So sánh hai đốt ngón cái giúp bạn biết thêm rất nhiều điều “bí ẩn” của bản thân

Bạn là người có nhiều tham vọng, cẩn thận hay đáng tin cậy…. tất cả sẽ được bộc lộ hết qua ngón tay cái đấy!

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

20166285444-20160628ngoncai01

1. Đốt trên dài hơn

Bạn là người có rất nhiều tham vọng và đam mê. Bạn luôn cố gắng theo đuổi những điều đó, đạt thành công từ chính đam mê và niềm yêu thích của mình. Phải nói rằng, bạn là người rất có ý chí.

20166285445-20160628ngoncai02

Tuy nhiên, trong tình yêu, bạn rất cứng nhắc, bảo thủ, thích chiếm hữu, muốn đối phương luôn nghe theo mình. Bạn cũng rất dễ nổi nóng, thiếu kiên nhẫn, chưa suy nghĩ kỹ càng đã ghen. Điều này rất bất lợi cho mối quan hệ giữa hai người, nhất là bản thân bạn bởi nếu cứ như vậy thì bạn rất khó để có được sự hạnh phúc trong tình yêu. Hãy tiết chế bản thân, tiết chế “cái tôi” lại một chút nhé.

2. Hai đốt bằng nhau

Bạn thuộc tuýp người rất cẩn thận, làm gì cũng tỉ mỉ, xem xét kỹ càng từ khâu lên kế hoạch cho đến khi thực hiện. Trước khi đưa ra bất kì quyết định nào, bạn đều suy nghĩ, cân nhắc rất cẩn thận, chu đáo. Ưu điểm này giúp bạn đạt rất nhiều thành công trong học tập, công việc không chỉ trước đây, bây giờ mà còn cả sau này nữa.

20166285445-20160628ngoncai03

Tuy nhiên, chính sự cẩn thận đó, khi đã trở thành thói quen không thể vứt bỏ, nó sẽ gây ra nhiều trắc trở cho bạn trong tình yêu. Khi bản thân bạn cứ chần chừ suy nghĩ, cân đo đong đếm, lưỡng lự, thì tình yêu của bạn đã… vụt bay đi mất rồi! Thế nên, trong chuyện tình cảm, đừng áp dụng nguyên tắc đó của bản thân vào nhé.

3. Đốt dưới dài hơn

Những người có ngón tay cái mà đốt dưới dài hơn thường là người rất đáng tin cậy. Họ rất cẩn trọng, không chỉ biết nghĩ cho bản thân mình mà còn nghĩ tới mọi người xung quanh. Nói chung, tuýp người này khá tốt bụng và có thể trở thành chỗ dựa vững chắc.

20166285445-20160628ngoncai04

Trong tình yêu, họ đối xử với người yêu rất tốt, mang lại cảm giác an toàn cho đối phương. Thế nhưng, nhược điểm chính là sự nhút nhát, ngại bày tỏ tình cảm một cách trực tiếp. Thế nên, đôi khi, họ đã để lỡ mất cơ hội của mình trong tình yêu. Nếu cải thiện được điều này, họ sẽ dễ dàng có được hạnh phúc.

 

Related Posts

3 con giáp nữ suốt ngày lớn tiếng với chồng, nhưng đời này không ai yêu chồng qua được họ

Những con giáp này đều là những người phụ nữ tuy nóng tính nhưng có trái tim ấm áp và hết lòng yêu thương gia đình, đặc…

Chỉ đích danh 3 con giáp giàu có nức danh, tiền tài dư giả, của nả chất đống trong 5 năm tới đây

Là con cưng của trời nên 3 con giáp sau trong 5 năm tới, sẽ giàu sang vô đối, làm gì cũng thành công, tài khoản nảy…

8 loại nốt ruồi may mắn giúp bạn thường gặp quý nhân khi khó khăn

Theo tướng số, nốt ruồi tốt hay xấu ảnh hưởng rất nhiều đến vận thế mỗi người. Sau đây là những vị trí nốt ruồi mang lại…

Ai đã từng và đang có ý định đi “xem bói” nhất định phải nghe lời khuyên này của cao tăng

Đa số mọi người thường rất thích xem bói, họ luôn cho rằng biết trước mọi việc sẽ cảm thấy an tâm hơn. Thực ra, xem bói…

12 hình dáng lông mày có thể phân tích tính cách chuẩn xác

Nếu nói đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, thì lông mày là linh hồn của cửa sổ. Một hàng chân mày đẹp sẽ giúp gương mặt…

Sở hữu 5 dấu hiệu này trên bàn tay, phụ nữ ắt có số giàu sang, dấu hiệu thứ nhất cực kỳ hiếm

Dưới đây là những dấu hiệu trên bày tay báo hiệu phụ nữ có số giàu sang thiên bẩm.Thank you for reading this post, don’t forget to…