Những ngày đại hung nhất định phải tránh trong tháng 12/2016

Trong tháng 12 những ai muốn mưu cầu việc lớn cần phải lưu ý tránh những ngày xấu trong tháng sau đây.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!
Ảnh Internet
Ảnh Internet

Theo quan điểm của tác giả Trương Thịnh Thư đăng tải trên trang Sina, trong tháng 12 những ai muốn làm việc lớn cần phải lưu ý tránh những ngày xấu trong tháng sau đây.

Ngày 01/12 tức ngày 03/11 âm lịch

Gặp hung thần dữ nhất “Nguyệt phá đại hao”, coi chừng tán gia bại sản.
Ngoài việc phá dỡ, đào hào, chữa bệnh còn lại không nên chọn làm đại sự trong ngày này. Riêng tuổi Hợi vẫn có thể mưu, hành đại sự trong ngày này.

Kiêng kỵ phong thủy cần lưu ý: Muốn hóa hung thành cát, nên cẩn thận khi xuất hành, nếu không cần thiết chớ nên quyết định làm ăn, mua bán, ký kết hợp đồng.

Ngày 04/12 tức ngày 06/11 âm lịch

Gặp hung thần “Thụ tử”, lành ít dữ nhiều. Cát sự, đại sự không nên làm. Riêng tuổi Dần vẫn có thể mưu, hành đại sự trong ngày này. Kiêng kỵ phong thủy cần lưu ý: Mọi việc quan trọng hãy để ngày hôm sau quyết định, nên cẩn thận khẩu thiệt, tránh chuyện thị phi khó lường.

Ngày 11/12 tức ngày 13/11 âm lịch

Gặp hung thần “Thụ tử”, lành ít dữ nhiều. Cát sự, đại sự không nên làm. Riêng tuổi Dậu vẫn có thể mưu, hành đại sự trong ngày này.

Ngày 14/12 tức ngày 17/11 âm lịch

Gặp Nhật trực “Nguyệt phá đại hao”, đây là một trong những đại hung thần vì thế lành ít dữ nhiều. Trừ việc phá dỡ, đào hào, chữa bệnh, mọi việc khác không nên làm. Riêng tuổi Tý vẫn có thể mưu, hành đại sự trong ngày này.

Ảnh Internet
Ảnh Internet

Ngày 23/12 tức ngày 25/11 âm lịch

Gặp hung thần Thụ Tử, lành ít dữ nhiều. Cát sự, đại sự không nên làm. Tuổi Dậu vẫn có thể mưu, hành đại sự trong ngày này. Kiêng kỵ phong thủy cần lưu ý: Nếu muốn hóa hung thành cát, cần tránh bất cứ quyết định lớn nào trong công việc làm ăn, đề phòng tiểu nhân quấy phá, giữ gìn sức khỏe.

Ngày 26/12 tức ngày 28/11 âm lịch

Gặp Nhật trực “Nguyệt phá đại hao”, đây là một trong những đại hung thần vì thế lành ít dữ nhiều. Trừ việc phá dỡ, đào hào, chữa bệnh, mọi việc khác không nên làm. Riêng tuổi Tý vẫn có thể mưu, hành đại sự trong ngày này.

Chỉ còn 1 tháng cuối năm nữa thôi. Chúng ta tránh gì được thì tránh để bản thân được tốt, mọi người cũng có thể nhắc nhở người thân cùng cẩn thận những ngày này nhé!

Theo Webtretho

Xem thêm: Nhìn từ mẹ đến bà xông vào đánh đập dã man quá :((

Related Posts

3 con giáp nữ suốt ngày lớn tiếng với chồng, nhưng đời này không ai yêu chồng qua được họ

Những con giáp này đều là những người phụ nữ tuy nóng tính nhưng có trái tim ấm áp và hết lòng yêu thương gia đình, đặc…

Chỉ đích danh 3 con giáp giàu có nức danh, tiền tài dư giả, của nả chất đống trong 5 năm tới đây

Là con cưng của trời nên 3 con giáp sau trong 5 năm tới, sẽ giàu sang vô đối, làm gì cũng thành công, tài khoản nảy…

8 loại nốt ruồi may mắn giúp bạn thường gặp quý nhân khi khó khăn

Theo tướng số, nốt ruồi tốt hay xấu ảnh hưởng rất nhiều đến vận thế mỗi người. Sau đây là những vị trí nốt ruồi mang lại…

Ai đã từng và đang có ý định đi “xem bói” nhất định phải nghe lời khuyên này của cao tăng

Đa số mọi người thường rất thích xem bói, họ luôn cho rằng biết trước mọi việc sẽ cảm thấy an tâm hơn. Thực ra, xem bói…

12 hình dáng lông mày có thể phân tích tính cách chuẩn xác

Nếu nói đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, thì lông mày là linh hồn của cửa sổ. Một hàng chân mày đẹp sẽ giúp gương mặt…

Sở hữu 5 dấu hiệu này trên bàn tay, phụ nữ ắt có số giàu sang, dấu hiệu thứ nhất cực kỳ hiếm

Dưới đây là những dấu hiệu trên bày tay báo hiệu phụ nữ có số giàu sang thiên bẩm.Thank you for reading this post, don’t forget to…