12 hình dáng lông mày có thể phân tích tính cách chuẩn xác

Nếu nói đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, thì lông mày là linh hồn của cửa sổ. Một hàng chân mày đẹp sẽ giúp gương mặt bạn rạng rỡ, xinh tươi hơn rất nhiều, chưa kể nó còn có ảnh hưởng không nhỏ đến tính cách và cuộc đời của bạn.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Lông mày được nhân tướng học coi như một ngũ quan trên gương mặt mỗi người. Từng đường nét trên khuôn mặt đều ít nhiều thể hiện bạn là ai. Chúng ta hãy cùng đoán tính cách của mỗi người qua hình dáng của từng cặp lông mày sau đây:

1. Dáng lông mày cong tự nhiên: Truyền thống và dễ gần

Người có dáng lông mày cong tự nhiên thuộc kiểu người truyền thống, có ưu điểm nổi bật là khả năng giữ bình tĩnh trong mọi tình huống. Người sở hữu kiểu lông mày này có thể kết nối mọi người với nhau bằng vốn hiểu biết sâu rộng của mình, khiến người khác thán phục.

Ảnh: Internet

2. Lông mày dài: Nhanh nhẹn và bao dung

Từ đuôi mắt gióng thẳng lên trên, nếu lông mày dài quá đường gióng đó thì bạn đích thị là người rất thông minh. Việc gì giao cho bạn, bạn cũng hoàn thành một cách xuất sắc. Bạn thích những chốn vui nhộn, náo nhiệt, thích trở thành tâm điểm của các cuộc vui.

Ảnh: Internet

 3. Lông mày ngắn: Nội tâm

Người có lông mày ngắn thường sống nội tâm. Đôi lúc họ thích ở một mình, không ưa chốn vui nhộn. Ngày cuối tuần đối với họ rất quan trọng vì khi này, họ sẽ tự do và tư duy theo những gì mình thích.

Người có cặp lông mày ngắn và mờ sẽ không thích cái gì đó lâu dài. Họ là người tốt, trầm tĩnh nhưng lại dễ bị dao động.

Ảnh: Internet

4. Lông mày rậm: Uy quyền

Phụ nữ thông minh quyền uy thường có đôi lông mày rậm rạp, kèm theo đó là lối tư duy cực kỳ nhạy bén và linh hoạt, họ luôn sống trong đống ý tưởng và không bao giờ ngừng suy nghĩ.

Ảnh: Internet

5. Lông mày mảnh: Khả năng tập trung cao

Người sở hữu lông mày mảnh có ưu điểm đó chính là khả năng tập trung cao độ trong công việc nhưng vào thời điểm nhất định. Họ thích sự yên ổn, luôn cố gắng hạn chế xung đột. Nếu xảy ra tranh cãi, họ sẵn sàng nhận phần thiệt về mình để kết thúc vấn đề nhanh nhất có thể. Có thể gọi họ là người ‘luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu’.

Ảnh: Internet

6. Phụ nữ có lông mày cao: Cầu toàn

Người phụ nữ sở hữu lông mày cao sống khá kỹ tính và sáng suốt, đây được coi là 2 tính cách nhất nổi bật của họ. Họ cần một chút thời gian để phân tích và hoàn thiện ý tưởng trước khi hành động, từ từ tiếp cận mục tiêu để đảm bảo mình luôn an toàn trong mọi tình huống. Nói cách khác, họ là người khá cầu toàn.

Ảnh: Internet

7. Lông mày thấp: Đáng tin cậy

Người có đầu lông mày thấp thuộc tuýp người đặc biệt trung thành và đáng tin cậy. Bạn luôn hướng tới những mối quan hệ lâu dài và nghiêm túc, bất kể là với bạn bè hay tình yêu. Bạn là người cẩn trọng, chắc chắn và rất kín tiếng.

Ảnh: Internet

8. Lông mày cánh cung: rất nhanh nhẹn và nhạy bén

Người có dáng lông mày cánh cung rất nhanh nhẹn và nhạy bén, nắm bắt tình huống rất nhanh và dễ dàng tìm ra giải pháp. Tuy nhiên sự nhanh nhẹn của họ đôi khi cũng mang đến phiền phức nhất định. Họ có tố chất của người lãnh đạo, có khả năng truyền cảm hứng cho những người xung quanh. Bạn cũng là người có khiếu hài hước.

Ảnh: Internet

9. Lông mày dáng tròn: Duyên dáng

Lông mày dáng tròn là biểu tượng của sự duyên dáng và chân thành. Ưu điểm nổi bật của họ là sự thân thiện, nhiệt tình, thích giúp đỡ người khác. Nhược điểm là bạn không biết cách từ chối nên đôi lúc bị lợi dụng bởi chính sự tử tế của bản thân.

Ảnh: Internet

10. Lông mày ngang: Tuy duy tốt

Người có lông mày dáng ngang có tư duy logic tốt và phân tích tình huống rất sắc bén. Là người làm việc rất cẩn thận, luôn suy nghĩ thiệt hơn rất lâu trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào nên đôi lúc bạn để lỡ mất thời cơ. Mặt khác, bạn là người thẳng thắn, luôn nói ra sự thật dù có thể khiến người khác phật lòng.

Ảnh: Internet

11. Lông mày xếch: Nhạy cảm

Tinh tế, nhạy cảm và có chiều sâu là những ưu điểm nổi bật của tuýp người này. Họ luôn biết chính xác mình muốn gì, cần gì và nên làm gì để đạt được mục tiêu một cách nhanh nhất.

Ảnh: Internet

12. Lông mày nhạt: Yếu đuối

Người có hàng lông mày mờ nhạt hiếm có thuộc tuýp người mong manh, yếu đuối, dễ bị tổn thương. Họ luôn cảm thấy thiếu an toàn, hay hoài nghi bản thân. Bạn không chịu được áp lực, dễ bị stress vì những việc nhỏ nhặt.

Ảnh: Internet

Theo DKN

Related Posts

3 con giáp nữ suốt ngày lớn tiếng với chồng, nhưng đời này không ai yêu chồng qua được họ

Những con giáp này đều là những người phụ nữ tuy nóng tính nhưng có trái tim ấm áp và hết lòng yêu thương gia đình, đặc…

Chỉ đích danh 3 con giáp giàu có nức danh, tiền tài dư giả, của nả chất đống trong 5 năm tới đây

Là con cưng của trời nên 3 con giáp sau trong 5 năm tới, sẽ giàu sang vô đối, làm gì cũng thành công, tài khoản nảy…

8 loại nốt ruồi may mắn giúp bạn thường gặp quý nhân khi khó khăn

Theo tướng số, nốt ruồi tốt hay xấu ảnh hưởng rất nhiều đến vận thế mỗi người. Sau đây là những vị trí nốt ruồi mang lại…

Ai đã từng và đang có ý định đi “xem bói” nhất định phải nghe lời khuyên này của cao tăng

Đa số mọi người thường rất thích xem bói, họ luôn cho rằng biết trước mọi việc sẽ cảm thấy an tâm hơn. Thực ra, xem bói…

Sở hữu 5 dấu hiệu này trên bàn tay, phụ nữ ắt có số giàu sang, dấu hiệu thứ nhất cực kỳ hiếm

Dưới đây là những dấu hiệu trên bày tay báo hiệu phụ nữ có số giàu sang thiên bẩm.Thank you for reading this post, don’t forget to…

5 “mĩ nữ vạn người mê” khiến các chàng trai không ngừng theo đuổi

Dưới đây là 5 chòm sao sở hữu vẻ đẹp “không thể cưỡng lại” khiến phe mày râu luôn săn đón, theo đuổi nhiệt tình. Liệu bạn…