Tháng 10, đường tình ái có vẻ rực rỡ với hầu hết các cung hoàng đạo

Điều gì đang chờ đợi 12 cung hoàng đạo trong tháng mới?

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Bạch Dương

Tháng này khá thích hợp để Bạch Dương tìm kiếm cho mình một công việc mới ổn định, chấm dứt tình trạng “lông bông”. Bạn năng động, bạn tự tin và tràn đầy năng lượng, sao lại không tìm kiếm cho mình công việc liên quan đến lĩnh vực giao tiếp.

Một chuyến phượt ngắn cùng bạn bè trong những ngày mùa thu sẽ giúp cân bằng cảm xúc và tiếp thêm năng lượng trước khi bạn bắt tay vào kế hoạch mới. Đồng thời, khoảng thời gian này cũng đánh dấu những thay đổi, trưởng thành về mặt tình cảm của Bạch Dương đấy.

Một hành trình ngắn để thư giãn tinh thần là điều cần thiết với bạn lúc này.
Một hành trình ngắn để thư giãn tinh thần là điều cần thiết với bạn lúc này.

Kim Ngưu

Kim Ngưu hãy tìm lại cho mình phong thái tự tin và nguồn năng lượng dồi dào để bắt tay vào việc thể hiện năng lực bản thân đi nào. Song song đó, Kim Ngưu đừng quên chủ động lắng nghe ý kiến từ các đồng nghiệp để có được những quyết định sáng suốt nhất nhé.

Tháng này, chuyện tình cảm của Kim Ngưu có những tiến triển khá thú vị. Thậm chí, rất có khả năng bạn sẽ đổ gục bởi một anh chàng/cô nàng ngay từ lần gặp đầu tiên. Tình yêu sét đánh là điều có thực đấy!

Song Tử

Công việc vốn đang ổn định và trong tầm kiểm soát thì những ngày cuối tháng 10, một sự thay đổi nội bộ sẽ xáo trộn hoàn toàn điều này. Xắn tay áo lên và bắt tay vào hoàn thiện những công việc còn dang dở để chuẩn bị cho thử thách dài hơi phía trước nhé.

Tháng 10 có thể xem là khoảng thời gian ngọt ngào cho mối quan hệ tình cảm của Song Tử. Những ngày cuối tuần bạn nên gạt công việc qua một bên để dành thời gian cho nửa kia. Còn với những Song Tử độc thân, thì khả năng cao người tình trong mộng sẽ xuất hiện vào những ngày cuối tháng nhé.

Nửa kia đang ở rất gần Song Tử đấy nhé.
Nửa kia đang ở rất gần Song Tử đấy nhé.

Cự Giải

Cự Giải đang rất cần một công việc ổn định hơn về tài chính, đồng thời thắt chặt chi tiêu để tránh rơi vào tình trạng không còn một xu dính túi. Nhiều vấn đề xảy ra đòi hỏi Cự Giải phải tự thân vận động thay vì trông cậy vào người khác.

Vào khoảng thời gian cuối tháng sẽ có biến đổi lớn về mặt tình cảm của Cự Giải, tuy nhiên chuyển biến tích cực hay tiêu cực đều trông chờ vào thái độ và cách hành xử của bạn. Chú ý đến hành động Cự Giải nhé, kẻo những phút nông nổi sẽ phá hủy hết tình cảm gầy dựng bấy lâu nay.

Sư Tử

Tiền bạc chưa bao giờ là ưu tiên hàng đầu của Sư Tử, đơn giản chỉ là bạn muốn theo đuổi niềm đam mê của mình. Và đây là thời điểm quan trọng để bạn hiện thực hóa niềm đam mê ấy đấy.

Tình cảm chưa bao giờ rơi vào tình trạng tồi tệ như bây giờ. Có lẽ điều Sư Tử cần lúc này là thời gian dài để suy xét lại mọi chuyện trước những điều không vui xảy ra. Mạnh mẽ ngẩng cao đầu lên nào Sư Tử, cánh cửa này đóng lại sẽ có một cánh cửa khác mở ra, chẳng gì có thể làm Sư Tử gục ngã đâu mà.

Đừng để tâm trạng ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc sống Sư Tử nhé.
Đừng để tâm trạng ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc sống Sư Tử nhé.

Xử Nữ

Dù gặp phải không ít biến cố lẫn khó khăn nhưng chẳng thể cản bước công việc của Xử Nữ băng băng tiến về phía trước. Những cơ hội làm ăn mới sẽ đến vào giữa tháng 10, đòi hỏi bạn phải nhanh tay nắm bắt kẻo lại hối tiếc về sau.

Xử Nữ có đôi có sẽ có khoảng thời gian lãng mạn tuyệt vời bên người ấy. Với những cô nàng Xử Nữcòn độc thân thì đây chắc hẳn là thời gian lí tưởng khi vô vàn những cơ hội tình cảm đang xuất hiện xung quanh. Thay vì tìm kiếm hay mong đợi xa xôi sao bạn không thử mở lòng để cho nửa kia cơ hội.

Thiên Bình

Với năng lực cùng sự tự tin của bản thân bạn sẽ mang về cho mình những khoản lợi nhuận không ngờ cho cả công ty và cho chính bạn đấy. Không chỉ công việc mà cả những tài lẻ, nghề tay trái của bạn cũng giúp hái ra tiền trong những ngày cuối tháng đấy.

Tình cảm mở đầu bằng những xung đột nho nhỏ trong những ngày đầu tháng. Tuy nhiên, nếu bạn không biết cách kiềm chế hay xử lí sẽ càng đẩy mọi chuyện đi xa hơn, thậm chí là cả nguy cơ rạn nứt tình cảm đấy.

Tháng mới này, Thiên Bình hãy học cách kiềm chế cảm xúc bản thân đi nhé.
Tháng mới này, Thiên Bình hãy học cách kiềm chế cảm xúc bản thân đi nhé.

Hổ Cáp

Gia đình và việc cân bằng tâm lí rất quan trọng với Hổ Cáp trong tháng này. Nhiều vấn đề xảy đến đòi hỏi khả năng bình tĩnh và thận trọng giải quyết vấn đề của bạn. Cuối tháng 10 là thời điểm cực kì thuận lợi cho các hoạt động kinh doanh. Có thể bạn sẽ quan tâm đến các buổi gặp gỡ bàn về kế hoạch kinh doanh cho thời gian sắp tới.

Tháng 10 là thời điểm cực kì thú vị cho chuyện tình cảm. Với những Hổ Cáp đã có đôi có cặp thì chuyện tình cảm rất thăng hoa, hay thậm chí bạn sẽ đón nhận tin vui về sự xuất hiện của thiên thần nhỏ đấy. Còn đối với những chàng/ nàng Hổ Cáp còn độc thân thì cơ hội tìm được người tình trong mộng là khá cao nhé.

Nhân Mã

Tháng mới này chẳng mấy thích hợp để Nhân Mã tìm kiếm hay bắt đầu cho một công việc mới. Nếu đang đi làm, bạn nên tìm kiếm và tham gia những khóa học để nâng cao các kĩ năng trong công việc. Bật mí rằng, cuối tháng 10 thì cả trực giác lẫn lí trí của bạn đều hoạt động khá tốt, cũng nhờ thế màNhân Mã có thể đưa ra những quyết định cho cả công việc và tài chính khá sáng suốt.

Việc tham gia những hoạt động thiện nguyện sẽ tác động không nhỏ đến tài chính về sau của Nhân Mã. Dù sức khỏe từ trước đến nay khá tốt, song bạn đừng ỷ lại mà cần lưu tâm hơn đến chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt để tránh mắc những chứng bệnh thông thường nhé.

Để đảm bảo sức khỏe, bạn nên lưu ý hơn đến thói quen sinh hoạt của mình.
Để đảm bảo sức khỏe, bạn nên lưu ý hơn đến thói quen sinh hoạt của mình.

Ma Kết

Với Ma Kết tháng mới chính là thời gian của công việc và thành tích cá nhân. Tuy nhiên, thành công cũng cần dựa trên sự ổn định về tâm lí để có thể đưa ra những quyết định sáng suốt. Dù còn khá nhiều thách thức đòi hỏi bạn phải nỗ lực nhiều hơn, nhưng yên tâm là cơ hội tăng lương hay thăng chức vẫn không bỏ rơi bạn đâu.

Tình yêu của Ma Kết sẽ cực kì hạnh phúc trong tháng mới này. Hai bạn đã bên nhau trong một khoảng thời gian đủ dài, hai bạn yêu và hiểu nhau thì tại sao lại không nghiêm túc suy nghĩ về vấn đề: về chung một nhà?

Bảo Bình

Tháng 10 này, sự nghiệp của Bảo Bình chiếm ưu thế từ những ngày đầu tháng và kéo dài tận đến cuối tháng. Chuyện rắc rối tinh thần nên tạm gác lại phía sau để nhường bước cho thành công phía trước. Bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ hết mình từ phía gia đình để có thể an tâm hơn với những thử thách phía trước.

Rất có thể vào cuối tháng này Bảo Bình sẽ tìm thấy tình yêu của đời mình. Thậm chí, bạn còn có cơ hội hẹn hò với những người nước ngoài, hay cũng có thể là một cô nàng/ anh chàng hay ho ở nơi học tập hoặc nơi làm việc.

Thần cupid sẽ chiếu cố Bảo Bình trong tháng mới đấy.
Thần cupid sẽ chiếu cố Bảo Bình trong tháng mới đấy.

Song Ngư

Công việc và cả kế hoạch kinh doanh của Song Ngư khá thuận lợi. Rất có thể bạn sẽ được cất nhắc để tham gia một buổi hội thảo ở nước ngoài hay được tài trợ tham gia một khóa học phát triển kĩ năng. Tuy nhiên, điều Song Ngư nên lưu tâm là sửa chữa những sai lầm trong chi tiêu tài chính để tránh việc rỗng túi vào những ngày cuối tháng.

Song Ngư có khá nhiều cơ hội hẹn hò trong tháng mới đấy nhé, tuy nhiên, đòi hỏi bạn cần phải chủ động hơn trong các buổi gặp gỡ, tiệc tùng. Nửa kia của bạn đang ở rất gần, chỉ cần bạn tinh ý hơn một chút thôi.

Related Posts

3 con giáp nữ suốt ngày lớn tiếng với chồng, nhưng đời này không ai yêu chồng qua được họ

Những con giáp này đều là những người phụ nữ tuy nóng tính nhưng có trái tim ấm áp và hết lòng yêu thương gia đình, đặc…

Chỉ đích danh 3 con giáp giàu có nức danh, tiền tài dư giả, của nả chất đống trong 5 năm tới đây

Là con cưng của trời nên 3 con giáp sau trong 5 năm tới, sẽ giàu sang vô đối, làm gì cũng thành công, tài khoản nảy…

8 loại nốt ruồi may mắn giúp bạn thường gặp quý nhân khi khó khăn

Theo tướng số, nốt ruồi tốt hay xấu ảnh hưởng rất nhiều đến vận thế mỗi người. Sau đây là những vị trí nốt ruồi mang lại…

Ai đã từng và đang có ý định đi “xem bói” nhất định phải nghe lời khuyên này của cao tăng

Đa số mọi người thường rất thích xem bói, họ luôn cho rằng biết trước mọi việc sẽ cảm thấy an tâm hơn. Thực ra, xem bói…

12 hình dáng lông mày có thể phân tích tính cách chuẩn xác

Nếu nói đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, thì lông mày là linh hồn của cửa sổ. Một hàng chân mày đẹp sẽ giúp gương mặt…

Sở hữu 5 dấu hiệu này trên bàn tay, phụ nữ ắt có số giàu sang, dấu hiệu thứ nhất cực kỳ hiếm

Dưới đây là những dấu hiệu trên bày tay báo hiệu phụ nữ có số giàu sang thiên bẩm.Thank you for reading this post, don’t forget to…