Mẹo phong thuỷ để 12 con giáp rước tài lộc, may mắn vào người trong năm Đinh Dậu 2017

Chỉ cần thực hiện những mẹo phong thủy dễ như trở bàn tay dưới đây, bạn sẽ rủng rỉnh tiền bạc và ngập trong may mắn.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Tuổi Tý

– Thêm nguyên tố Thủy ở hướng Bắc

– Nguyên tố Thủy giúp những người cầm tinh con Chuột gặp may mắn về tiền bạc. Bạn nên đặt một bể cá vàng ở hướng Bắc tại nơi làm việc của mình, may mắn sẽ tự tìm đường đến với bạn.

– Hoa may mắn: Hoa huệ, tử linh lan

– Con số may mắn: 2, 3

Ảnh Internet

Tuổi Sửu

– Thêm nguyên tố Hỏa

– Những người cầm tinh con Trâu chỉ có thể gặp may mắn nếu có sự trợ giúp từ nguyên tố Hỏa. Bạn nên để các món đồ được làm từ chất liệu gốm, sứ trong phòng làm việc hoặc phòng ngủ để đem đến vận may cho bản thân, vì đồ gốm sứ được nung bởi lửa, nên cũng mang nguyên tố Hỏa.

– Hoa may mắn: Hoa tulip, hoa đào

– Con số may mắn: 1, 4

Tuổi Dần

– Thêm nguyên tố Thổ

– Nguyên tố Thổ rất có ích trong việc đem lại vận khí may mắn cho những người cầm tinh con Hổ. Bạn nên đặt một chậu cây ở nơi làm việc để mang đến may mắn trong sự nghiệp, hoặc đặt ở phòng khách trong nhà để mang lại sự sum vầy, hạnh phúc trong gia đình. Bạn cũng sẽ đạt được sự may mắn toàn diện nếu chậu cây của bạn “đơm hoa kết trái” đấy.

– Hoa may mắn: Hoa huệ vàng, hoa cúc lọ lem (hoa cúc cảnh)

– Con số may mắn: 1, 3, 4

Ảnh Internet

Tuổi Mão

– Thêm nguyên tố Thổ ở hướng Đông Bắc

– Để đạt được vận may và tài lộc, những người cầm tinh con Mèo cần gia tăng nguyên tố Thổ trong đời sống hàng ngày. Bạn có thể đặt một miếng ngọc bích tại hướng Đông Bắc ở phòng ngủ của mình. Theo phong thủy, ngọc bích được chôn sâu dưới lòng đất hàng nghìn năm, là tinh hoa hội tụ giữa Trời và Đất, là yếu tố đem lại may mắn và hạnh phúc cho những người tuổi Mão.

– Hoa may mắn: Hoa mã đề (hoa Hosta), hoa nhài

– Con số may mắn: 3, 4, 6

Tuổi Thìn

– Thêm nguyên tố Thủy ở hướng Tây Bắc

– Hướng Đông Bắc là hướng tốt mang lại tài vận cho người cầm tinh con Rồng. Bạn nên đặt một chậu nước và một nắm đất để ở hướng Tây Bắc trong phòng ngủ của mình, sau đó để vài bông hoa sen vào chậu nước. Nó sẽ giúp mang lại may mắn cho cuộc sống bạn.

– Hoa may mắn: Hoa ngọc nữ, hoa mõm rồng (hoa mõm sói, mõm chó)

– Con số may mắn: 1, 6, 7

Ảnh Internet

Tuổi Tỵ

– Thêm nguyên tố Kim

– Để đạt được vận may tối đa, những người cầm tinh con Rắn nên đeo các đồ trang sức bằng kim loại như vàng, bạc, bạch kim. Theo phong thủy, vàng và bạc (nguyên tố Kim) sẽ giúp người tuổi Tỵ không phải lo lắng về cơm áo gạo tiền, ngay cả khi họ không thực sự dư giả.

– Hoa may mắn: Hoa phong lan, xương rồng

– Con số may mắn: 2, 8, 9

Tuổi Ngọ

– Thêm nguyên tố Kim ở hướng Tây Bắc

– Những người cầm tinh con Ngựa sẽ có một năm cực kỳ may mắn nếu đặt một con cóc bằng đồng (có thể sử dụng kim loại khác) ở hướng Tây Bắc trong phòng ngủ của mình. Nó sẽ giúp mang lại may mắn về cả công danh lẫn tiền bạc.

– Hoa may mắn: Hoa thủy vu, hoa nhài

– Con số may mắn: 2, 3, 7

Ảnh Internet

Tuổi Mùi

– Thêm nguyên tố Mộc ở hướng Bắc

– Đối với những người cầm tinh con Dê, để rinh may mắn vào mình, bạn cần nên để một hộp gỗ (loại gỗ nào cũng được, chỉ cần là chất liệu bằng gỗ) ở hướng Bắc tại nơi làm việc, rồi để những thứ có liên quan đến công việc của bạn vào trong chiếc hộp đó. Ví dụ như nếu bạn là đầu bếp, bạn có thể để một cái thìa hoặc cái muôi múc canh vào trong hộp. Điều này giúp mang lại may mắn về công danh cho bạn.

– Hoa may mắn: Hoa cẩm chướng, hoa anh thảo

– Con số may mắn: 2, 7

Tuổi Thân

– Thêm nguyên tố Mộc ở hướng Tây

– Hướng Tây là hướng tài vận cho những người cầm tinh con Khỉ. Bạn nên đặt một chậu cây cảnh (nếu kích thước cây cao hơn người thì càng tốt) ở hướng Tây trong nhà mình. Nó sẽ mang lại phúc lộc cho bạn và gia đình.

– Hoa may mắn: Hoa cúc, hoa tử vi

– Con số may mắn: 4, 9

Ảnh Internet

Tuổi Dậu

– Thêm nguyên tố Mộc

– Những người tuổi Gà nên gieo vài hạt giống cỏ vào một chiếc chậu không làm từ kim loại, nên là một chiếc chậu làm từ men màu đỏ sẫm (nên dùng chậu cây làm từ đất thay vì kim loại, vì Mộc khắc Kim, nhưng Mộc cần Thổ để phát triển). Những hạt giống này sẽ mang lại nhiều cơ hội đem đến tài lộc cho người tuổi Dậu.

– Hoa may mắn: Hoa lay ơn, hoa mào gà

– Con số may mắn: 5, 7, 8

Tuổi Tuất

– Thêm nguyên tố Mộc

– Người cầm tinh con Chó nên tránh sử dụng các vật dụng có liên quan đến các nguyên tố Thủy và Thổ . Họ nên sử dụng nguyên tố Mộc để gia tăng vận may bằng cách để vài nhành cây đào trong phòng làm việc; tuy nhiên đừng cắm chúng vào nước hoặc đất.

– Hoa may mắn: Hoa địa lan kiếm, hoa hồng

– Con số may mắn: 3, 4, 9

Ảnh Internet

Tuổi Hợi

– Thêm nguyên tố Hỏa

– Những người cầm tinh con Lợn nên bày một bộ ấm chén (bao gồm cả khay) hoặc đồ trang trí bằng gốm, sứ ở phòng khách nhà mình. Vì vật dụng bằng gốm sứ được nung nóng trong lò lửa ở nhiệt độ cao nên có mang nguyên tố Hỏa, sẽ đem lại may mắn cho người tuổi Hợi.

– Hoa may mắn: Hoa cẩm tú cầu, cúc họa mi

– Con số may mắn: 2, 5, 8

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Webtretho

Related Posts

3 con giáp nữ suốt ngày lớn tiếng với chồng, nhưng đời này không ai yêu chồng qua được họ

Những con giáp này đều là những người phụ nữ tuy nóng tính nhưng có trái tim ấm áp và hết lòng yêu thương gia đình, đặc…

Chỉ đích danh 3 con giáp giàu có nức danh, tiền tài dư giả, của nả chất đống trong 5 năm tới đây

Là con cưng của trời nên 3 con giáp sau trong 5 năm tới, sẽ giàu sang vô đối, làm gì cũng thành công, tài khoản nảy…

8 loại nốt ruồi may mắn giúp bạn thường gặp quý nhân khi khó khăn

Theo tướng số, nốt ruồi tốt hay xấu ảnh hưởng rất nhiều đến vận thế mỗi người. Sau đây là những vị trí nốt ruồi mang lại…

Ai đã từng và đang có ý định đi “xem bói” nhất định phải nghe lời khuyên này của cao tăng

Đa số mọi người thường rất thích xem bói, họ luôn cho rằng biết trước mọi việc sẽ cảm thấy an tâm hơn. Thực ra, xem bói…

12 hình dáng lông mày có thể phân tích tính cách chuẩn xác

Nếu nói đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, thì lông mày là linh hồn của cửa sổ. Một hàng chân mày đẹp sẽ giúp gương mặt…

Sở hữu 5 dấu hiệu này trên bàn tay, phụ nữ ắt có số giàu sang, dấu hiệu thứ nhất cực kỳ hiếm

Dưới đây là những dấu hiệu trên bày tay báo hiệu phụ nữ có số giàu sang thiên bẩm.Thank you for reading this post, don’t forget to…