Tháng 9 gõ cửa, thần may mắn sẽ chiếu cố cung hoàng đạo nào đây?

Những ngày mùa thu tháng 9 sẽ dành may mắn cho những cung hoàng đạo nào đây?

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tháng 9 này, Bạch Dương mang về cho mình kha khá may mắn cho sự nghiệp, tình yêu, song song đó là nhiều cơ hội mới mở ra. Công việc có cơ hội thăng tiến vào khoảng cuối tháng, tuy nhiên về mặt tài chính, Bạch Dương nên cẩn trọng trong chi tiêu.

Với những Bạch Dương đang độc thân thì đây chưa phải là khoảng thời gian tuyệt vời để vội vã đi tìm tình yêu. Tự do thoải mái tận hưởng không gian của riêng mình cũng không phải ý kiến tồi phải không nào? Còn nếu đã tìm được nửa kia thì Bạch Dương nên nhín chút thời gian để hâm nóng tình cảm đi nhé.

Áp lực công việc có thể khiến bạn trở nên căng thẳng đấy, thư giãn đầu óc đi nào.
Áp lực công việc có thể khiến bạn trở nên căng thẳng đấy, thư giãn đầu óc đi nào.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Với những Kim Ngưu đang lao đao tìm việc thì tháng 9 này hàng loạt cơ hội đang mỉm cười chào đón bạn đấy. Nhiều lựa chọn tốt lũ lượt kéo đến, tuy nhiên, bạn cũng đừng nên chủ quan, một chút đãng trí có thể làm vụt mất cơ hội hiếm có đấy.

Dù bận bịu với hàng tá bận tâm nhưng tháng này ưu tiên hàng đầu của Kim Ngưu nên là vấn đề gia đình nhé. Nhiều lỗi lầm, nhiều vướng mắc xảy đến nhưng Kim Ngưu nên xí xóa, bỏ qua và nhanh chóng làm lành đi thôi, kẻo giận lâu lại làm rạn nứt tình cảm đấy.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Dù những tuần đầu tiên của tháng 9, tình hình tài chính của Song Tử chẳng mấy khả quan nhưng bù lại từ tuần thứ ba trở đi mọi thứ sẽ trở nên thuận lợi, thậm chí là mang về những khoản thu bất ngờ từ lợi nhuận kinh doanh hay trúng thưởng đặc biệt đấy.

Các mối quan hệ xã hội, gia đình và cả tình yêu khá hài hòa. Đây có thể xem là một khoảng thời gian thuận lợi không xảy ra bất kì xích mích, rắc rối nào, hay thậm chí những mâu thuẫn bất hòa trước đây cũng được giải quyết một cách êm xuôi. Tuy nhiên, trong tháng mưa gió này, Song Tử nên cẩn trọng sức khỏe đấy.

Mải mê cuộc sống cũng đừng nên bỏ bê sức khỏe nhé.
Mải mê cuộc sống cũng đừng nên bỏ bê sức khỏe nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Sự nghiệp trong tháng mới không có nhiều biến đổi, tuy nhiên những ngày cuối tháng đòi hỏi Cự Giải phải tự tin, độc lập trong các quyết định để mang về những nguồn thu khấm khá. Song song đó là sức khỏe dồi dào và phong thái tự tin đầy sức sống là ưu điểm của Cự Giải trong tháng này.

Một vài xích mích, cãi vã với nửa kia có thể khiến tình cảm và mối quan hệ của Cự Giải xấu đi thậm chí là có dấu hiệu rạn nứt. Nếu không bình tĩnh suy xét rất có thể dẫn đến kết cục không mấy vui vẻ cho tình cảm gầy dựng bấy lâu nay.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Đã đến lúc những “cô nàng/ anh chàng tiệc tùng” phải gạt qua dự định vui chơi đang lẩn quẩn trong đầu đi nào, đây chính là thời gian để Sư Tử tập trung toàn bộ tâm huyết cho công  việc. Hoàn thành những dự định dang dở trước đi, rồi tận hưởng cuộc sống sau cũng không muộn phải không nào?

Tình hình cân nặng không mấy lí tưởng do lười vận động gây không ít tự ti cho Sư Tử khi xuất hiện giữa đám đông. Tháng này chính là thời gian lí tưởng nhất cho ý định giảm cân của bạn. Chỉ cần kiên nhẫn duy trì thực đơn ít béo và năng vận động thì mục tiêu “vòng eo năm sáu” sẽ không còn xa đâu.

Đừng để cân nặng khiến Sư Tử kém tỏa sáng nhé.
Đừng để cân nặng khiến Sư Tử kém tỏa sáng nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Sự nghiệp thăng tiến không ngừng vào ngày cuối tháng, đi kèm theo đó là cơ hội thăng chức, tăng lương hay được đề bạt cho một kế hoạch mới sẽ đến với Xử Nữ. Tình hình tài chính tuy không dồi dào như những tháng trước nhưng vẫn dư dả để những cô nàng Xử Nữ chi tiêu vặt vãnh trong suốt những ngày tháng 9 tới.

Có thể nói đây là khoảng thời gian tuyệt vời cho tình yêu của cả Xử Nữ độc thân hay đã tìm được nửa kia. Những khoảnh khắc ngọt ngào, nhiều bất ngờ thú vị từ người ấy sẽ giúp Xử Nữ tràn ngập hạnh phúc đến những ngày cuối tháng. Còn với Xử Nữ độc thân, đây là thời gian tuyệt vời để tìm mảnh ghép còn lại của mình.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình ngày càng tỏ ra chuyên nghiệp hơn trong công việc, đây cũng là dự báo tốt cho cơ hội thăng tiến trong tương lai sắp tới. Dù thu nhập khá dư dả, tuy nhiên, nhiều vấn đề chi tiêu phát sinh bất ngờ, cùng một vài trục trặc kế hoạch khiến tình hình tài chính tháng này của bạn chẳng mấy khấm khá.

“Độc thân vui tính” nên là phương châm tháng 9 của Thiên Bình đi nhé. Không phải cơ hội và nửa kia chưa chịu xuất hiện mà đây chưa phải là thời gian thích hợp để bắt đầu một mối quan hệ nghiêm túc và lâu dài.

Đừng để những vấn đề của tháng 9 ảnh hưởng đến nụ cười của Thiên Bình nhé.
Đừng để những vấn đề của tháng 9 ảnh hưởng đến nụ cười của Thiên Bình nhé.

Bọ Cạp (23/10 – 22/11)

Những ngày đầu tháng, Bọ Cạp cảm thấy vô cùng thoải mái khi gần như hoàn thành toàn bộ công việc trong kế hoạch đặt ra. Dù công việc ổn định và có chiều hướng đi lên, tuy nhiên đây cũng chưa phải lúc ví tiền của bạn dày hơn. Nhưng đừng quá lo lắng nhé, vào cuối tháng, tình hình tài chính sẽ chuyển biến tích cực hơn.

Sức khỏe trong tháng này phụ thuộc khá nhiều vào cảm xúc và tâm trạng của bạn. Chính vì thế, điều bạn cần là giữ cho mình môt tinh thần thoải mái, lạc quan, tránh xa những suy nghĩ tiêu cực sẽ giúp ích khá nhiều cho sức khỏe của Bọ Cạp đấy.

Nhân Mã (23/11 – 21/11)

Bạn không ít băn khoăn khi cảm thấy dường như mình chẳng có chút tiến bộ nào trong công việc, và liệu rằng mình có thật sự phù hợp với nó? Điều Nhân Mã cần là một chút thay đổi trong phong cách làm việc, và tìm cho mình hướng đi đúng đắn. Điều này sẽ giúp cho sự nghiệp của bạn tiến băng băng về phía trước đấy.

Tháng 9 này, Nhân Mã sẽ ngập tràn cảm giác hạnh phúc cho mối quan hệ tình cảm. Đây cũng là lúc đánh dấu thời điểm đặc biệt trong mối quan hệ của cả hai. Hãy chờ xem nhé!

Hàng loạt may mắn, suôn sẻ đang chờ đợi Nhân Mã trong tháng mới này đấy.
Hàng loạt may mắn, suôn sẻ đang chờ đợi Nhân Mã trong tháng mới này đấy.

Ma Kết (22/12 – 20/1)

Sau hàng loạt khó khăn về sự nghiệp và tài chính, kéo theo đó là vết trượt dài về tinh thần, thì tháng này sẽ đánh dấu thay đổi lớn về vận may của Ma Kết. Công việc không hề vướng phải bất kì trục trặc hay phản đối nào cho dự định sắp tới, và kèm theo đó là sung túc về mặt tài chính giúp cải thiện tinh thần của Ma Kết khá nhiều đấy.

Chẳng còn lí do gì để không thưởng cho bản thân một chuyến đi biển ngắn để thư giãn tinh thần sau thời gian dài mỏi mệt với công việc. Lên lịch cho bản thân và xách ba lô lên thôi nào.

Bảo Bình (21/1 – 19/2)

Một tháng chẳng mấy suôn sẻ cho Bảo Bình khi không ít đen đủi về tài chính lần lượt kéo đến. Hàng loạt vấn đề xảy ra buộc bạn phải móc hầu bao với những khoản chi không hề nhỏ. Điều này, cũng khiến bạn phải nhanh chóng lập ra kế hoạch chi tiêu thông minh hơn, cũng như dành dụm một khoản tiền kha khá cho những trường hợp đột xuất xảy đến.

Mâu thuẫn giữa mối quan hệ gia đình và tình yêu ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần của Bảo Bình. Cân bằng giữa hai vấn đề này thật sự không phải việc dễ dàng và đòi hỏi thời gian để dung hòa. Cẩn trọng nhé, kẻo những quyết định sơ suất sẽ làm mọi chuyện tồi tệ hơn.

Dù không nhiều suôn sẻ trong tháng mới, nhưng hãy bình tĩnh đối mặt, mọi thứ sẽ nhanh chóng qua thôi Bảo Bình nhé.
Dù không nhiều suôn sẻ trong tháng mới, nhưng hãy bình tĩnh đối mặt, mọi thứ sẽ nhanh chóng qua thôi Bảo Bình nhé.

Song Ngư (20/2 – 20/3)

Dù khởi đầu tháng mới chẳng mấy suôn sẻ khi hàng loạt yêu cầu, nguyện vọng của bạn chỉ nhận về những cái lắc đầu từ chối từ cấp trên. Nhưng đừng vì thế mà vội nản lòng, những cố gắng của bạn sẽ được thần may mắn chiếu cố vào những ngày cuối tháng.

Cả sức khỏe và tình cảm của bạn cũng chẳng mấy suôn sẻ trong tháng 9 này. Điều bạn cần là thật nhiều thời gian nghỉ ngơi, đồng thời cân bằng tâm trạng và cảm xúc, kẻo lại nóng vội đưa ra những quyết định sai lầm.

Related Posts

3 con giáp nữ suốt ngày lớn tiếng với chồng, nhưng đời này không ai yêu chồng qua được họ

Những con giáp này đều là những người phụ nữ tuy nóng tính nhưng có trái tim ấm áp và hết lòng yêu thương gia đình, đặc…

Chỉ đích danh 3 con giáp giàu có nức danh, tiền tài dư giả, của nả chất đống trong 5 năm tới đây

Là con cưng của trời nên 3 con giáp sau trong 5 năm tới, sẽ giàu sang vô đối, làm gì cũng thành công, tài khoản nảy…

8 loại nốt ruồi may mắn giúp bạn thường gặp quý nhân khi khó khăn

Theo tướng số, nốt ruồi tốt hay xấu ảnh hưởng rất nhiều đến vận thế mỗi người. Sau đây là những vị trí nốt ruồi mang lại…

Ai đã từng và đang có ý định đi “xem bói” nhất định phải nghe lời khuyên này của cao tăng

Đa số mọi người thường rất thích xem bói, họ luôn cho rằng biết trước mọi việc sẽ cảm thấy an tâm hơn. Thực ra, xem bói…

12 hình dáng lông mày có thể phân tích tính cách chuẩn xác

Nếu nói đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, thì lông mày là linh hồn của cửa sổ. Một hàng chân mày đẹp sẽ giúp gương mặt…

Sở hữu 5 dấu hiệu này trên bàn tay, phụ nữ ắt có số giàu sang, dấu hiệu thứ nhất cực kỳ hiếm

Dưới đây là những dấu hiệu trên bày tay báo hiệu phụ nữ có số giàu sang thiên bẩm.Thank you for reading this post, don’t forget to…