Má lúm đồng tiền không chỉ đẹp mà còn nhiều người theo đuổi

Không phải ai cũng có má lúm đồng tiền, thế nên những người có đặc điểm ngoại hình này thường rất đặc biệt, không chỉ ở vẻ ngoài mà còn cả ở tính cách.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Má lúm đồng tiền vốn được xem như một nét duyên “trời ban” bởi những người có má lúm đồng tiền thường khá xinh xắn, ưa nhìn, dễ thương, có nét duyên đặc biệt, nụ cười ngọt ngào thu hút mọi ánh nhìn nên dễ gây được cảm tình cho người khác.

Con gái có má lúm đồng tiền thường là người duyên dáng, đáng yêu, được nhiều người theo đuổi. Còn con trai nếu có má lúm đồng tiền lại thường rất hoạt bát, năng nổ, nhiệt tình, tốt bụng nên cũng được nhiều cô gái đem lòng yêu mến.

Không chỉ có vậy, theo quan niệm của người Á Đông, má lúm đồng tiền tượng trưng cho sự may mắn, thịnh vượng, tài lộc và phú quý. Người có má lúm đồng tiền cũng là người nặng tình, chung thủy.

Không phải ai cũng có má lúm đồng tiền, thế nên những người có đặc điểm ngoại hình này thường rất đặc biệt, không chỉ ở vẻ ngoài mà còn cả ở tính cách. Hãy cùng khám phá xem điểm đặc biệt đó là gì nhé!

20169143428-20160914numdongtien03

Má lúm đồng tiền bên trái

Người có má lúm đồng tiền bên trái thường sở hữu khả năng ăn nói khá tốt, khéo léo trong giao tiếp nên dễ gây được thiện cảm với mọi người xung quanh. Các cô gái có má lúm đồng tiền bên trái thường rất chung tình trong tình yêu, luôn thích được quan tâm, chiều chuộng… Thế nhưng, nếu má lúm bên trái nằm ở một người con trai thì anh ta lại khá đào hoa bởi… không biết kiềm chế bản thân khi có nhiều con gái theo đuổi.

Má lúm đồng tiền bên phải

Má lúm đồng tiền bên phải dự báo về một tương lai khá tươi sáng của chủ nhân, đặc biệt là về tiền bạc và quyền lực.

Về tính cách, họ là những người khá thân thiện, hòa đồng và dễ mến, đồng thời cũng luôn được coi trọng và kính nể. Trong tình yêu, những người này thường rất chung thủy, yêu có lý trí, hiếm khi bị trái tim điều khiển.

20169143432-20160914numdongiten02

Má lúm đồng tiền cả hai bên

Người có má lúm đồng tiền cả hai bên không nhiều. Họ đa phần là những người có tính cách hiền lành, dễ chịu, lại thật thà, dễ mến. Những người này thường gặp may mắn một cách bất ngờ, cuộc sống vô cùng thoải mái nhờ vào sự lạc quan, vô tư. Trong tình yêu, họ thường có nhiều điều sâu kín, ít khi nói ra cho ai biết mà thường chỉ tự chịu đựng một mình.

Related Posts

3 con giáp nữ suốt ngày lớn tiếng với chồng, nhưng đời này không ai yêu chồng qua được họ

Những con giáp này đều là những người phụ nữ tuy nóng tính nhưng có trái tim ấm áp và hết lòng yêu thương gia đình, đặc…

Chỉ đích danh 3 con giáp giàu có nức danh, tiền tài dư giả, của nả chất đống trong 5 năm tới đây

Là con cưng của trời nên 3 con giáp sau trong 5 năm tới, sẽ giàu sang vô đối, làm gì cũng thành công, tài khoản nảy…

8 loại nốt ruồi may mắn giúp bạn thường gặp quý nhân khi khó khăn

Theo tướng số, nốt ruồi tốt hay xấu ảnh hưởng rất nhiều đến vận thế mỗi người. Sau đây là những vị trí nốt ruồi mang lại…

Ai đã từng và đang có ý định đi “xem bói” nhất định phải nghe lời khuyên này của cao tăng

Đa số mọi người thường rất thích xem bói, họ luôn cho rằng biết trước mọi việc sẽ cảm thấy an tâm hơn. Thực ra, xem bói…

12 hình dáng lông mày có thể phân tích tính cách chuẩn xác

Nếu nói đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, thì lông mày là linh hồn của cửa sổ. Một hàng chân mày đẹp sẽ giúp gương mặt…

Sở hữu 5 dấu hiệu này trên bàn tay, phụ nữ ắt có số giàu sang, dấu hiệu thứ nhất cực kỳ hiếm

Dưới đây là những dấu hiệu trên bày tay báo hiệu phụ nữ có số giàu sang thiên bẩm.Thank you for reading this post, don’t forget to…