Ăn Tết Dương Lịch xong, 3 con giáp này sẽ đón vận may hết cỡ – tiền bạc tới tấp không ngừng

Sau Tết Dương lịch 2017, những con giáp này đón vận may liên miên vì được quý nhân bao bọc, che chở, phù trợ trong mọi việc.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Tuổi Tuất

Đây là một trong những con giáp vô cùng may mắn khi được quý nhân ưu ái ngay khi vừa đón tết Dương lịch 2017. Năm 2016, tài vận của bạn bình thường. Tuy kiếm được tiền nhưng chi tiêu quá nhiều nên cũng không có tích lũy.

Đến cuối năm mới có cơ hội chuyển vận, đặc biệt sau tết Dương lịch 2017, bên cạnh bạn luôn có quý nhân phù trợ, tài vận khởi sắc, liên tiếp có tin vui bất ngờ. Có thể quý nhân xuất hiện không giúp được nhiều cho bạn nhưng về mặt vận thế có tác dụng vô cùng lớn. Lời khuyên: Quý nhân là tuổi Ngọ ở hướng Bắc.

Ảnh: Internet

Tuổi Dần

Chỉ qua ngày đầu năm mới 2017, tuổi Dần thoát được năm phạm Thái Tuế, tài vận bắt đầu khởi sắc. Các mối quan hệ cũng tốt hơn, quý nhân cũng xuất hiện tương trợ cho bạn. Trong thời điểm mọi việc đều thuận lợi, suôn sẻ, cầu được ước thấy.

Quý nhân sẽ giúp bạn giải trừ tiểu nhân, mọi việc thuận buồm xuôi gió. Lời khuyên: Quý nhân ở hướng Tây phần lớn là người tuổi Tuất.

Ảnh: Internet.

Tuổi Mão

Bước vào tháng cuối của năm 2016 tài vận của bạn đã tương đối khởi sắc. Nhân duyên cũng rất vượng, những tranh chấp đều được hóa giải.

Bước vào năm mới 2017, vận quý nhân của bạn cũng rất vượng, gặp khó khăn luôn có người chủ động giúp đỡ bạn. Lời khuyên: Quý nhân là tuổi Hợi ở hướng Đông.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Kiến Thức

Related Posts

3 con giáp nữ suốt ngày lớn tiếng với chồng, nhưng đời này không ai yêu chồng qua được họ

Những con giáp này đều là những người phụ nữ tuy nóng tính nhưng có trái tim ấm áp và hết lòng yêu thương gia đình, đặc…

Chỉ đích danh 3 con giáp giàu có nức danh, tiền tài dư giả, của nả chất đống trong 5 năm tới đây

Là con cưng của trời nên 3 con giáp sau trong 5 năm tới, sẽ giàu sang vô đối, làm gì cũng thành công, tài khoản nảy…

8 loại nốt ruồi may mắn giúp bạn thường gặp quý nhân khi khó khăn

Theo tướng số, nốt ruồi tốt hay xấu ảnh hưởng rất nhiều đến vận thế mỗi người. Sau đây là những vị trí nốt ruồi mang lại…

Ai đã từng và đang có ý định đi “xem bói” nhất định phải nghe lời khuyên này của cao tăng

Đa số mọi người thường rất thích xem bói, họ luôn cho rằng biết trước mọi việc sẽ cảm thấy an tâm hơn. Thực ra, xem bói…

12 hình dáng lông mày có thể phân tích tính cách chuẩn xác

Nếu nói đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, thì lông mày là linh hồn của cửa sổ. Một hàng chân mày đẹp sẽ giúp gương mặt…

Sở hữu 5 dấu hiệu này trên bàn tay, phụ nữ ắt có số giàu sang, dấu hiệu thứ nhất cực kỳ hiếm

Dưới đây là những dấu hiệu trên bày tay báo hiệu phụ nữ có số giàu sang thiên bẩm.Thank you for reading this post, don’t forget to…