Muốn biết mình có số yêu đơn phương hay không, hãy nhìn vào những dấu hiệu này

Cùng lật bàn tay ra để xem bạn có phải cô nàng phải yêu đơn phương cả đời không nhé.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Tình đơn phương thường được đánh giá là rất đẹp, nhưng nếu ai cứ phải yêu đơn phương từ người này đến người khác thì chắc chắn điều đó là một vấn đề. Cùng lật bàn tay ra để xem bạn có phải cô nàng luôn yêu thầm cả đời không nhé.

1. Đường trí tuệ ngắn và đường số mệnh song song

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Những cô nàng có bàn tay như thế này thường không giỏi cạnh tranh trong chuyện tình cảm nên hay bị thua thiệt hơn người khác. Dù trong lòng rất yêu đối phương nhưng lại luôn lo lắng, chần chừ không quả quyết, không có can đảm thể hiện tình cảm, hậu quả là thường bị người khác nhanh chân hơn giành mất, còn bản thân thì lại gặm nhấm nỗi buồn một mình.

2. Lòng bàn tay có nhiều đường chỉ hỗn loạn cắt ngang

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Những người lòng bàn tay có nhiều đường chỉ hỗn loạn thường là tự ti, thiếu quả quyết. Gặp được chuyện không vừa ý họ liền suy sụp, rầu rĩ, buồn bã, luôn cảm thấy mình thua kém người khác nên hay sống rất nội hướng, khép kín, hậu quả là họ không dễ giao tiếp bạn bè. Đặc biệt, hay thu mình khi tiếp xúc với người khác phái, khi yêu luôn tính toán so đo rồi cảm thấy mình không xứng với đối phương. Cuối cùng thì tự động rút lui, thà yêu đơn phương còn hơn tỏ tình mà bị từ chối.

3. Không có đường hôn nhân

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Những người bàn tay không có đường hôn nhân thường hay gặp trắc trở trong chuyện tình duyên. Bình thường họ có rất nhiều bạn bè cùng giới tính, thậm chí bạn bè dù ở xa cũng có thể thân thiết được. Họ luôn được coi là người bạn này đáng tin cậy và biết lắng nghe. Tuy nhiên đối với những người bạn khác phái họ lại rụt rè, không giỏi biểu đạt tình cảm, thường chỉ dám yêu đơn phương rồi đau khổ khi biết đối phương đã hẹn hò.

4. Trên bàn tay có đường si tình

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Đường si tình là đường chỉ nằm ở song song phía dưới đường sinh mệnh, hay còn được gọi là đường hỏa tinh và cũng được coi là đường sinh mệnh thứ hai trong tướng học. Những người có đường si tình đều rất tràn đầy năng lượng, yêu thích làm việc, có đủ kiên nhẫn và dũng khí để vượt qua khó khăn, lại chung tình. Tuy nhiên khuyết điểm là vì quá chung tình nên một khi đã yêu ai thì chỉ yêu người đó, không thay lòng đổi dạ. Nếu đối phương đáp lại tình cảm thì không sao, còn nếu đối phương không yêu mình thì vẫn ôm ấp mối tình này không buông, thậm chí thà không kết hôn để giữ gìn mối tình này. Đặc biệt những ai là fan cuồng thần tượng thường có đường si tình trên bàn tay rất rõ ràng.

5. Đường hôn nhân ngắn nhưng nhiều

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Những người bàn tay có đường hôn nhân ngắn và nhiều thường là người có khả năng thích ứng rất tốt, dễ dàng hòa hợp và ở chung với mọi người xung quanh. Tuy nhiên khi đối mặt với người mình thích thì họ lại rất vụng về, không biết cách ứng xử nên thường khiến đối phương hiểu lầm, tình yêu cũng vì vậy mà dễ thành tình đơn phương. Nếu như đã có gia đình cũng vì không giỏi giao tiếp, ứng xử mà vợ chồng thường hiểu lầm, chia ly trong tiếc nuối.

Related Posts

3 con giáp nữ suốt ngày lớn tiếng với chồng, nhưng đời này không ai yêu chồng qua được họ

Những con giáp này đều là những người phụ nữ tuy nóng tính nhưng có trái tim ấm áp và hết lòng yêu thương gia đình, đặc…

Chỉ đích danh 3 con giáp giàu có nức danh, tiền tài dư giả, của nả chất đống trong 5 năm tới đây

Là con cưng của trời nên 3 con giáp sau trong 5 năm tới, sẽ giàu sang vô đối, làm gì cũng thành công, tài khoản nảy…

8 loại nốt ruồi may mắn giúp bạn thường gặp quý nhân khi khó khăn

Theo tướng số, nốt ruồi tốt hay xấu ảnh hưởng rất nhiều đến vận thế mỗi người. Sau đây là những vị trí nốt ruồi mang lại…

Ai đã từng và đang có ý định đi “xem bói” nhất định phải nghe lời khuyên này của cao tăng

Đa số mọi người thường rất thích xem bói, họ luôn cho rằng biết trước mọi việc sẽ cảm thấy an tâm hơn. Thực ra, xem bói…

12 hình dáng lông mày có thể phân tích tính cách chuẩn xác

Nếu nói đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, thì lông mày là linh hồn của cửa sổ. Một hàng chân mày đẹp sẽ giúp gương mặt…

Sở hữu 5 dấu hiệu này trên bàn tay, phụ nữ ắt có số giàu sang, dấu hiệu thứ nhất cực kỳ hiếm

Dưới đây là những dấu hiệu trên bày tay báo hiệu phụ nữ có số giàu sang thiên bẩm.Thank you for reading this post, don’t forget to…