Top 5 con giáp đón năm mới 2017 phát tài phát lộc

Những con giáp có tên trong danh sách dưới đây vận mệnh cực tốt, giàu sang phú quý trong năm mới 2017.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Tuổi Tuất

Năm 2016 có vẻ không thực sự thuận lợi với những bạn tuổi Tuất. Tuy nhiên khi bước sang năm 2017 lại mang đến cho bạn nhiều tin vui về tiền bạc. Trong suốt cả năm, bạn sẽ nhận được nhiều khoản thu đáng kể từ việc được cho, biếu, tặng.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Bên cạnh đó nhờ có thần Tài đồng hành nên bạn nhận được rất nhiều cơ may trúng sổ xố, quay thưởng khuyến mại. Bức tranh tài chính vô cùng sáng sủa giúp con giáp này có một năm vô cùng thoải mái và ngọt ngào phía trước.

Tuổi Thìn

Vận may của người tuổi Thìn được phục hồi. Bạn sẽ có nhiều may mắn về tài lộc. Trưng bày cóc ba chân hoặc một tô đầy những thỏi vàng và đá quý để tăng cường vận may về tài lộc, ạn cũng có thể tăng cường vận may ở hướng Nam với nhiều đèn và ngựa. Điều này sẽ mang đến cho bạn may mắn về thanh danh.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Nếu năm 2016 không mang lại nhiều may mắn, phúc lộc cho các cá nhân tuổi Thìn thì Đinh Dậu 2017 này, tình hình sẽ khởi sắc, đặc biệt với những người làm trong ngành truyền thông, nghệ thuật… Nhờ quý nhân phù trợ cộng với sự giúp đỡ của bạn bè, Rồng có được những thuận lợi trong công việc và tránh được những hiểm họa rình rập. Ngoài ra, những cơ hội công tác nước ngoài có thể giúp bạn thể hiện rõ năng lực của mình trong tập thể.

Dù vậy, bạn cũng cần thận trọng trong lời ăn tiếng nói, đừng để vướng vào những tin đồn thất thiệt. Những thành tựu bạn đạt được trong năm có thể khiến ai đó ghen tị, nhưng nên cư xử với họ bằng thái độ ôn hòa, cởi mở nhằm tránh những hiểu nhầm không đáng có. Trong năm, sự tập trung cao độ trong công việc cũng giúp bạn hoàn thành mục tiêu sự nghiệp.

Tuổi Hợi

Những người tuổi Hợi cũng nhận được nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc suốt năm 2017. Trong công việc và cuộc sống thuận lợi, suôn sẻ đảm bảo nguồn thu nhập ổn định cho bạn, bên cạnh đó bạn còn có nhiều cơ hội nhận được những khoản tiền bất ngờ “trên trời rơi xuống”.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Năm 2017 cũng là thời điểm mà nghề tay trái vượt trội hơn cả nghề chính khi những tài lẻ, sự khéo léo của bạn được phát huy tối đa và cũng mang lại cho bạn nguồn thu đáng kể từ việc trang trí, làm đẹp cho khách hàng. Tình hình tài chính hanh thông cho phép bạn thỏa sức mua sắm, du lịch hay thực hiện những kế hoạch ấp ủ đã lâu.

Tuổi Dậu

Đinh Dậu 2017 đánh dấu những chuyển biến đầy tích cực trong sự nghiệp của các cá nhân tuổi Dậu. Sự nỗ lực, quyết tâm giúp họ bước qua những thử thách và giành lấy thành quả giá trị trên con đường công danh, sự nghiệp. Bên cạnh đó, họ nhận được sự hỗ trợ từ gia đình, bạn bè thân thiết và sự ủng hộ của các vì sao may mắn. Trong năm, bạn sẽ được giao những trọng trách xứng đáng, dù đồng nghĩa với nó, bạn không tránh khỏi vài áp lực và việc đầu tư thời gian.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Đinh Dậu 2017 lưu dấu nhiều khoảnh khắc hạnh phúc, những trải nghiệm đẹp đẽ với các cá nhân tuổi Dậu. Dù vậy, lời khuyên cho bạn là không tin tưởng mù quáng vào những người mới quen biết. Khoảng thời gian cuối năm, cuộc sống của bạn sẽ càng trở nên tốt đẹp, đường công danh, sự nghiệp hanh thông, gia đình hạnh phúc.

Tuổi Dần

Năm 2017 là năm cực kỳ may mắn đối với những người cầm tinh con hổ tuổi Dần. Không chỉ chuyện tình yêu, sự nghiệp mà cả tài chính sung túc cũng là nguồn vui bất tận dành cho bạn trong suốt năm 2017. Các dự án của bạn diễn ra suôn sẻ và trôi chảy mang lại nguồn thu ổn định, đều đặn.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Không chỉ những thế, bạn còn khám phá thêm nhiều lĩnh vực khác, phương diện đầy mới mẻ những không kém phần màu mỡ và béo bở, đây chính là cơ hội để bạn phát huy khả năng kinh doanh tài giỏi của mình. Với những bạn làm việc nơi công sở, năm nay cũng hứa hẹn mang lại nguồn thu nhập tăng đáng kể từ lương, thưởng, tình hình tài chính của bạn cũng vì thế mà luôn dồi dào.

Related Posts

3 con giáp nữ suốt ngày lớn tiếng với chồng, nhưng đời này không ai yêu chồng qua được họ

Những con giáp này đều là những người phụ nữ tuy nóng tính nhưng có trái tim ấm áp và hết lòng yêu thương gia đình, đặc…

Chỉ đích danh 3 con giáp giàu có nức danh, tiền tài dư giả, của nả chất đống trong 5 năm tới đây

Là con cưng của trời nên 3 con giáp sau trong 5 năm tới, sẽ giàu sang vô đối, làm gì cũng thành công, tài khoản nảy…

8 loại nốt ruồi may mắn giúp bạn thường gặp quý nhân khi khó khăn

Theo tướng số, nốt ruồi tốt hay xấu ảnh hưởng rất nhiều đến vận thế mỗi người. Sau đây là những vị trí nốt ruồi mang lại…

Ai đã từng và đang có ý định đi “xem bói” nhất định phải nghe lời khuyên này của cao tăng

Đa số mọi người thường rất thích xem bói, họ luôn cho rằng biết trước mọi việc sẽ cảm thấy an tâm hơn. Thực ra, xem bói…

12 hình dáng lông mày có thể phân tích tính cách chuẩn xác

Nếu nói đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, thì lông mày là linh hồn của cửa sổ. Một hàng chân mày đẹp sẽ giúp gương mặt…

Sở hữu 5 dấu hiệu này trên bàn tay, phụ nữ ắt có số giàu sang, dấu hiệu thứ nhất cực kỳ hiếm

Dưới đây là những dấu hiệu trên bày tay báo hiệu phụ nữ có số giàu sang thiên bẩm.Thank you for reading this post, don’t forget to…