Năm 2017, 4 con giáp này cần đề cao cảnh giác vì xui rủi đủ đường, dễ bị lừa gạt phụ tình

Những con giáp có tên trong danh sách dưới đây cần đề phòng lừa gạt, xui rủi đủ đường trong năm 2017.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Tuổi Tuất

Ảnh Internet
Ảnh Internet

Người tuổi Tuất rất dễ tin tưởng bạn bè, chỉ cần nghe đối phương nói vài câu là họ đã xác định người này là bạn tốt của mình, dễ dàng dốc bầu tâm sự kể với người khác chuyện của mình, nhưng thực sự người khác không hề quan tâm tới họ, trừ phi có mang lại một lợi ích cá nhân gì đó. Hết giá trị lợi dụng rồi, họ sẽ bị đối phương đâm lén sau lưng.

Bạn bè tuổi Tuất rất nhiều, nhưng họ không biết phân tầng bạn tốt mà đối xử tất cả như nhau, thành ra dễ bị những người xấu lừa gạt. Dùng vai trò làm bạn tốt để lừa, tuổi Tuất hoàn toàn không có cảnh giác gì cả. Người tuổi Tuất rất dễ tin tưởng bạn bè, chỉ cần nghe đối phương nói vài câu là họ đã xác định người này là bạn tốt của mình.

Năm 2017, người tuổi Tuất cũng phải cẩn thận vì rất dễ bị phụ tình.

Tuổi Mùi

Ảnh Internet
Ảnh Internet

Bản tính ngây thơ thiện lương, lại yêu giúp đỡ người, tuổi Mùi rất dễ bị gạt. Đáng sợ là tuổi Mùi lại dám bỏ ra nhiều thậm chí đem bản thân cũng vác vào khi giúp đỡ một kẻ xe lạ. Nên nói tuổi Mùi thiện lương còn là ngu xuẩn đây?

Năm nay tuổi Mùi sẽ bị người quen đâm lén sau lưng lừa gạt một vố thật to nhưng cũng may mắn được giúp đỡ vượt qua. Hãy rút kinh nghiệm từ lần này đi, lần sau còn bị lừa nữa đã không có người nào cứu giúp cho đâu.

Chuyện tình cảm của người tuổi Mùi năm 2017 cũng cần chú tâm, nếu không cẩn thận, bạn sẽ bị phụ tình lúc nào cũng không hay.

Tuổi Thìn

Ảnh Internet
Ảnh Internet

Có nhiều người rất ngờ vực sự lương thiện của người tuổi Thìn, nhưng ngoài một số ngoại lệ ra, người tuổi Thìn bản tính thực sự rất thân thiện, đều chỉ hi vọng điều tốt cho người khác. Nhưng với tính cách như vậy, họ rất dễ bị đâm sau lưng, cũng khó trách vì người tuổi Thìn thật sự “tỏa sáng” quá mà!

Năm 2017 tuổi Thìn bị người ganh tỵ, ghen ghét nên hãm hại. Đừng nên nghĩ ai cũng như vậy ‘nhân tính bổn thiện’, lại thiện thế nào thì cũng có ác đấy.

Tuổi Mão

Trong năm 2017, nếu tuổi Mão có phòng ở hoặc phòng làm việc, tuổi Mão nên chú trọng phong thủy nhà cửa để có thể thay đổi và hỗ trợ cho vận khí lưu niên.

Năm 2017, người tuổi này dễ bị lừa gạt, phụ tình, chuyện tình cảm không suông sẻ, do đó, bạn nên cẩn thận!

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. Phàm làm việc gì đó cũng phải nên thận trọng, trong công việc lẫn chuyện tình cảm cũng vậy.

Xem thêm: Mẫu giáo bây giờ “chất chưa”, không thua kém ai đâu nhé!

 

Related Posts

3 con giáp nữ suốt ngày lớn tiếng với chồng, nhưng đời này không ai yêu chồng qua được họ

Những con giáp này đều là những người phụ nữ tuy nóng tính nhưng có trái tim ấm áp và hết lòng yêu thương gia đình, đặc…

Chỉ đích danh 3 con giáp giàu có nức danh, tiền tài dư giả, của nả chất đống trong 5 năm tới đây

Là con cưng của trời nên 3 con giáp sau trong 5 năm tới, sẽ giàu sang vô đối, làm gì cũng thành công, tài khoản nảy…

8 loại nốt ruồi may mắn giúp bạn thường gặp quý nhân khi khó khăn

Theo tướng số, nốt ruồi tốt hay xấu ảnh hưởng rất nhiều đến vận thế mỗi người. Sau đây là những vị trí nốt ruồi mang lại…

Ai đã từng và đang có ý định đi “xem bói” nhất định phải nghe lời khuyên này của cao tăng

Đa số mọi người thường rất thích xem bói, họ luôn cho rằng biết trước mọi việc sẽ cảm thấy an tâm hơn. Thực ra, xem bói…

12 hình dáng lông mày có thể phân tích tính cách chuẩn xác

Nếu nói đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, thì lông mày là linh hồn của cửa sổ. Một hàng chân mày đẹp sẽ giúp gương mặt…

Sở hữu 5 dấu hiệu này trên bàn tay, phụ nữ ắt có số giàu sang, dấu hiệu thứ nhất cực kỳ hiếm

Dưới đây là những dấu hiệu trên bày tay báo hiệu phụ nữ có số giàu sang thiên bẩm.Thank you for reading this post, don’t forget to…