Nếu còn để những thứ này trước cửa kiểu gì cũng TAN CỬA NÁT NHÀ có ngày

Cửa ra vào được xem là một trong những lối phong thủy quan trọng của cả ngôi nhà. Đây là còn đường để tài lộc và may mắn đi vào, nếu không chú ý, gia chủ dễ gặp phải những điều không may.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Dưới đây là một số thứ không nên đặt ở cửa ra vào để tránh mang lại những luồng khí xấu cho gia đình mà chúng ta cần chú ý khi xây dựng và bố trí nhà cửa.

1. Rác bẩn, đồ linh tinh

Ảnh Internet

Nhiều người thường có thói quen đặt rác hay những thứ linh tinh như dụng cụ chơi thể thao, hay dù đi mưa,… vì nó khá tiện lợi. Những thói quen tưởng chừng như vô hại này lại mang đến khá nhiều rắc rối cho gia chủ. Vì những thứ như rác hay các đồ vật linh tinh sẽ mang đến nhiều nguồn năng lượng xấu khiến con đường tài lộc không được thuận lợi.

2. Đồ chơi trẻ em

Khi trong nhà có quá nhiều đồ chơi trẻ em, bạn nên cất trữ chúng vào nơi thích hợp và đặt gọn gàng trong một góc. Không nên đặt chúng ở trước cửa ra vào, vì chúng sẽ xua đi tất cả may mắn của gia đình bạn. Ngoài ra, khi đặt nhiều đồ chơi trẻ em ở lối ra vào rất dễ thất lạc và bẩn. Thay vào đó, bạn có thể đặt những biểu tượng phong thủy ở khu vực này như tượng Tam Đa để mang đến nhiều tài lộc và may mắn trong gia đình.

3. Giày cũ

Trong chúng ta chắc hẳn có nhiều người có thói quen vứt giày bẩn hay giày cũ ở lối ra vào. Điều này không chỉ làm mất thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng rất lớn đến phong thủy của cả ngôi nhà. Vì giày cũ hay bẩn sẽ tích tụ nhiều mùi hôi gây khó chịu khi ra vào và những luồng khí xấu cũng được tạo ra từ đó gây ảnh hưởng đến sức khỏe và công việc làm ăn của gia chủ.
Do đó, hãy thường xuyên dọn dẹp tủ giày của cả gia đình và vứt những đôi giày quá cũ đi để cải thiện phong thủy, mang nhiều điều tốt lành đến cho gia đình của mình.

4. Biển số nhà bám đầy bụi

Biển số nhà giống như là bộ mặt của ngôi nhà chúng ta, nó còn giúp gia chủ thu hút nhiều may mắn để công việc thuận lợi, thăng tiến nhanh chóng. Do đó, tuyệt đối không được để cho biển số nhà bám bụi kẻo sự nghiệp bị trắc trở. Không chỉ vậy, khi biển số nhà quá bẩn, còn khiến cho ngôi nhà của bạn bị mất thẩm mỹ và gây khó khăn cho người khác khi tìm kiếm.

5. Lối vào tăm tối không có ánh sáng

Ảnh Internet

Theo các chuyên gia phong thủy, lối vào nhà nên được bố trí rộng rãi, thoáng mát và đầy đủ ánh sáng. Như vậy thì ngôi nhà của bạn mới sạch sẽ và thu hút được nhiều may mắn. Vì lối đi vào nhà tượng trưng cho con đường hút tài lộc. Do đó lối vào nhà phải luôn đảm bảo đầy đủ ánh sáng và đèn phải hoạt động tốt, khi đèn bị hỏng hãy nhanh chóng thay mới để không làm ảnh hưởng đến tài vận của cả gia đình.

Theo Tapchisao

Xem thêm: 51 giây kinh dị nhất lịch sử khi chứng kiến con quái vật được lôi ra từ mũi người đàn ông.

Related Posts

3 con giáp nữ suốt ngày lớn tiếng với chồng, nhưng đời này không ai yêu chồng qua được họ

Những con giáp này đều là những người phụ nữ tuy nóng tính nhưng có trái tim ấm áp và hết lòng yêu thương gia đình, đặc…

Chỉ đích danh 3 con giáp giàu có nức danh, tiền tài dư giả, của nả chất đống trong 5 năm tới đây

Là con cưng của trời nên 3 con giáp sau trong 5 năm tới, sẽ giàu sang vô đối, làm gì cũng thành công, tài khoản nảy…

8 loại nốt ruồi may mắn giúp bạn thường gặp quý nhân khi khó khăn

Theo tướng số, nốt ruồi tốt hay xấu ảnh hưởng rất nhiều đến vận thế mỗi người. Sau đây là những vị trí nốt ruồi mang lại…

Ai đã từng và đang có ý định đi “xem bói” nhất định phải nghe lời khuyên này của cao tăng

Đa số mọi người thường rất thích xem bói, họ luôn cho rằng biết trước mọi việc sẽ cảm thấy an tâm hơn. Thực ra, xem bói…

12 hình dáng lông mày có thể phân tích tính cách chuẩn xác

Nếu nói đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, thì lông mày là linh hồn của cửa sổ. Một hàng chân mày đẹp sẽ giúp gương mặt…

Sở hữu 5 dấu hiệu này trên bàn tay, phụ nữ ắt có số giàu sang, dấu hiệu thứ nhất cực kỳ hiếm

Dưới đây là những dấu hiệu trên bày tay báo hiệu phụ nữ có số giàu sang thiên bẩm.Thank you for reading this post, don’t forget to…