20161009-071626-hand-size-says-a-lot-about-your-personality-e1469650220846_500x262

Nếu sở hữu đôi tay lớn thì bạn chắc hẳn là người có tính cách khá cầu toàn. Do luôn quan tâm đến mọi chi tiết nhỏ nhặt mà bạn rất nghiêm túc và yêu cầu cao trong công việc. Nếu so với người xung quanh, bạn nhạy cảm và hơi e dè mỗi khi tiếp xúc với người lạ, bởi vì bạn luôn ý thức được rằng nếu không biết tiết chế hành động, bản thân sẽ dễ rơi vào các tình huống rắc rối trong cuộc sống.

Người sở hữu đôi tay to thường có tính cách cầu toàn.
Người sở hữu đôi tay to thường có tính cách cầu toàn.

Tuy nhiên, nếu đôi tay của bạn chỉ ở mức nhỏ nhắn, xinh xắn thì bạn là người khá mạo hiểm, ít bận tâm đến những rủi ro sẽ xảy ra. Các mối quan hệ cá nhân của bạn, đặc biệt là chuyện tình cảm luôn rất thú vị và không bao giờ nhàm chán. Những người có đôi tay nhỏ thường rất rộng lượng và không quá quan trọng chuyện tiền bạc. Mỗi khi gặp phải trở ngại, họ thường giải quyết chúng nhanh chóng mà không chần chừ, e ngại.

Người có bàn tay nhỏ ưa mạo hiểm, ít bận tâm đến những rủi ro.
Người có bàn tay nhỏ ưa mạo hiểm, ít bận tâm đến những rủi ro.

2. Hình dạng lòng bàn tay

Việc nghiên cứu hình dạng lòng bàn tay được rất nhiều người quan tâm, bởi vì nó có mối liên hệ chặt chẽ với tính cách cá nhân của mỗi người.

Người có lòng bàn tay hình vuông thường sống rất thực tế và giỏi về các con số, hầu hết các thợ xây dựng, kiến trúc sư và nhà toán học đều có lòng bàn tay dạng này. Còn những người có bàn tay hình chữ nhật thì có xu hướng suy nghĩ nhanh chóng, chính vì phán đoán quá nhanh mà thỉnh thoảng họ gặp không ít rắc rối, tốt hơn hết họ nên kiềm chế tính hấp tấp của mình bằng cách suy nghĩ thật thận trọng trước khi đưa ra quyết định.

Người có lòng bàn tay vuông sống thực tế và giỏi tính toán.
Người có lòng bàn tay vuông sống thực tế và giỏi tính toán.
Người có lòng bàn tay hình chữ nhật thường hấp tấp.
Người có lòng bàn tay hình chữ nhật thường hấp tấp.

Nếu các ngón tay của bạn có dạng hình chữ nhật thì chứng tỏ bạn là người ưa thích phiêu lưu, mạo hiểm và đặc biệt là thiếu nhạy cảm. Vì thế mà bạn thường không tự mình hiểu được cảm xúc của những người xung quanh, bạn không chỉ là người tò mò về thế giới bên ngoài mà còn giàu trí tuệ.

Người có các ngón tay tạo thành hình chữ nhật thường ưa thích phiêu lưu, mạo hiểm.
Người có các ngón tay tạo thành hình chữ nhật thường ưa thích phiêu lưu, mạo hiểm.

3. Chiều dài các ngón tay

Sự chênh lệch chiều dài các ngón tay sẽ tiết lộ cho bạn biết về nhu cầu trong các mối quan hệ xã hội của mình. Ngón trỏ và ngón đeo nhẫn thường bằng nhau hoặc là chênh lệch nhau một tí. Hai ngón tay này bằng nhau chứng tỏ bạn luôn có nhu cầu về các mối tương tác xã hội, tình yêu và sự an toàn. Gia đình và bạn bè chính là người có thể đáp ứng những mong muốn đó của bạn.

Ngón trỏ và ngón đeo nhẫn bằng nhau chứng tỏ bạn có nhu cầu về các mối tương tác xã hội.

Ngón trỏ và ngón đeo nhẫn bằng nhau chứng tỏ bạn có nhu cầu về các mối tương tác xã hội.

Nếu chiều dài của ngón trỏ và ngón cái chênh lệch nhau thì bạn là người tìm kiếm không gian riêng và muốn được một mình. Mặc dù sống khá kín đáo nhưng bạn vẫn thích tham gia các cuộc vui với bạn bè hay tham gia hoạt động xã hội, chỉ là không thường xuyên như những người khác mà thôi.

Nếu ngón trỏ và ngón đeo nhẫn chênh lệch nhau thì bạn là người thích có không gian riêng.
Nếu ngón trỏ và ngón đeo nhẫn chênh lệch nhau thì bạn là người thích có không gian riêng.

Theo nhiều nghiên cứu, phụ nữ thường sẽ có ngón đeo nhẫn ngắn hơn so với ngón trỏ, còn đàn ông có ngón đeo nhẫn và ngón trỏ gần bằng nhau. Đàn ông có ngón đeo nhẫn dài hơn thường có những đặc điểm nổi trội như nóng tính, can đảm và kiên trì, còn phụ nữ với ngón đeo nhẫn ngắn hơn thì có xu hướng cư xử theo cảm tính và thận trọng.

Related Posts

3 con giáp nữ suốt ngày lớn tiếng với chồng, nhưng đời này không ai yêu chồng qua được họ

Những con giáp này đều là những người phụ nữ tuy nóng tính nhưng có trái tim ấm áp và hết lòng yêu thương gia đình, đặc…

Chỉ đích danh 3 con giáp giàu có nức danh, tiền tài dư giả, của nả chất đống trong 5 năm tới đây

Là con cưng của trời nên 3 con giáp sau trong 5 năm tới, sẽ giàu sang vô đối, làm gì cũng thành công, tài khoản nảy…

8 loại nốt ruồi may mắn giúp bạn thường gặp quý nhân khi khó khăn

Theo tướng số, nốt ruồi tốt hay xấu ảnh hưởng rất nhiều đến vận thế mỗi người. Sau đây là những vị trí nốt ruồi mang lại…

Ai đã từng và đang có ý định đi “xem bói” nhất định phải nghe lời khuyên này của cao tăng

Đa số mọi người thường rất thích xem bói, họ luôn cho rằng biết trước mọi việc sẽ cảm thấy an tâm hơn. Thực ra, xem bói…

12 hình dáng lông mày có thể phân tích tính cách chuẩn xác

Nếu nói đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, thì lông mày là linh hồn của cửa sổ. Một hàng chân mày đẹp sẽ giúp gương mặt…

Sở hữu 5 dấu hiệu này trên bàn tay, phụ nữ ắt có số giàu sang, dấu hiệu thứ nhất cực kỳ hiếm

Dưới đây là những dấu hiệu trên bày tay báo hiệu phụ nữ có số giàu sang thiên bẩm.Thank you for reading this post, don’t forget to…