Nhiều người đua theo mốt làm lúm đồng tiền, bạn có biết điều đó không hề tốt?

Nhiều cô gái đã dắt nhau đi làm phẫu thuật để có được lúm đồng tiền xinh xắn như mong muốn nhưng theo tướng học, lúm đồng tiền không phải là dấu hiệu tốt.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Trong thời gian gần đây, có rất nhiều cô gái yêu thích lúm đồng tiền. Trong mắt nhiều người, lúm đồng tiền là nét duyên giúp con gái đáng yêu và dễ thương hơn rất nhiều. Đa phần chúng ta cũng đều dễ có thiện cảm với người có lúm đồng tiền hơn những người khác.

Trong thời buổi công nghệ thẩm mỹ phát triển như hiện nay, việc tạo một lúm đồng tiền trên má không phải là điều khó khăn và chi phí thực hiện cũng không quá cao. Chính vì vậy mà có rất nhiều cô gái truyền tai nhau mẹo này và dắt nhau đi làm phẫu thuật để có được lúm đồng tiền xinh xắn như mong muốn. Tuy nhiên bạn có biết theo tướng học, lúm đồng tiền không phải là dấu hiệu tốt, đặc biệt với phụ nữ không?

Nhiều cô gái đã dắt nhau đi làm phẫu thuật để có được lúm đồng tiền xinh xắn như mong muốn.
Nhiều cô gái đã dắt nhau đi làm phẫu thuật để có được lúm đồng tiền xinh xắn như mong muốn.

Đáng yêu, được người thân yêu thương

Con gái có lúm đồng vừa chào đời đã được mọi người trong gia đình và họ hàng thương yêu. Nụ cười của họ thường rất ngọt ngào nên dễ nhận được thiện cảm của mọi người xung quanh. Đặc biệt trong lòng người lớn tuổi, những cô bé có lúm đồng tiền thường đáng yêu, thơ ngây và hoạt bát cần được bảo bọc,  thương yêu. Nhờ vậy mà đã phần các cô nàng có má lúm đồng tiền có tuổi thơ rất hạnh phúc. Những giai đoạn đầu trong cuộc đời họ hay gặp may mắn, làm gì cũng suôn sẻ có người giúp đỡ.

Tính tình không tốt, dễ phát sinh tranh chấp với mọi người

Người có lúm đồng tiền thường dễ phát sinh tranh chấp với mọi người, các mối quan hệ xã giao cũng hay xuất hiện vấn đề. Những rắc rối này thường kéo dài, khó giải quyết và gây ảnh hưởng không tốt. Đặc biệt với nữ giới, nếu lúm đồng tiền nằm gần khóe miệng nghĩa là thường tranh cãi với người ngoài. Xa khóe miệng thì hay bất hòa với người nhà, đặc biệt là trong giai đoạn tuổi trẻ, suy nghĩ chưa chín chắn. Điều này khá dễ hiểu vì những người được bố mẹ thương yêu, chiều chuộng bảo bọc quá nhiều thường ích kỷ, giao tiếp giỏi, không biết cách cảm thông hay nhường nhịn người khác.

Đào hoa, có nhiều người khác phái theo đuổi

Người có má lúm đồng tiền thường dễ thu hút người khác phái
Người có má lúm đồng tiền thường dễ thu hút người khác phái

Những người có má lúm đồng tiền thường dễ thu hút người khác phái, tuy nhiên chuyện tình duyên thường trắc trở, không suôn sẻ, gặp người không tốt. Những điều này không hề tốt đối với nữ giới vì họ dễ bị chịu thiệt trong các mối quan hệ tình cảm khác giới hơn. Ở phương Đông, má lúm đồng tiền thường được coi là biểu tượng của cái đẹp, còn phương Tây lại coi đây là sự quyến rũ của phái nữ. Vì vậy mà nhiều cô gái thích đi thẩm mỹ viện làm lúm đồng tiền với hi vọng sẽ thu hút được sự chú ý của người khác phái.

Vận khí tuổi già không tốt, cần làm nhiều việc thiện tích phúc

Theo góc độ tướng học, lúm đồng tiền không phải biểu tượng của sự may mắn, người có lúm đồng tiền trên má cũng không có số mệnh tốt. Những người này có thể được mọi người yêu quý, theo đuổi lúc còn trẻ nhưng về già (sau khi đã qua 49 tuổi) lại hay gặp chuyện đau khổ, làm gì cũng gặp chuyện không suôn sẻ. Vì vậy những người có lúm đồng tiền nên làm nhiều việc thiện để tích phúc, hoặc nên niệm kinh, tu hành hoặc làm nhiều việc liên quan đến tôn giáo để giảm bớt vận xui, vận khổ.

Related Posts

3 con giáp nữ suốt ngày lớn tiếng với chồng, nhưng đời này không ai yêu chồng qua được họ

Những con giáp này đều là những người phụ nữ tuy nóng tính nhưng có trái tim ấm áp và hết lòng yêu thương gia đình, đặc…

Chỉ đích danh 3 con giáp giàu có nức danh, tiền tài dư giả, của nả chất đống trong 5 năm tới đây

Là con cưng của trời nên 3 con giáp sau trong 5 năm tới, sẽ giàu sang vô đối, làm gì cũng thành công, tài khoản nảy…

8 loại nốt ruồi may mắn giúp bạn thường gặp quý nhân khi khó khăn

Theo tướng số, nốt ruồi tốt hay xấu ảnh hưởng rất nhiều đến vận thế mỗi người. Sau đây là những vị trí nốt ruồi mang lại…

Ai đã từng và đang có ý định đi “xem bói” nhất định phải nghe lời khuyên này của cao tăng

Đa số mọi người thường rất thích xem bói, họ luôn cho rằng biết trước mọi việc sẽ cảm thấy an tâm hơn. Thực ra, xem bói…

12 hình dáng lông mày có thể phân tích tính cách chuẩn xác

Nếu nói đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, thì lông mày là linh hồn của cửa sổ. Một hàng chân mày đẹp sẽ giúp gương mặt…

Sở hữu 5 dấu hiệu này trên bàn tay, phụ nữ ắt có số giàu sang, dấu hiệu thứ nhất cực kỳ hiếm

Dưới đây là những dấu hiệu trên bày tay báo hiệu phụ nữ có số giàu sang thiên bẩm.Thank you for reading this post, don’t forget to…