Nghệ sĩ Hán Văn Tình trút hơi thở cuối cùng trùng khớp với giờ mà Hoài Linh đã ‘bấm’ trước đó

Sau một thời gian dài chống chọi với căn bệnh ung thư, NSƯT Hán Văn Tình đã trút hơi thở cuối cùng vào hồi 11h20 phút ngày 4/9 tại nhà riêng ở quận Nam Từ Liêm, Hà Nội; hưởng dương 59 tuổi.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Sự ra đi của nghệ sĩ Hán Văn Tình sau gần 2 năm chống chọi căn bệnh ung thư khiến nhiều người tiếc thương. Hình ảnh nhân hậu, hiền từ và vui vẻ của ông trên những phim truyền hình đình đám vẫn còn in đậm trong tâm trí của hàng triệu khán giả nhiều thế hệ.

Được biết, sau khi nghệ sĩ Hán Văn Tình qua đời, gia đình đã mời các tăng ni, phật tử đến làm lễ cầu siêu. Vì gia đình neo người nên khi qua đời, đông đảo bà con chòm xóm đã đến đỡ đần và lo lắng hậu sự cùng gia đình.

Vợ nghệ sĩ Hán Văn Tình nắm chặt tay chồng vào những giây phút cuối cùng.
Vợ nghệ sĩ Hán Văn Tình nắm chặt tay chồng vào những giây phút cuối cùng.

Theo chia sẻ của ca sĩ Hồ Quang 8 thì có một điều khá đặc biệt là NSƯT Hán Văn Tình trút hơi thở cuối cùng trùng khớp với giờ mà NSƯT Hoài Linh đã “bấm” trước đó. Vì thế, việc hậu sự cũng như tang lễ của ông không khiến các thành viên gặp bị động.

Theo thông tin từ phía nghệ sĩ Đinh Trà My, tang lễ của NSƯT Hán Văn Tình sẽ được tổ chức tại Nhà Tang Lễ Phùng Hưng số 125 Phùng Hưng – Hà Nội. Lễ viếng sẽ bắt đầu từ 13h30 đến 15h30 thứ 4 ngày 7/9. Còn lễ hỏa táng sẽ được tổ chức vào lúc 17h30’cùng ngày tại Đài hóa thân Hoàn Vũ.

Tới ngày 12/9 sẽ rước tro cốt của nghệ sĩ Hán Văn Tình về an táng tại khu nhà vườn, xã Văn Lương, huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ theo  ý nguyện của ông lúc còn sống.

Dù đã dự đoán trước về sự ra đi của Hán Văn Tình nhưng những đồng nghiệp thân thiết với ‘Chu Văn Quềnh’ đều không giấu được cảm xúc đau buồn trước tin anh trở về với đất mẹ. Trong mắt các đồng nghiệp, cố nghệ sĩ là người có lối sống giản dị và tinh thần lạc quan, yêu đời.

Nghệ sĩ Trà My, ca sĩ Phan Anh, Dương Hoàng Yến, Tô Minh Thắng vào viện thăm ‘Chu Văn Quềnh’ trong thời gian anh điều trị bệnh ung thư.
Nghệ sĩ Trà My, ca sĩ Phan Anh, Dương Hoàng Yến, Tô Minh Thắng vào viện thăm ‘Chu Văn Quềnh’ trong thời gian anh điều trị bệnh ung thư.

Ca sĩ Phan Anh bày tỏ: “Anh Tình ơi!  Anh ra đi thanh thản nhé. Những câu chuyện của anh em mình sẽ mãi là kỷ niệm đẹp trong em. Vĩnh biệt người nghệ sĩ tài hoa, hiền lành, chất phác và vô cùng duyên dáng”.

MC, ca sĩ Việt Tú tâm sự: “Dẫu biết cõi trần cũng chỉ là cõi tạm của mỗi số phận con người, nhưng thực sự khi hay tin ai đó rời bỏ nhân thế ra đi cũng không khỏi thấy lòng mình trùng xuống. Một buổi sáng trầm lặng khi đọc được tin buồn về sự ra đi của người nghệ sĩ đáng kính, yêu mến, đã có rất nhiều cống hiến cho sự phát triển chung của nghệ thuật Việt Nam. Vĩnh biệt chú Hán Văn Tình. Chú đi thanh thản và bình an nhé”.

Related Posts

3 con giáp nữ suốt ngày lớn tiếng với chồng, nhưng đời này không ai yêu chồng qua được họ

Những con giáp này đều là những người phụ nữ tuy nóng tính nhưng có trái tim ấm áp và hết lòng yêu thương gia đình, đặc…

Chỉ đích danh 3 con giáp giàu có nức danh, tiền tài dư giả, của nả chất đống trong 5 năm tới đây

Là con cưng của trời nên 3 con giáp sau trong 5 năm tới, sẽ giàu sang vô đối, làm gì cũng thành công, tài khoản nảy…

8 loại nốt ruồi may mắn giúp bạn thường gặp quý nhân khi khó khăn

Theo tướng số, nốt ruồi tốt hay xấu ảnh hưởng rất nhiều đến vận thế mỗi người. Sau đây là những vị trí nốt ruồi mang lại…

Ai đã từng và đang có ý định đi “xem bói” nhất định phải nghe lời khuyên này của cao tăng

Đa số mọi người thường rất thích xem bói, họ luôn cho rằng biết trước mọi việc sẽ cảm thấy an tâm hơn. Thực ra, xem bói…

12 hình dáng lông mày có thể phân tích tính cách chuẩn xác

Nếu nói đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, thì lông mày là linh hồn của cửa sổ. Một hàng chân mày đẹp sẽ giúp gương mặt…

Sở hữu 5 dấu hiệu này trên bàn tay, phụ nữ ắt có số giàu sang, dấu hiệu thứ nhất cực kỳ hiếm

Dưới đây là những dấu hiệu trên bày tay báo hiệu phụ nữ có số giàu sang thiên bẩm.Thank you for reading this post, don’t forget to…